- Từ giờ, em không có quyền từ chối!
Anh giận dữ, khiến cho Hinata càng ngày sợ hãi. Cậu không biết mình đã làm gì sai, chỉ cố gắng trấn an anh.
- Em đã làm gì sai sao? Anh có thể nói cho em mà!
- Đúng, và em sẽ bị phạt.
Bị phạt sao? - Hinata lùi về phía sau nhanh hơn nhưng cậu bị anh tóm chân, và bị kéo về trước. Anh không nói gì mà trực tiếp hôn cậu. Lưỡi hai người cuốn lấy nhau, anh không cho Hinata thời gian để thở. Akaashi vừa hôn vừa nắn bóp nhũ hoa của cậu, khiến cậu run giật bắn người.
Anh di chuyển môi mình xuống dưới để cắn lấy đầu ti đang cương lên, tay trái nắn ti còn lại. Tay phải thì lần xuống phía dưới chân cậu.
- Đ-đợi chút đã, em có cảm giác kỳ lắm!
Nhiệt độ thân thể càng lúc nóng hơn, cậu rùng mình. Nhưng anh không quan tâm, tay phải lập tức chạm đến lỗ hậu của cậu. Cảm nhận được việc đó, cậu liền giãy giụa và cầu xin anh nhưng anh lại không nghe. Ngón tay anh đâm vào khiến cho Hinata rùng mình hơn, cảm nhận bên trong đang bị khuấy đảo bởi anh. Cậu rên to hơn và điều này khiến anh kích thích.
Con quái vật đang thổi phòng lên bởi tiếng rên của cậu, anh nhịn không nổi nên đã giải phóng ra khỏi chiếc quần. Khi thấy nó, Hinata chỉ biết há hốc mồm vì kích thước siêu khủng đó.
- S-sensei...
Giọng cậu run gọi anh, cậu chỉ mong anh có thể bình tĩnh và nghe cậu.
- Em đã làm anh như thế này rồi, tính chạy trốn sao?
Akaashi nhếch mép, thấy anh phản như vậy. Cậu đã biết số phận bản thân ra sao rồi, nên đã bỏ cuộc và để mặc luôn. Ngón tay anh lần mò bên trong cậu, và chạm đến điểm G. Cậu kêu to lên và ngả đầu lên vai anh, hai tay vô thức ôm lấy anh.
Anh biết cậu rất đau, nhưng cũng phải cố gắng làm giãn nó ra trước khi cho côn thịt vào trong. Làm cho cậu cảm thấy quen dần với cảm giác đau, sau đó mới tới cảm giác sướng. Thấy độ giãn đã đủ, anh rút ngón tay và đặt côn thịt to và nóng vào trước lỗ hậu.
- Anh vào được không?
Hinata bất ngờ với câu hỏi, không phải anh định phạt cậu sao. Mà sao giờ lại đi xin phép người ta? Nhìn vào gương mặt cún con đó khiến trái tim cậu mềm nhũn, mà nếu cậu từ chối thì kiểu gì anh cũng tìm cách thôi.
- Được, anh vào đi.
Cậu đỏ mặt đáp, nhận được câu trả lời. Anh vui vẻ, đẩy từ từ côn thịt của mình vào trong cậu. Khoảnh khắc đó, cả hai liền cảm nhận được tất cả cơ thể của đối phương. Cảm giác muốn yêu thương. Cảm giác muốn được chở che. Và như một món kho báu - chỉ là của riêng mình.
Akaashi nhẹ nhàng với cậu, sợ cậu đau. Bên trong Hinata đang quấn chặt lấy dương vật to lớn ấy, một cảm giác sướng không thể tả được. Hai người hoà làm một, không ai muốn bỏ rơi ai.
- Ah...ưm...sensei...
- Gọi tên anh đi, Shoyo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ] AkaaHina - Báu vật của anh!
RomansaĐại khái là viết AllHina nhưng mỗi cặp 1 câu truyện khác nhau :> Truyện sẽ có chút hình ảnh 18 xíu xiu thui à, tay nghề viết lách lũng cũng nên mọi người thông cảm nha. Tui viết để thoả mãn trí tưởng tượng của bản thân, nên có gì cho tui xin ý kiến...