"Jungkook, anh tắm nhanh lên còn ra ăn cơm nào!"
Soo Yun lớn tiếng gọi từ phòng bếp, lại không nhận được câu trả lời của chồng mình. Phòng tắm chỉ vang vọng tiếng nước chảy róc rách không ngừng.
Thật là, đàn ông con trai gì mà tắm gần một tiếng rồi chưa xong. Lâu đến mức cô còn tưởng chồng đang điều chế thuốc độc ở trong đấy không bằng.
___
"A... bố ơi..."
Jungkook kìm nén tiếng rên trong cổ họng, nức nở ôm chặt lấy cổ người đàn ông, đôi chân dài run rẩy quắp chặt lấy vòng hông của hắn. Kim Taehyung vờ như không nghe thấy sự van xin của con rể, thân dưới vẫn đưa đẩy không dừng.
"Soo Yun đang gọi..."
"Kệ nó."
Hắn đưa đẩy càng mạnh hơn, đâm rút dương vật vào sâu trong lỗ huyệt, đè nghiến lên điểm mẫn cảm của con rể. Jungkook biết bố vợ sẽ không tha dễ dàng như vậy, hiệp hai chỉ vừa mới bắt đầu thôi, trước đó bố đã bắn một lần rồi. Nhưng dường như một lần không bao giờ đủ để thỏa mãn Kim Taehyung.
Cậu đã quá quen với người đàn ông này nên biết ý co rút lỗ nhỏ lấy lòng hắn. Quả nhiên, người đàn ông hít sâu một hơi rồi đâm càng tàn ác, không để cho thiếu niên có lấy một giây để thở. Khoảng chừng mười phút sau hắn mới nặng nề bắn sâu trong cái lỗ mềm mại của con rể, Jungkook cũng đồng thời bắn tinh đầy bụng cả hai.
Giọng Soo Yun càm ràm lại vang lên từ phòng bếp, Jungkook quýnh quáng vội đẩy người đàn ông ra. Vừa đặt chân xuống sàn thì người cậu đã mềm nhũn muốn ngã, lại chính xác ngã vào lòng người cậu vừa đẩy ra. Kim Taehyung xấu xa cười, một tay đỡ eo cậu, tay kia lại lần mò xuống sờ mó nơi mấy giây trước còn ăn dương vật của hắn. Lỗ nhỏ bị chơi chín rục đang rỉ ra tinh dịch đàn ông. Hắn bắn vào rất nhiều nhưng cũng rất sâu, nên sớm đã bị vách thịt thít chặt ngậm lấy, tinh dịch hoàn hảo ủ trong bụng thiếu niên.
"Tham ăn như vậy, hửm? Có phải rất thích nuốt tinh dịch đúng không?"
Dù đã nghe lời thô tục phát ra từ miệng Kim Taehyung nhiều lần nhưng cậu cũng không thể nào quen được. Đợi chân đứng vững liền lần nữa đẩy hắn ra, tay mò xuống moi móc tinh dịch ra khỏi người. Nhưng chưa kịp để cậu thực hiện thì bàn tay to hơn đã giữ tay cậu lại.
"Bao nhiêu lần rồi vẫn không nhớ à? Tinh dịch trong bụng em phải dùng dương vật của tôi lấy ra, tay em nhỏ như vậy không lấy được đâu."
Jungkook cắn răng gật đầu, chịu đựng sự căng trướng trong bụng tiếp tục tắm rửa. Kim Taehyung lấy ra một cái nút silicon nhét vào chặn lỗ của thiếu niên. Cậu quen rồi, mỗi lần làm tình hắn đều bắn hết vào bên trong, sau đó lại không cho cậu moi tinh dịch ra. Dù hơi khó chịu và xấu hổ nhưng nó cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu. Cơ thể Jungkook khá đặc biệt khi mà ủ tinh trong bụng cũng không bị viêm hay sốt. Vì thế mà Kim Taehyung càng quá trớn hơn.
Sau khi làm tình xong sẽ lấy nút chặn lại, ngăn không cho tinh dịch chảy ra. Mà cho dù có không dùng nút thì tinh dịch cũng bị lỗ nhỏ chặt khít giữ lại. Nhiều lần Jungkook đã lén cho tay vào móc, nhưng quả thật ngón tay cậu ngắn, không với tới điểm sâu đang chứa tinh bên trong. Tinh dịch của lần trước sẽ được bụng cậu ngậm chặt cho tới lần làm tình tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Vang Đỏ
FanficEm có muốn order một ly soda việt quất em đến sáng không? ___ Taekook's Series H 🔞 Author: Lâm