Chương 2

283 27 7
                                    

________Nhắc lại chương trước________

- Ta lại gặp nhau rồi!

Akaashi cười thật tươi với Hinata. Bầu không khí trở nên thật yên tĩnh một cách lạ thường, yên tĩnh đến mức viện trưởng cũng chịu không nổi nữa kia mà =))

- À thì...hai người quen nhau sao?

Viện trưởng hỏi Akaashi để phá vỡ đi bầu không khí đó.

- Sáng nay chúng tôi vô tình gặp nhau ở hành lang thôi.

- Ra là vậy.

Viện trưởng dùng khăn tay của mình để lau mồ hôi trên trán, quay qua nhìn Hinata và cười.

- Nếu hai người đã gặp nhau trước đó rồi thì cũng tốt, cậu đây hãy dẫn bác sĩ Akaashi đi dạo bệnh viện để cậu ấy có thể làm quen hơn nha.

- Em saooo?

Hinata với gương mặt ngơ ngác hỏi.

- Đúng vậy đó.

Khi viện trưởng nói thế thì ở đằng sau cậu là một dàn mắt sát khí nhìn cậu, như muốn đồ sát cậu ý (chết con tui :'3)

- *Ngạt thở quá iii TvT* - mặc dù cậu bày ra bộ mặt đó nhưng lại có người nhìn biểu cảm đó của cậu thì cười và đỏ mặt :))

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, thì Hinata dẫn Akaashi đi tham quan bệnh viện và tận tình giới thiệu mỗi khoa, mỗi phòng bệnh cho anh biết.

- Đó là tất cả phòng trong bệnh viện, nếu như anh có gì không biết thì có thể hỏi em.

Hinata quay qua nói với Akaashi với nụ cười tỏa nắng đó, đã làm con tim của Akaashi đập ba da bum =))

- Anh không sao chứ? Mặt anh đỏ quá.

Khi nhìn thấy mặt của anh, Hinata lo lắng hỏi anh.

- À, không có gì đâu. Tôi ổn.

Anh liền lấy tay che đi phần mặt đang đỏ.

- Vậy thì tốt ạ.

Cậu quay người lại để tiếp tục hướng dẫn cho Akaashi thì có một mùi hương phát ra từ cậu, và tất nhiên Akaashi đã ngửi thấy và bắt lấy vai cậu khiến cậu to mắt một cách bất ngờ nhìn.

- X...Xin lỗi, chỉ là có mùi...

Anh liền lấy tay ra khỏi.

- Không sao đâu ạ, chắc là pheromone của em.

- Pheromone? Vậy em là Omega?

- "Vâng, chắc do kỳ phát tình sắp tới rồi nên nó mới có mùi. Để lát em uống thuốc.

Cậu nói với Akaashi một cách tự nhiên như là việc này cậu đã quá quen rồi.

- *Em ấy...* - Sau đó hai người trở lại phòng làm việc chung, vừa mở cửa thì đã có hàng tá Omega chạy lại vây quanh Akaashi. Còn Hinata thì sao? Tất nhiên là bị đẩy văng qua một góc rồi còn gì nữa (tội con tui ;-;)

- Cậu không sao chứ Hinata?

Yachi chạy lại hỏi.

- Mấy người này bị làm sao dị trời???

[HQ] AkaaHina - Báu vật của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ