Chương 51 - 60

652 10 0
                                    

 Chương 51. Ôn giáo thụ, dám đánh lại đây không dám nhìn sao?


Cao Du phát ra ngọt nị tiếng rên rỉ, Thịnh Nhã đầu lưỡi kích thích mút vào nàng đầu vú, ngón tay dọc theo nàng đùi xoa hạ thân, "Như thế nào, lại xuyên T tự quần, ân?" Thịnh Nhã ách thanh nói, đầu lưỡi đánh chuyển, Cao Du cắn miệng mình, chưa kịp kêu ra tiếng, kia ngón tay thon dài liền xoa ấn tiểu huyệt vào được.

Trong đêm tối nhà ăn tối tăm ánh đèn, hai cái thân thể ở bàn ăn biên giao triền, chỉ nghe được đến "Bạch bạch bạch" tiếng nước cùng dưới thân người khó chịu yêu kiều rên rỉ, thanh âm theo tần suất biến hóa mà trở nên không giống nhau, không trong chốc lát Cao Du liền tiết ra tới.

Thịnh Nhã ôm trong lòng ngực người, hôn nồng nhiệt hỗn độn mà dừng ở nàng vành tai biên, làm cho Cao Du hơi hơi run, "Bảo bối, cho ta cắn."

...

Kỷ Trạm Chi đi công tác mấy ngày nay, Cao Du bổn không muốn quá làm càn, nhưng là Thịnh Nhã một hai phải nàng ở tại trong nhà nàng, qua mấy ngày điên cuồng làm tình sinh hoạt, ở trong phòng tắm, tầng cao nhất lộ thiên bể bơi.

Kia trong lúc, Ôn Lê buổi tối cùng nàng đánh quá điện thoại, đánh tới thời điểm thịnh quy phạm đè nặng Cao Du ở phòng ngủ làm tình, Cao Du không chú ý tới thời điểm, Thịnh Nhã một cái video điện thoại hồi bát qua đi.

Ôn Lê nao nao, liền nhìn đến Cao Du ghé vào trên giường ửng hồng sườn mặt, cameras, Cao Du miệng khẽ nhếch, phập phồng quyến rũ dáng người bại lộ ở trước màn ảnh, thịnh quy phạm thong thả mà tiến vào nàng hạ thân.

"?" Ôn Lê ở màn ảnh giống như có chút ngoài ý muốn, nhưng là lúc sau liền khôi phục nhất quán tươi cười, Thịnh Nhã thanh âm khàn khàn, mang theo trêu đùa, "Ôn giáo thụ, dám đánh lại đây không dám nhìn sao?"

"Nói giỡn, ngươi dám làm, ta như thế nào sẽ không dám nhìn." Ôn Lê ôn nhu thanh âm ở điện thoại bên kia vang lên, nàng nhìn Cao Du khó nhịn mà đối với màn ảnh bộ dáng, mắt sắc mà thấy được Cao Du sợi tóc che giấu hạ nhẹ nhàng nhăn lại mày, Ôn Lê bên môi ý cười hơi chút lớn điểm, ở màn ảnh nhìn không thấy góc, sờ soạng chính mình di động đã phát điều WeChat đi ra ngoài.

Chậm rãi, bắt đầu nghe được liên tục trầm thấp mà thở dốc cùng ra vào thanh, Cao Du cùng trước màn ảnh Ôn Lê đối diện, cái loại này tội ác cảm đột nhiên dũng đi lên, ở Cao Du tránh ra ánh mắt thời điểm, Ôn Lê đột nhiên đem điện thoại treo.

Thịnh Nhã hứng thú nhất thời đi một nửa, nàng không ở kéo dài, làm Cao Du cao trào qua sau liền kết thúc.

...

Nửa đêm, Cao Du căng chặt thần kinh đột nhiên suy sụp xuống dưới, nàng cảm thấy chính mình bị đào rỗng một bộ phận, liền tại nội tâm chỗ sâu trong, nàng nhìn nhìn bên cạnh ngủ thật sự thục Thịnh Nhã, ngồi dậy tay chân nhẹ nhàng mà đi phòng khách.

Cao Du ăn mặc tơ lụa áo ngủ dựa vào trên sô pha tưởng tâm sự, từ nàng thấy Kỷ Trạm Chi cùng cái kia xa lạ nữ nhân tán tỉnh bộ dáng, nàng trong lòng giống như thất hành giống nhau. Nàng bắt đầu có điều hoài nghi, nếu nói phía trước xuất quỹ làm nàng hưng phấn dị thường, là bởi vì nàng cho rằng chính mình là Kỷ Trạm Chi duy nhất người kia, không có sợ hãi, cho rằng chính mình còn có trở về địa phương, mà hiện tại nàng lại phát hiện chính mình đã không có cái kia làm nàng an tâm lại áy náy địa phương.

/HOÀN/NPTHỤ/CAOH/GL/PO18/ SÓNG NGẦM MÃNH LIỆT - NHĨ MÔN ĐÍCH BAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ