Ống nước trong phòng tắm căn hộ của Jungkook đã bị tắc suốt hai ngày hôm nay. Báo hại cậu phải chạy sang nhà bạn thân để tắm rửa.
Jungkook cầm tờ rơi của một tiệm sửa ống nước ở gần đây, nhập số điện thoại và bấm máy.
"Xin chào, tiệm sửa ống nước KimKim xin nghe!"
"Chào ngài, ngài có thể đến căn hộ số 907 của chung cư Star được không? Ống nước trong nhà tắm của tôi có vấn đề."
"Vâng, ngài tên gì ạ?"
"Jeon Jungkook."
"Ngài muốn hẹn sửa vào mấy giờ?"
"Lúc nào cũng được, hôm nay tôi rảnh cả ngày. Khi nào đến cứ bấm chuông là tôi sẽ ra."
"Vâng, cảm ơn ngài đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi."
*Bíp*
Jungkook uể oải nằm phịch ra giường.
Tám giờ sáng.
Một ngày chủ nhật rảnh rỗi thì tám giờ là quá sớm để thức dậy và lãng phí thời gian như này. Nhưng cậu cũng chẳng còn buồn ngủ nữa.
Jungkook cúi đầu nhìn túp lều nho nhỏ giữa hai chân. Hiện tượng bình thường thôi nhỉ, đi giải quyết cái đã.
Cậu tụt quần, lộ ra cái mông tròn căng mây mẩy. Quần sịp trắng không thể bao trọn cặp đào tươi ngon ấy, đằng trước đã nhô lên thành một khối trông thật đáng yêu.
Jungkook vừa xóc lọ vừa mò mẫm gel bôi trơn trong tủ đầu giường. Gel mát lạnh đổ đầy ra mông, cậu cho hai ngón tay vào đâm rút nhẹ nhàng.
Nhưng chẳng có gì là đủ cả.
Cậu cần một thứ to hơn.
Jungkook cầm cả lọ gel hình trụ nho nhỏ cỡ ba ngón hơn đút vào, có chút khó khăn nhưng vẫn tạm ổn.
Nhưng lọ gel ngắn quá, nó sẽ bị kẹt bên trong mất. Cậu chỉ dám nhét vào một chút rồi lại chột dạ rút ra.
Cậu bước vào nhà tắm và nhìn thấy vòi nước nhỏ đặt cách sàn khoảng ba mươi xăng ti. Jungkook nuốt nước bọt, đi lại gần quỳ xuống và chổng mông lên. Cậu điều chỉnh để vòi nước nhắm thẳng vào lỗ nhỏ của mình rồi nhấn vào.
Sự man mát quái dị khiến Jungkook không khỏi thảng thốt, vòi nước nhỏ nên không làm đau. Nhưng vì nó nhỏ nên cũng chẳng thỏa mãn. Jungkook nhát gan nên chẳng dám mua sextoy hay dùng thứ gì táo bạo để chơi chết cơ thể thèm khát này chứ đừng nói là đi tìm đàn ông.
Cậu đưa đẩy một hồi cũng miễn cưỡng đạt cao trào, bắn tinh đầy sàn nhà tắm và phun ướt đẫm chiếc vòi đang tắc nước bằng thứ nước dâm đãng của mình.
Jungkook vẫn còn đói và cậu muốn lấp đầy bằng một thứ gì đó.
Ngay khi cậu vừa nhét phần thân của chiếc bàn chải đánh răng vào huyệt động thì đúng lúc này, ngoài cửa bỗng vang lên tiếng chuông.
"Bên sửa chữa đến sớm vậy sao?"
Cậu thốt lên đầy hoảng hốt, vội vã kéo quần của mình lên và thậm chí còn chẳng kịp mặc quần lót bên trong. Chiếc bàn chải theo từng bước chân mà dễ dàng tuột xuống làm cậu cứ phải thít chặt mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook] Vang Đỏ
FanfictionEm có muốn order một ly soda việt quất em đến sáng không? ___ Taekook's Series H 🔞 Author: Lâm