CHAPTER 14

1K 25 0
                                    

🌺Chapter 14🌺

------------------------------
------------------------------------

Samantha's POV

Pagkagising ko kaninang umaga ay wala na si Theo sa kama namin. Tapos ngayon naman eh kakatapos ko lang mag breakfast ay hinahanap ko na sya.

Nasaan na naman kaya ang lalakeng 'yun?

Kasalukuyan akong naglilibot sa garden para sana hanapin sya ng may magsalita sa likuran ko.

"Looking for someone?"

Hinarap ko si Clint...

"Yeah."

"Hmm... Hindi ba nag-paalam sa'yo?"

Hahanapin ko ba kung nag-paalam sya? Tsk.

"Nope, did you saw him?" i ask at hindi nagpakita ng kahit na ano'ng emosyon.

"Yeah, i saw him with Carlo. They left,"

"Okay thanks,"

Lalampasan ko na sana sya ng hawakan nya ako sa braso.

"Ano ba'ng meron sa lalakeng 'yun at napalitan mo agad ako?"

Ito na naman kami. Haysz!

"Hindi pa ba tapos 'yung pag-uusap natin kagabi?" tanong ko rin sakanya.

"Answer my question first. Hindi 'yung isasagot mo sa tanong ko ay tanong rin."

Napairap ako sa kawalanan. Shkkkk!!!! Kainis!!

"I've already told you that it was an accident when we met. It is accident why we're married." sagot ko.

"So aksidente rin na nagkagusto ka sa kanya?" hindi ako nakasagot sa sinabi niya.

"Aksidente rin na nakalimutan mo ako? 'Yung nararamdaman ko?"

Hindi pa rin ako nakasagot sakaniya at iniiwas ko lang ang paningin ko.

"Sam, alam mo bang bigla ka na lang nawala? Nalaman ko na lang na galit ka saken at hindi mo man lang ako hinayaang magpaliwanag... Hindi mo man lang ako hinintay tapos ngayon nagkita na tayo... Natuwa ako... Pero ano 'yung nalaman ko? May asawa ka na? And worst malapit pa sa akin ang asawa mo. His my friend since then, Sam." mahabang saad niya.

Huminga akong malalim at tumingin sa mga mata niya.

I really love him so much! Pero alam ko hindi na iyon tulad nung dati... I admit na nahihirapan parin ako na harapin siya kase may kaunti parin ako'ng pagtingin sa kaniya... Pero, may kaunti na rin ako'ng nararamdaman kay Theo.

"Ano'ng magagawa ko, Clint? Ano'ng magagawa ko? Wala 'di ba? Kaya nga tinawag na aksidente kase hindi naman mga inaasahang bagay. Bakit ba ang hirap sa'yong intindihin 'yun?"

Natigilan naman siya.

"Alam kong pinagsisisihan mo 'yung mga nangyare pero may magagawa pa ba? Clint, your getting your situation worst. Pwede namang kalimutan mo na ako 'di ba? Makipagbalikan ka kay Veronica, i know she's waiting for you. Why don't you just... go back to her? Kaysa naman nagkakaganito ka. Clint, kahit naman wala na 'yung nararamdaman ko sa'yo ayaw ko paring masaktan ka. Hindi ako basta basta nagpapabaya. So please... let me go." then i left him in the garden alone.

Accidentally Married to a Mafia Boss (COMPLETED√)Where stories live. Discover now