「bạn thân」 kem

4.2K 126 7
                                    

"Jungkook ah, tao mua kem cho mày nè!"

Jungkook nghe tiếng Taehyung gọi từ dưới cổng liền lật đật chạy xuống. Mùa hè nóng nực như này, miệng chỉ muốn ăn một que kem cho mát thôi!

"Mày mua kem gì vậy?"

"Kem que vị matcha, còn của tao là ốc quế vị dâu."

Nghe đến chữ 'kem que' là Jungkook thầm hài lòng, bật ngón cái cho Taehyung. Cậu chộp lấy kem trong tay hắn, cảm ơn rồi vụt một cái vào nhà.

Làm gì mà chạy nhanh dữ vậy?

Sau khi đóng cửa phòng, Jungkook liền chui vào nhà tắm, cởi hết quần áo ra, lấy que kem rồi chuẩn xác cắm vào lỗ huyệt đỏ au chảy nước.

Đúng vậy, mùa hè thì miệng chỉ muốn ngậm một que kem nhưng mà là miệng dưới mới cần ngậm cơ.

Sự mát lạnh từ phía dưới đem lại làm Jungkook run rẩy không thôi, thoải mái rên rỉ. Tay không ngừng đưa đẩy que kem trong lỗ huyệt, khiến kem tan chảy đầy sàn nhà tắm.

"Ưm... oh, đúng rồi! Nhanh hơn nữa... ah!"

Một tay thì đâm rút, tay còn lại cũng không rảnh rỗi. Hết vuốt ve dương vật hồng hào đang rỉ nước, rồi lại quay qua tự chơi hai đầu vú cương cứng đỏ au. Cậu sung sướng buột miệng.

"Taehyung... Ah, nhanh hơn nữa! Tae..."

Jungkook yêu thầm bạn thân của mình lâu lắm rồi. Mỗi lần thủ dâm đều dựa vào trí tưởng tượng với bạn thân mới có thể lên đỉnh. Kể ra cũng xấu hổ thật đấy.

"Oh, xem chuyện gì đang xảy ra đi nào."

Jungkook hốt hoảng nhìn về phía cửa nhà tắm. Taehyung đang đứng khoanh tay thong thả ăn kem, ánh mắt đánh giá một lượt khắp cơ thể cậu. Jungkook run run suýt khóc, chết cậu rồi.

"Tae... Mày đừng suy nghĩ nhiều..."

Taehyung ngốn miếng ốc quế cuối cùng trong tay rồi đi lại phía cậu, bắt lấy tay đang cắm que kem trong hậu huyệt, một đường rút ra rồi lập tức ném qua một bên.

"Hửm? Không suy nghĩ nhiều trong khi tao tận mắt thấy bạn thân đang thủ dâm bằng que kem tao mua, và miệng thì rên rỉ tên tao?"

"Tao..."

Không để Jungkook nói nhiều, hắn liền chiếm trọn đôi môi cậu. Đầu lưỡi ranh ma dễ dàng xâm nhập đùa giỡn, mút mát hết vị ngon ngọt trong miệng cậu. Tay phía dưới thì nhanh chóng cởi khóa quần, lôi dương vật to bự như một que kem khổng lồ ra, đặt trước miệng huyệt đang nhiễu xuống từng đợt kem tan chảy.

"Tao lỡ vứt mất kem vị matcha của mày rồi. Tao thay thế bằng que kem to hơn, sướng hơn vị đàn ông và hơi nóng chút nhé."

"Ah!"

Hắn một đường đâm con hàng size khủng của mình vào bên trong lút cán. Jungkook lần đầu chơi hàng thật liền bị dọa đến khóc, sợ hãi bấu víu lấy tấm lưng vững chãi trước mặt, rấm rứt rên rỉ.

"Tae... đau lắm! Hức, không muốn đâu!"

"Mày rên rỉ tên tao không phải vì muốn điều này à?"

Taehyung không để cậu nói nhiều, ra sức thúc. Từng cú từng cú mạnh mẽ oanh liệt như trời giáng, đem đến khoái cảm khác lạ mà Jungkook chưa được nếm bao giờ. Cậu run rẩy đón nhận từng âm thanh lạch bạch nhóp nhép truyền vào màng nhĩ, môi đỏ tìm đến đôi môi còn dư vị dâu tây kia mà tìm kiếm sự an ủi.

Hắn không keo kiệt liền thỏa mãn cả miệng trên lẫn miệng dưới háu ăn. Môi lưỡi quấn quýt không rời. Jungkook có chút hối hận vì đã chủ động hôn môi, miệng trên bị hôn ná thở, miệng dưới bị đụ ná thở.

Bỗng nhiên hắn đổi tư thế, bản thân ngồi dựa vào tường, còn cậu thì ngồi trên người hắn. Dương vật được lỗ huyệt bao trọn, đâm sâu đến một điểm gồ nhạy cảm. Jungkook bị hôn nhưng vẫn kích động hét lên, run lẩy bẩy. Taehyung biết đây là tuyến tiền liệt liền ra sức thúc vào chuẩn xác, tư thế này đâm không nhanh nhưng đặc biệt thốn.

Hơn nữa hắn xem trên 'app con chim xanh nhưng mở ra sẽ thấy những con chim khác không phải màu xanh' rằng tư thế này sẽ thấy được dương vật lồi lên trên bụng dưới. Hắn liền ra sức thúc mạnh hơn, ngay lập tức thấy được quy đầu căng tròn đâm đến thành bụng trồi lên, thấy cả hình dáng dương vật thô to gân guốc đặc biệt ghê sợ.

Jungkook cũng cảm nhận được sự khủng bố về kích thước này, thích thú sờ sờ quy đầu đang trồi lên. Cậu lắc lư, đem dương vật trong cơ thể tự mình điều chỉnh, nhìn quy đầu vòng quanh bụng trông thật thích mắt.

"Hửm, bé con thích nhìn dương vật đâm đến bụng vậy sao, dâm đãng vậy sao? Hửm?"

Taehyung không để dương vật ngồi im cho Jungkook đùa nghịch quá lâu, tiếp tục nắm eo cậu thúc lên. Vừa đâm vào tuyến tiền liệt, vừa dùng sức khiến dương vật nổi lên qua bụng dưới phẳng phiu mềm mướt.

Jungkook cảm thấy thật kì lạ, vừa sướng vừa mò đến vật nhỏ trước mặt, run rẩy vuốt ve. Vài giây sau, dưới sự tấn công dồn dập lên điểm gồ, dương vật bé nhỏ liền chịu khoái cảm quá lớn mà bắn ra, thấm ướt cả mảnh ngực, tưới lên hai khỏa hồng đo đỏ.

Taehyung không khách khí cúi xuống nhấm nháp hương vị cherry chấm tinh dịch. Một tay cho lên đùa nghịch, day day kéo kéo, miệng thì cắn nuốt không ngừng.

Không lâu sau, hắn đâm rút thêm chục cái nữa rồi thì thầm với Jungkook đang đê mê trong cơn đụ.

"Bây giờ bé con muốn ăn kem không, miệng dưới ăn kem có glucose, còn miệng trên ăn kem vị dâu tây nhé?"

Dương vật bên trong giật giật mấy cái rồi lập tức bắn ra, phía trên hắn cũng thỏa mãn nhóc con dâm đãng mà hôn cắn cái miệng nhỏ đang sướng đến chảy cả dãi. Phía trên phía dưới đều được uy no đến mức bụng dưới căng trướng đầy tinh dịch mà qua miệng của Taehyung là kem chứa glucose.

Kể từ đó Jungkook không bao giờ tốn tiền đi mua kem nữa, cứ hễ thèm thì liền được lấp đầy bằng một loại kem đặc biệt. Nóng, đầy ắp, và ngập tràn mùi Taehyung.  

[TaeKook] Vang ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ