CHAPTER 22

955 24 0
                                    

🔞R18 Not Suitable for Young Readers!! Read at your own Risk!!

🌺Chapter 22🌺

------------------------------
----------------------------------------

Third Person's POV

Parehas ng wala sa wesyo ang mag asawa, liyong-liyo na sa nararamdaman habang mga walang saplot sa ibabaw ng malambot na kama.

Patuloy parin ang paghalik ni Theo aa iba't ibang parte ng katawan niya. Minsan pa ay tumatagal ito ng halik sa ilang parte ng katawan nya.

"Can I?" nanghihinang tanong nito sa kanya.

Humihingi ng permiso kung maaari na ba syang angkinin ng buo. Nakagat nya ang pang-ibabang labi bago unti-unting tumango. Napakapit sya sa bedsheet ng kama ng dahan dahang pinalandas ng asawa ang pag aari nito.

God! She never imagine that Theodore is this huge.

Bigla nalang lumandas ang luha sa gilid ng kaniyang mga mata dahil sa sakit na lumukob sa buong katawan niya. MASAKIT! Parang may napunit sa pagkababae nya.

"You don't okay..." it's not a question but a statement, marahan syang hinalikan ng binata sa mga labi at bumubulong ng mga matatamis na salita upang mabawasan ang nararamdaman niya.

"Hush... hush now, wife... Promise, I'll be very gentle." anito sa kanya bago hinalikan ang mga mata nyang lumuluha.

Unti-unti itong gumalaw sa loob nya. Sa una, masakit parin ngunit paunti-unti ay napapalitan ng mahihinang ungol ang paghikbi nya kanina. Halos hindi na niya alam kong saan kakapit sa bilis ng paggalaw ng binata.

Theodore thrust in and out, harder and faster... and all she can do was to moan louder and louder. Halos sumakit na ang lalamunan nya ngunit wala syang pakealam dahil sa sarap na nalalasap nya.

"F-faster, Hubby... faster! Uhmm! Ahhh!" ungol nya na tinugon ng asawa sa pamamagitan ng pagbilis ng paglabas masok nito sa pagkababae nya.

"Fuck! Wife!"

Puro ungol at tunog ng pagiisa ng kanilang katawan ang naririnig sa bawat sulok ng kanilang silid. Mas binilisan pa ni Theo ang paglabas masok hanggang sa may maramdaman syang tila malapit ng lumabas sa pagkababae nya, tila kaunting oras na lamang at may sasabog sa kaibuturan nya.

"Damn! I'm cumming, wife!"

"A-Ahhh! Faster, Hubby!!"

Mas naging mapusok at mabilis ang paglabaas masok ng kahabaan nito sa pagkababae nya.

Until both of them reach the peak. Theo groaned in so much pleasure, sa subrang sarap sa pakiramdam ay hindi muna nito inalis ang kahabaan sa loob nya. Ramdam ni Samantha na punong puno sya sa nilabas nito. Nararamdaman pa nga nya na may tumutulo sa pagkababae nya.

Good God! She didn't know that it will happen this time. Hindi nga sya prepared eh, but at least she knew now how it felt like. Hindi na sya inosente pa sa bagay na iyon.

"I love you, wife..." hinihingal paring saad ni Theo sa kanya.

Marahan syang napangiti habang nakapikit ang mga mata.

"I love you more, hubby."

Naramdaman nyang hinalikan sya ng asawa sa labi kayat muli syang napangiti. Handa na sana syang matulog dahil sa pagod ng bigla ay gumalaw ang lalake at alisin ang kahabaan sa loob nya.

"Shit!" mura pa nito at napasabanot sa sariling buhok.

"Bakit, hubby?" nag-aalalang tanong nya sa asawa.

Accidentally Married to a Mafia Boss (COMPLETED√)Where stories live. Discover now