Chương 11 - 20

1.1K 24 0
                                    

 Chương 11. Thân thể thật sự sinh ra khát vọng


Nàng cảm giác chính mình ngực đều thực trướng, cũng không hiểu nữ nhân này đến tột cùng suy nghĩ cái gì.

Trái tim nhảy lên thời gian rất lâu sau mới thoáng bằng phẳng chút, một trận nan kham cảm giác triều nàng ngay sau đó đánh úp lại, "Ta muốn sớm một chút đi trở về, văn kiện cho ngươi đặt ở cửa." Cao Du không biết chính mình vì cái gì ngốc tại nơi này, Thịnh Nhã chủ động cùng sau lại rút ra làm nàng cảm thấy trong lòng ngứa, mà lòng tự trọng cùng tò mò tâm đều ở lặp lại tra tấn nàng.

Mà Thịnh Nhã vào lúc này đứng lên, "Hảo a, nhà ăn mặt sau liền giao cho ngươi, ngươi có thể trực tiếp cùng chúng ta một vị khác giám đốc nối tiếp," như là phía trước sự cũng chưa phát sinh quá giống nhau, nàng cười cùng chính mình nói tái kiến.

"Cao tiểu thư muốn ta đưa đưa ngươi sao?"

"Không cần, ta đánh xe đi." Cao Du không nghĩ lại ngửi được người này trên người hương khí, đầu óc choáng váng, khăng khăng muốn chính mình rời đi.

Thịnh Nhã đảo cũng không có ngăn trở, chỉ là ở nàng đứng lên thời điểm đỡ đỡ, bởi vì Cao Du thật sự là có chút chân mềm, Cao Du đi rồi, Thịnh Nhã nhìn nàng bóng dáng câu môi cười, chung quanh người đều đã nhận ra không thích hợp, "Thịnh Nhã, ngươi lão nhìn nàng làm gì?" "Vừa mới cũng là, hai người nị ở bên nhau nói cái gì lặng lẽ lời nói đâu?" Có mấy cái PR bảy ngôn tám ngữ mà muốn tám ra tới điểm cái gì.

Nhưng Thịnh Nhã lại ôm cánh tay dựa vào trên sô pha, "Ta muốn làm gì, các ngươi nhìn không ra tới sao?"

"Bắt lấy nàng đối với ngươi mà nói dễ như trở bàn tay, nàng bất quá là cái tiểu thiết kế sư, cũng không tính nổi danh," trong đó một người nói như vậy nói, "Nhưng ngươi chỉ cần đừng thương tổn nhân gia liền hảo."

"Đã biết." Thịnh Nhã cười như không cười mà uống lên khẩu rượu, kêu đại gia không cần lại liêu này đó.

Cao Du đứng ở cbd dưới lầu bị gió đêm thổi vài cái, có điểm rét run, nàng đứng ở nơi đó vẫn luôn tưởng vừa rồi cảnh tượng, trong lòng có điểm khí bất bình, nhưng lại rất khó chịu.

Kỷ trạm nói đến đêm nay nàng muốn khách sạn quán cà phê thấy cái bằng hữu, bởi vì Cao Du chưa nói quá chính mình đến tột cùng đi đâu, cho nên ước hảo hai người sau khi kết thúc từng người về nhà, nhưng Cao Du đứng ở dưới lầu đột nhiên nghĩ tới việc này, lấy ra di động tra xét tra địa chỉ, kia gia quán cà phê thế nhưng không xa lắm, nàng nghĩ nghĩ liền đi.

Nhưng tới rồi lúc sau nàng ẩn ẩn có chút hối hận, bởi vì nhìn thấy Kỷ Trạm Chi lúc sau, nàng bắt đầu suy nghĩ chính mình có phải hay không vừa rồi quá mức muốn cự còn nghênh, mà nàng cũng không thể không thừa nhận chính mình thật là có chút thất thần, ở cái kia cao gầy nữ nhân trêu chọc hạ, thân thể thật sự sinh ra khát vọng.

Tựa như trong khoảng thời gian này chính mình ảo tưởng như vậy, nàng ảo tưởng Thịnh Nhã liền ở cửa xem chính mình, thậm chí ảo tưởng quá Thịnh Nhã vuốt ve thân thể của mình, nàng dễ nghe tiếng Pháp ở bên tai mình giống thôi tình tề giống nhau.

/HOÀN/NPTHỤ/CAOH/GL/PO18/ SÓNG NGẦM MÃNH LIỆT - NHĨ MÔN ĐÍCH BAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ