「huyền huyễn」incubus

4.6K 133 11
                                    

Kim Taehyung là một Incubus cường tráng, tinh lực dồi dào. Hắn mang thân hình cao to gần hai mét cùng body nở nang lực lưỡng, đặc biệt hơn là dương vật thô to đen đúa nổi đầy gân, lúc nào cũng sẵn sàng bơm tinh dịch vào đối tượng của mình.

Duy chỉ có một điều khiến hắn đau đầu, do tinh lực quá dồi dào nên chưa có một người phụ nữ nào có thể chịu đựng được ngọn lửa tình dục hừng hực trong hắn. Họ sẽ ngất xỉu hay thậm chí chết đi trước khi kịp thụ thai. Và chưa có Cambion nào mang họ Kim được ra đời.

Phụ nữ trần gian thật yếu đuối!

Hắn buồn bực bay vòng vòng trên trời đi kiếm đối tượng, không phụ nữ thì đàn ông, chắc chắn đàn ông có sức chịu đựng lớn hơn phụ nữ.

Kim Taehyung nghĩ rồi liền xác định mục tiêu. Hiện tại là 1 giờ sáng và tất nhiên chẳng có ma nào ngoài đường.

Thật may làm sao, một cậu nhóc rách rưới lang thang giữa trời đông rét buốt, một tên vô gia cư khố rách áo ôm.

Kim Taehyung mừng thầm, nếu cậu ta không chịu nổi mà chết thì cũng chẳng ai biết, mà cho dù có thụ thai được thì hắn liền bắt người đi cũng chẳng ảnh hưởng đến ai. Vì cậu ta là vô gia cư mà!

Hắn cười ha hả rồi ngay lập tức bám đôi theo cậu bé xấu số nọ.

Cậu hôm nay bị giành mất chỗ ngủ, tiền cũng chẳng kiếm được bao nhiêu. May thay có cô bán hàng rong thương tình cho chút bánh mì nên mới thoát kiếp. Cậu bé ôm lấy cơ thể gầy gò mặc lớp áo mỏng manh lạnh lẽo, nằm xuống mái hiên của một căn nhà bỏ hoang cũ nát mà tạm bợ thiếp đi.

Kim Taehyung nhắm thấy thời cơ đã điểm, hắn ngay lập tức sà vào như hổ đói do lâu ngày chưa được giải tỏa. Hắn ôm lấy cơ thể mảnh mai yếu đuối do thiếu ăn, cằn nhằn sao ôm chẳng đã.

May ra mông còn có tí thịt.

Hắn truyền cho thiếu niên chút hơi ấm rồi mới bắt đầu hành sự. Lột hết những thứ vướng víu rách rưới trên người cậu bé ra trong khi tham lam liếm láp bờ môi hồng nhạt màu. Lưỡi hư hỏng luồn lách bú mút ngon lành khiến cậu bé khó chịu ưm a.

Kim Taehyung không chút kiêng dè mò mẫm sờ soạng khắp người nhỏ, day cắn hai đầu vú mềm mại. Tay thô ráp vừa vuốt ve chim nhỏ vừa nới lỏng hậu huyệt đằng sau.

Nơi non mềm chưa ai đụng tới còn khô khan, khó vào. Hắn không ngại ngần cúi xuống bú liếm như ngon ngọt lắm, dùng đầu lưỡi của mình thăm dò nơi mềm mại phía trong. Tầng mị thịt co bóp hút lấy vật thể xa lạ đầy nhiệt tình.

Đến khi đầu lưỡi và hai ngón tay có thể ra vào dễ dàng, hắn liền nâng súng chuẩn bị tiến công. Chim lớn đặt trước cửa huyệt, hai ba liền vào lút cán.

Thiếu niên đang trằn trọc lập tức đau tỉnh.

"A..."

Cậu khó khăn mở mắt liền thấy một gã lạ mặt trên đầu có sừng, trên vai có cánh đang đè lên người mình. Phía dưới đau rát không thôi như bị xé ra trăm mảnh. Cơ thể gầy gò ốm yếu phải hứng chịu thiệt thòi không đáng có.

"Anh... Anh là ai?"

Thiếu niên đau đớn mở miệng, cậu phản kháng một cách khó khăn do cơn đau từ khóa dưới truyền đến. Cố gắng nhích từng chút đẩy con quái vật trong người mình ra.

[TaeKook] Vang ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ