Chương 61. Kỷ Trạm Chi, ngươi đừng không cần ta được không
Cao Du lập tức từ trên sô pha đứng lên, nàng hô hấp trở nên dồn dập, chẳng lẽ hai người kia là đi nước Mỹ nghỉ phép sao, nàng lập tức cảm giác trong lòng bị trát giống nhau, "Các nàng... Thân mật sao?"
"Ân... Có một chút."
Ôn Lê đánh vỡ nàng ảo tưởng, "Không giống như là bằng hữu bình thường quan hệ, bất quá thân ái, ngươi cùng tiểu kỷ hẳn là cũng không có minh xác nói qua muốn hứa hẹn đi."
Nàng lại từ từ hỏi câu, "Ngươi như thế nào biết, đây là nàng lần đầu tiên cùng người khác hẹn hò?"
Cao Du không đợi nàng giọng nói lạc liền phủ định nói, "Không có khả năng, Kỷ Trạm Chi không có khả năng làm loại chuyện này, không có khả năng, nàng mấy năm nay không có cùng người khác hẹn hò quá."
Ôn Lê ở điện thoại bên kia ngừng vài giây, bật cười, "Ngươi như vậy tín nhiệm nàng?"
Cao Du cơ hồ là có điểm chém đinh chặt sắt mà nói, "Tuy rằng ta có thể là làm thực xin lỗi chuyện của nàng, nhưng ta tin tưởng nàng."
Ôn Lê trầm mặc trong chốc lát, mở miệng phun ra một chuỗi địa chỉ, "Ngươi hiện tại lại đây đi, ta hy vọng ngươi có thể tận mắt nhìn thấy vừa thấy."
...
Cao Du đuổi tới cửa khi, bị Ôn Lê đưa tới phòng, vải bố mành chắn đi bốn phần năm, Cao Du ngồi quỳ ở bàn gỗ trước, bên ngoài nhìn không thấy nàng cùng Ôn Lê mặt, nhưng Cao Du lại nghiêng thân mình kéo ra mành nhìn lén bên ngoài.
Tình huống thoạt nhìn thực phức tạp.
May mắn chính là Kỷ Trạm Chi cũng không phải đơn độc ở cùng Canh Miểu ăn cơm, đang ngồi còn có mấy cái bằng hữu, Cao Du làm Ôn Lê phân biệt một chút, nói không phải Kỷ Trạm Chi bằng hữu, bất hạnh chính là, Kỷ Trạm Chi cùng Canh Miểu ngồi ở một bên, Canh Miểu thường thường ôm Kỷ Trạm Chi eo, động tác thân mật đến giống ở kết giao.
Đều nói khác phái luyến hẹn hò muốn ngồi ở đối diện, mà đồng tính luyến ái hẹn hò ngồi ở cùng sườn càng dễ dàng động tâm. Cao Du không biết vì sao nhớ tới cái này định luật, nàng giống ăn ruồi bọ giống nhau khó chịu.
Ôn Lê nhấp một ngụm rượu gạo, triều Cao Du cười cười, "Thấy sao?" Nàng trong mắt viết ta không có lừa ngươi đi ý tứ, Cao Du trong lòng nghẹn muốn chết, một ngụm uống hết Ôn Lê cái ly dư lại rượu.
"Nàng gần nhất có cùng ngươi nói cái gì sao?" Cao Du thực trực tiếp hỏi Ôn Lê, Ôn Lê giơ tay đè lại Cao Du lấy chén rượu thủ đoạn, "Ngươi là chỉ Canh Miểu sao? Đương nhiên không có, kia không phải nàng thói quen, ngươi hẳn là biết Kỷ Trạm Chi tính cách, nàng công tác vẫn là luyến ái đều không thích trương dương, trừ phi thu phục, nàng sẽ không tuyên bố."
Cao Du trên mặt lúc xanh lúc đỏ, Ôn Lê cười, vuốt ve nàng mu bàn tay, cánh tay, "Làm sao vậy, ngươi là... Chiếm hữu dục quấy phá, vẫn là đột nhiên tỉnh ngộ chính mình thực ái nàng?"
Bởi vì uống đến quá nhanh, Cao Du bên tai có chút phiếm hồng, nàng nhìn Ôn Lê, "Có khác nhau sao? Ngươi có biện pháp đem này hai người hoàn toàn tách ra sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/NPTHỤ/CAOH/GL/PO18/ SÓNG NGẦM MÃNH LIỆT - NHĨ MÔN ĐÍCH BAO
General Fiction[ HOÀN ] ♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn MST ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Nhất thụ đa công bách hợp v...