Tôi có người chị tuyệt dzời

52 10 36
                                    

Tôi có một người chị họ tuyệt dzời.Tại sao tôi lại nói như thế à?

Nếu muốn biết thì cứ đọc chương này đi rồi sẽ biết!

Đầu tiên tôi phải giới thiệu sơ qua trước,chị ấy tên là Lương - tôi từng kể cho mọi người rồi.Còn lâu tôi mới nói tên đầy đủ nhớ,vì như thế lộ họ của tôi thì sao?Nghe này,tôi có thể cho bạn biết tên nhưng sẽ không để lộ thông tin cá nhân của gia đình đâu(maybe).

Chị Lương là con út trong gia đình ba đứa con gái,chị là con bác tôi.Tôi cảm thấy chị tuyệt vời vì chị là một trong hai điều tạo nên tính cách tôi bây giờ.Tại sao tôi lại dùng "hai điều" thay vì "hai người" á?Bởi vì ...

điều thứ hai là anime :))

Đó không phải con người nên tôi dùng vậy đấy!

Về tính cách của chị Lương thì tôi thấy là một người thích đùa,hay lừa bọn trẻ con chúng tôi bằng mấy câu chuyện ma tưởng tượng.

Có lần chị kể cho tôi nghe một câu chuyện về một cô bé bị giết bởi đã đánh thức linh hồn của phù thủy.Tôi nhớ đâu đấy là hồi lớp 2,lớp 3 gì đó ... mà đến bây giờ vẫn nhớ như in,thỉnh thoảng tôi còn đem kể nó cho mấy đứa bạn.Nói đúng hơn là sau này tôi đã làm y như cách chị dọa tôi và nạn nhân là đám bạn thân mà hồi ấy tôi không biết rằng câu chuyện chỉ là giả tưởng.

Để nói hết về chị ấy thì còn vài chuyện nữa cơ,tôi sẽ kể như sau :

Vào khoảng 4 năm trước,khi về quê chơi tôi có một con gấu bông thường là nhân vật chính trong mấy vở kịch giả tưởng của tôi.Phải chăng bạn không tin người như tôi cũng từng chơi đồ hàng thì tôi xin nói là việc đấy chẳng có gì đáng xấu hổ cả,ngẫm lại thì đó cũng là những kỉ niệm đẹp,hồi đó mình đã có những tháng ngày vui vẻ trong sáng chứ đâu như bây giờ :))

Thì khi lên Hà Nội tôi đã quên mang con gấu theo và nó đã rơi vào nanh vuốt của yêu nữ - đó là chị Lệ,chị cả của chị Lương.Bạn biết chị ấy đã làm gì không?Chị đã khâu dây quai vào đầu hai tay của con gấu rồi rạch lưng nó ra gắn khóa kéo vào,nói gọn lại là biến nó thành túi xách.Sau đó chị Lương đã an ủi tôi và bảo tại chị Lệ cần túi đẹp để đi chơi với bạn trai nên chị Lệ đã tra tấn nó và lột da để biến nó thành túi xách.

May là lúc đấy tôi đủ lớn để hiểu chuyện chứ tôi mà khóc là thôi toang hai chị >:(

Từ đó nhà lại hình thành thêm một truyền thống đó là mỗi lần về quê đòi chị Lệ may trả con gấu.Giờ chị đã có chồng và một con gái nhỏ,thế mà vẫn chưa trả con gấu '-'

Có con rồi mà vẫn còn mê đánh Liên quân mỗi tối cơ 😑

Lúc đấy chị Lương nói thế nên là mỗi lần tôi về quê chị Lương không chỉ giúp tôi đòi chị Lệ may con gấu mà còn dạy vài câu cà khịa chị ấy cơ.Rồi nhận cái kết đắng là chị Lệ không may trả con gấu nữa :(

Còn một chuyện nữa đó là khi tôi đi đòi nợ,nói thế cho oai thôi chứ đối tượng là bọn sâu trong vườn nhà bà ngoại.Chuyện xảy ra khi tôi được về quê nhân dịp 30/4 - 1/5,em út tôi bị sâu cắn và tôi quyết định vào vườn thanh toán bọn nó(đúng hơn là để trốn chuẩn bị cho đám cưới chị Lệ).

Bà một mực can ngăn vì trong vườn có nhiều sâu bọ.Bà bảo :

"Mày điên à?Không ai nhờ vả mày cả,ra đây ngay!"

Chị Lương bảo :

"Cứ kệ nó có sao đâu,với lại cháu bà có đứa nào bình thường đâu mà bà bảo?"

Tôi :

"Đúng đó bà"

Xong tôi lao vào vườn mặc kệ bà muốn nói gì thì nói vì bộ phận lọc âm thanh đã coi những lời đó là rác hết rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xong tôi lao vào vườn mặc kệ bà muốn nói gì thì nói vì bộ phận lọc âm thanh đã coi những lời đó là rác hết rồi.Khi mò mẫm thì tôi tìm được một số vật thể lạ màu trắng đục,có cái thì xám và chúng có hình trụ chỉ dài bằng hai đốt ngón tay.Tôi đã vận hết 100% công lực của bộ não rồi mà vẫn không biết nó là cái gì,thế là tôi cầm vật thể lạ vào hỏi bà chị thông thái của tôi - chị Lương.

Sau khi được chị Lương khai sáng cho thì tôi đã biết đấy là ổ sâu ...












Tôi ngưỡng mộ chị ...

















Không phải vì chị đã cho tôi biết đây là ổ sâu mà là vì chị đã nhắc tôi : "Em đang cầm ổ sâu bằng tay không kìa".Tôi nhẹ nhàng đặt nó xuống đất rồi tặng nó một cú đạp tiễn toàn bộ ấu trùng vào lòng đất.

Tôi bắt đầu thấy ghê nhưng mà mặc kệ rồi tiếp tục mò mẫm vườn và đã tìm được một con sâu to tổ chảng.Nó có nhiều lông màu xanh và vàng,nó đang nằm trên chiếc lá tận hưởng ánh nắng mà không biết hôm nay sẽ được đón nắng ở trên thiên đàng.

Không biết sự thật là gì nhưng trước khi đầu kịp nghĩ là nó đã đốt em mình thì tay tôi đã gỡ cái lá xuống rồi tặng nó món quà tương tự cái ổ sâu kia.Con sâu tan tác dưới nền đất,trả thù xong tôi đi vào nhà ăn cái gì đó mà quên mất là mình chưa rửa tay.À mà tôi có dùng tay đâu mà rửa nhỉ?Nếu bạn hỏi tại sao thì tôi xin trả lời là do tôi lười quá nên không muốn đi tìm găng tay =))

Chị Lương hiện tại đang học đại học năm ba và vẫn độc thân.Chị không ế,chị định độc thân suốt đời ...

Có thể bạn nghĩ rằng nó thật kỳ quặc nhưng tôi ủng hộ chị.

Tôi muốn mở "Hội độc thân",ai muốn tham gia không 🙂?

Mà giờ tôi để ý,chị Lương với chị Lệ tên viết tắt là "L" :))

Ai coi Death note là biết 

1068 từ :|

Chuyện vặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ