Xin chào các bạn, trước khi bắt đầu thì tui sẽ nói qua cách triển khai fic của tui ha.
Tui sẽ chia ra thành các thể loại mà tui thích, rồi viết một hoặc nhiều plot liên quan đến thể loại đó. Mỗi đầu chap tui sẽ bỏ (tên thể loại) trong ngoặc cho mọi người dễ tìm kiếm ha, giống (như này) keke.
By the way, tui có nhận đóng góp qua inbox, nếu bạn có thể loại hoặc plot về 1 thể loại đã có sẵn thì ălo tui liền. Mặc dù tui không đảm bảo sẽ viết nếu không hợp gu nhưng mà cứ thử ib nếu bạn có hứng thú với con chữ của tui =)))).
Xin cảm ơn đã ghé qua chốn nhỏ này, và bạn có thể gọi tui là Lâm. Enjoy!
___Tuy đã bước qua tuổi 18 nhưng cậu vẫn chưa biết giới tính của mình là gì.
Đúng vậy, Jungkook phân hóa muộn.
Nhưng nhìn cái vẻ ngoài nhỏ con cùng làn da trắng bóc này thì chỉ có thể là omega hoặc beta thôi. Điều này càng khiến mẹ cậu lo lắng vì không biết Jungkook sẽ phân hóa khi nào và sợ nếu có chuyện gì phát sinh ở trường hoặc bên ngoài thì sẽ rất nguy hiểm.
Bởi lẽ khi phân hóa sẽ ngay lập tức có kì phát tình đầu tiên. Và vì cậu phân hóa muộn, nên hậu quả sẽ là kì phát tình sẽ cực kì mãnh liệt và kéo dài. Nếu không có bạn tình thỏa mãn hoặc dùng thuốc ức chế kịp thời sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Ngay sau khi bước qua sinh nhật tuổi mười tám, mẹ đã muốn Jungkook ở nhà một thời gian vì bác sĩ đã nói cho dù có phân hóa muộn thì muộn nhất cũng chỉ kéo dài đến khi cậu trưởng thành mà thôi.
Nhưng Jungkook từ chối, cậu còn phải đến trường vì mới học năm nhất, công việc còn chưa đâu vào đâu. Không thể tùy tiện nghỉ học được. Cậu đã cam đoan rằng sẽ cầm theo thuốc ức chế và điện thoại di động mọi lúc mọi nơi để kiểm soát tình hình thì mẹ Jeon mới buông tha.
Ngày mai Jungkook cần phải tham gia một buổi Giao lưu cựu sinh viên thành đạt, nghe nói cựu sinh viên ấy là Tổng Giám đốc của tập đoàn Kim Group. Mới 28 tuổi nhưng đã lên chức điều hành cả một tập đoàn lớn mạnh như vậy. Nói thật Jungkook cũng có chút háo hức, mong chờ được gặp mặt vị doanh nhân trẻ tuổi thành đạt kia.
___Không ổn rồi.
Đầu cậu đau như búa bổ, trước mắt xoay mòng mòng không thể đứng vững. Cơ thể nóng hầm hập, ngứa ngáy khó chịu như hàng ngàn con kiến bò trong người.
Không lẽ là kì phát tình đã đến sao?
Jungkook khó khăn mân theo tường đi đến nhà vệ sinh, cậu có thể cảm nhận được pheromone của mình nồng nặc trong không khí.
Hương Vanilla ngọt ngào.
Khóa lại cánh cửa nhà vệ sinh để đảm bảo an toàn, Jeon Jungkook mở khóa cặp, tìm điện thoại và thuốc ức chế mà mẹ đã chuẩn bị sẵn. Nhưng điện thoại đâu? Jungkook cắn răng nhớ lại mình đã vô ý để quên trên bàn ăn căn tin của trường. Sự lo lắng dồn dập ập đến khiến Jungkook vừa mở nắp ra, chưa kịp uống thì cả lọ thuốc đã bị sự run rẩy của cậu làm đổ ra sàn.
Toàn bộ.
Jungkook rưng rưng nhìn những viên thuốc trắng cùng hộp đựng nằm vương vãi trên nền nhà. Sự hoảng loạn đạt đến cực đỉnh khi cơn ngứa ngáy khát tình trong cơ thể cậu dâng cao mà không biết làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Vang Đỏ
FanfictionEm có muốn order một ly soda việt quất em đến sáng không? ___ Taekook's Series H 🔞 Author: Lâm