Chương 1. Thật là khó chịu, muốn ngươi.
Vùng ngoại thành khu kiểu mới brunch nhà ăn.
Lãnh đạm công nghiệp phong, thiết kế tinh xảo, tuy rằng không ở trung tâm thành phố, nhưng lại có không ít mộ danh mà đến thực khách, cuối tuần thời gian mọi người đều tỉ mỉ trang điểm quá, người phục vụ bưng mâm trải qua mấy bàn, không ra 10 mễ đều có thể nghe thấy tam quốc bất đồng ngôn ngữ.
Dựa cửa sổ kia một bàn thái dương thực chói mắt, mấy cái người trẻ tuổi ngồi ở chỗ kia vui cười nói chuyện với nhau, trong đó một cái tóc dài nữ sinh chống đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, hai mắt thon dài mà đuôi mắt triều thượng, đỏ bừng khóe môi một nhấp, không nói lời nào khi tràn đầy lãnh diễm khí chất, toàn bộ thân mình thực gầy, nhưng bên người váy lại có thể phân biệt rõ kia phập phồng quyến rũ dáng người.
"Ai, Cao Du, ngươi kia kim chủ còn không có trở về đâu?" Bên cạnh có cái nữ sinh đột nhiên đánh gãy nàng suy nghĩ.
Cao Du hướng hướng ngoài cửa sổ đôi mắt theo giữa mày cảm xúc trầm xuống dưới, nàng tay không nhẹ không nặng mà đặt lên bàn, đột nhiên liền đứng dậy, bạch bàn nhảy một chút, toàn bộ bàn người đột nhiên đều không nói.
Nhưng nàng đôi mắt nhìn chung quanh một vòng, túm bên cạnh một cái nương nương khí nam sinh, "Ngươi ngồi bên cửa sổ, ta đôi mắt muốn mù." Nàng ' hữu hảo ' mà bứt lên một nụ cười, không dung cự tuyệt hành động làm kia nam sinh trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm mà lời nói nuốt trở về.
Cao Du ngồi ở trung gian cười cười, bên môi ý cười mang theo muốn giết người ý vị, "Ai lại nói ta cùng Kỷ Trạm Chi là bao dưỡng quan hệ, về sau liền thỉnh không cần lại cùng ta ngồi ở cùng trương trên bàn." Nàng nhìn chung quanh một vòng, thấy không khí có chút lạnh băng, liền nhướng mày nhìn về phía lắm miệng cái kia nữ sinh, giọng nói vừa chuyển, "Ngươi khẳng định là nói giỡn đúng không?"
Bậc thang là như vậy hạ, nhưng trong ánh mắt ý tứ đảo thực rõ ràng.
"A ha ha, vui đùa vui đùa."
Cao Du ngược lại cầm lấy dao nĩa, một bên khoa tay múa chân một bên cười cười, "Vậy là tốt rồi, nàng mới từ nước ngoài trở về, lần này lại đi công tác nửa tháng, cho nên buổi tối ta muốn sớm một chút trở về."
Nàng dừng một chút, nhìn về phía đối phương, "Cùng với, ta cùng nàng không có bất luận cái gì quan hệ, ngươi một hai phải hỏi, lần sau có thể hỏi ta ở chung người trở về không?"
Ở đây đều là Cao Du đọc thiết kế khi nhận thức bằng hữu, ăn mặc hoa hoè loè loẹt, nhưng đặc điểm là đều thực gầy, đáy mắt cái gì khí chất đều có duy độc thiếu khiêm tốn, bởi vậy cũng phá lệ không lựa lời.
Không hề có người hỏi Cao Du rốt cuộc vì cái gì còn không có cùng Kỷ Trạm Chi ở bên nhau, Cao Du kỳ thật chưa bao giờ sẽ đề cái này đề tài, thậm chí ở nàng ngày thường cùng bằng hữu tụ hội, Kỷ Trạm Chi tên này chỉ có ở ngẫu nhiên vang lên điện thoại trên màn hình mới có thể xem đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NPTHỤ/CAOH/GL/PO18/ SÓNG NGẦM MÃNH LIỆT - NHĨ MÔN ĐÍCH BAO
Fiction générale[ HOÀN ] ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn MST ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Nhất thụ đa công bách hợp v...