Chương 21. Ngươi biết Ôn Lê thích nữ nhân sao?
. . .
Cao Du đi ra nhéo Ôn Lê đưa qua hoá trang bao nửa ngày không phản ứng lại đây, rốt cuộc Ôn Lê là có ý tứ gì. . . Chẳng lẽ nàng đã nhìn ra sao? Nàng đây là có ý tứ gì?
Suy nghĩ quá rối loạn, nhưng nàng nhìn xem thời gian không thể lại kéo xuống đi, lại kéo Kỷ Trạm Chi thật sự muốn phát hỏa, Cao Du rơi vào đường cùng, đành phải kéo ra Ôn Lê đưa qua hoá trang bao bổ một chút.
Mà Ôn Lê cũng không có lập tức rời đi, nàng ở xuất khẩu bóng ma chỗ đứng trong chốc lát, ôn nhuận đáy mắt thu thu, nàng ngoái đầu nhìn lại nhìn thoáng qua mộc chế cửa phòng, cùng đại sảnh kia giá tam giác dương cầm, "Cao Du," nàng niệm niệm cái tên kia, bên môi bỗng nhiên gợi lên một đạo nắm lấy không ra tươi cười, "Tiểu Kỷ, ngươi quả thực chọn cái vưu vật."
Cao Du lên lầu sau, quả nhiên thấy được sắc mặt rất khó xem Kỷ Trạm Chi, "Như thế nào như vậy vãn," Kỷ Trạm Chi nhìn đến Cao Du trên người ăn mặc áo khoác sau thần sắc càng kỳ quái, kia thanh lãnh mắt thấy xem Cao Du trang dung, sau đó lại nhìn nhìn Ôn Lê, cuối cùng dừng ở Cao Du đưa cho Ôn Lê hoá trang bao thượng, nàng nheo lại đôi mắt xem Cao Du, "Ngươi lạnh không?"
"Có điểm lãnh," Cao Du chỉ phải như vậy trả lời, nàng dùng Ôn Lê kem nền cùng nhãn tuyến hộp, tuy rằng hoàn toàn không phải nàng phong cách, nhưng trời biết nàng vì không cho Kỷ Trạm Chi nhận thấy được Thịnh Nhã khí vị, nàng còn phun Ôn Lê nước hoa ở trên người mình.
"Vừa mới có người đem rượu chiếu vào nàng trên quần áo, ta đem quần áo mượn cho nàng chắn một chút," Ôn Lê cười cười giúp nàng giải vây, Cao Du thật là cười không nổi, nàng đi theo nói câu, "Hôm nào còn cho ngươi."
Kỷ Trạm Chi không nói gì thêm, "Sớm một chút trở về, xe ở dưới chờ."
Xuống lầu thời điểm Cao Du rồi lại một lần thu được Thịnh Nhã tin nhắn, nàng có chút hoảng loạn mà nhìn mắt, "Bảo bối, hôm nào có rảnh bồi ta đi mua mấy cái đồ cất giữ sao, ta không hiểu lắm." Cao Du bang một tiếng đem điện thoại ấn rớt, sợ Kỷ Trạm Chi thấy.
"Chính ngươi trở về đi," Kỷ Trạm Chi mở cửa xe gót tài xế nói một câu, "Ta hôm nay chính mình lái xe," sau đó nàng nhìn mắt Cao Du ý bảo nàng lên xe, "Ngươi ngồi ghế phụ."
Đêm nay đã xảy ra quá nhiều chuyện, Cao Du cả đêm tận lực tránh cho cùng Kỷ Trạm Chi nói chuyện với nhau, nhưng là Kỷ Trạm Chi nhìn qua không phải như vậy tưởng, nàng đột nhiên hỏi, "Nhạc jazz dễ nghe sao?" Đôi mắt lại không nghiêng không lệch mà nhìn phía trước tình hình giao thông.
"Ân, còn hảo," Cao Du có điểm xấu hổ, nàng cũng liền nghe xong năm phút không đến, đã bị Thịnh Nhã kéo xuống hôn môi, nghĩ đến những cái đó cảnh tượng nàng có chút không quá tự nhiên, xe chuyển qua vài đạo cong sau, nàng ho nhẹ vài tiếng: "Các ngươi sự nói còn thuận lợi sao?"
Kỷ Trạm Chi đột nhiên nhìn nàng một cái, rồi sau đó không nói một lời mà đem xe ngừng ở ban đêm vòm cầu biên, Cao Du sửng sốt, quay đầu nhìn nàng, "Làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NPTHỤ/CAOH/GL/PO18/ SÓNG NGẦM MÃNH LIỆT - NHĨ MÔN ĐÍCH BAO
Ficțiune generală[ HOÀN ] ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn MST ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Nhất thụ đa công bách hợp v...