「huyền huyễn」succubus

4.7K 131 1
                                    

Ălo cả nhàaa! Trước khi bắt đầu thì tui phổ cập chút kiến thức ha.

Xuất hiện trong những truyền thuyết và văn học phương Tây từ thời Trung cổ, Succubus và Incubus là cặp đôi quỷ chuyên dụ dỗ con người bằng tình dục.

Succubus là con quỷ mang hình dạng một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp với thân hình bốc lửa cỡ Megan Fox trở lên (thường có cả sừng và cánh dơi), không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại nổi sức quyến rũ chết người của nó. Succubus thường xuất hiện trong các giấc mơ của đàn ông, dụ dỗ họ làm tình. Nó sẽ rút sạch tinh lực của đàn ông và khiến nạn nhân ngày càng suy nhược, ốm yếu, thậm chí có thể tèo vì thượng mã phong. Người xưa thường đổ lỗi cho các hành vi dâm ô không kìm chế được của mình là do Succubus xui khiến.

Song hành cùng Succubus chính là Incubus, một con quỷ với thân hình của một người đàn ông cao to đen hôi 20 cm, chuyên quyến rũ và gạ gẫm làm tình với các các chị em và mẹ bỉm sữa trong giấc mơ. Incubus chính là hình ảnh đại diện cho sự tội lỗi và ham muốn của phụ nữ. Tuy không có khả năng sinh sản nhưng Succubus sẽ lấy cắp tinh trùng của đàn ông chuyển sang cho Incubus, Incubus sẽ chuyển nó vào người nạn nhân mà nó quan hệ. Người phụ nữ quan hệ với Incubus mang thai sẽ đẻ ra một đứa con nửa người nửa quỷ, được gọi là Cambion. Các Cambion thường được thiên phú cho sức mạnh và khả năng phép thuật. Theo một thuyết thì cho rằng pháp sư Merlin – vị trợ thủ vĩ đại của vua Arthur cũng là một Cambion.

(Nguồn: hosonhanvat.net)

Gòi chuyện là zạy đó mấy bà, tui sẽ làm cả succubus và incubus ha. Jungkook sẽ là succubus nma vẫn là nam, còn Taehyung sẽ là incubus nè.

By the way, mọi người để ý cái thông tin về Cambion không 😉

Thoi tiếp, chúc mọi người đọc vui vẻ! Enjoy~
___

Jeon Jungkook là một succubus nam hiếm hoi vừa mới sinh ra ba tuần trước. Cơ thể chưa phát triển hết nên mới bằng một đứa con nít cấp hai cấp ba.

Dù mới sinh nhưng Jungkook đã phải nhận nhiệm vụ của một succubus là đi hút tinh khí của đàn ông. Hôm nay là ngày đầu tiên Jungkook đi làm.

Em được dặn là hãy chọn một người đàn ông trung bình không quá mạnh cũng không quá yếu. Nếu yếu quá thì làm ăn được gì, nhưng sinh lý quá mạnh thì Jungkook mới sinh, lần đầu tiên của em sẽ không chịu nổi. Jungkook nghe lời đe dọa của mama rằng nếu succubus không thể hút hết nổi tinh dịch đàn ông thì sẽ bị người đó ngược lại vắt kiệt linh khí, trở thành người bình thường không thể quay về.

Jungkook bé nhỏ bị dọa sợ, ngoan ngoãn gật đầu vâng lời ma ma. Em bay vòng vòng trên trời tìm kiếm đối tượng. Bất thình lình nhìn thấy trên tầng cao nhất của tòa nhà cao nhất trong thành phố, có một người đàn ông đang ngồi làm việc.

Muộn thế này rồi, em thì đi kiếm người chịch choạc còn người ta vẫn chăm chỉ kiếm tiền. Thôi được rồi, em sẽ chọn người này, làm việc nhiều quá không tốt đâu nha.

[TaeKook] Vang ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ