Cái này tôi lập ra để các bạn biết những người thân trong gia đình tôi sẽ xuất hiện.Giống như để phân biệt ấy mà.Bắt đầu từ bên nhà Nội trước :
Ông cố Nội (đã mất)+Bà cố Nội(đã mất)=Ông Nội
Ông Nội + Bà Nội = Bá T(chị gái bố tôi),Bác Th(anh trai bố tôi),Bố tôi và Chú N(em trai bố tôi,đã mất)
(Chồng bá tên gì tôi quên rồi) + Bá T = Anh Th và (em trai anh ý tên gì tôi cũng quên nốt)
Bác Th + Bá (quên tên) = Chị Thắm(mới lấy chồng,chưa con),Chị Tú(sắp vào đại học),Chị Linh(hình như sắp lên cấp hai) và chị Chi(sắp lên lớp một?).Vì các "chị" là con của anh trai bố tôi nên dù nhỏ tuổi hơn tôi vẫn phải gọi là chị.
Bố tôi + Mẹ tôi(Tôi hay gọi mẹ là Mẫu hậu đại nhân) = Tôi,Beo(em trai tôi,sắp lớp 5),Cún(em gái tôi,sắp lớp 3) và Bông(em gái út,sắp lớp 1).Cả 3 đứa đều có biệt danh riêng tôi không có và biệt danh của chúng nó tôi đã ghi rồi đấy.
Tiếp theo là bên nhà Ngoại :
Ông cố Ngoại(đã mất) + Bà cố Ngoại(đã mất) = Ông Ngoại tôi và em trai ông(hình như ông ý tên Hạ)
Ông cố Ngoại(bố của bà Ngoại tôi,đã mất) + Bà cố Ngoại(mẹ của bà Ngoại tôi,đã mất) = Bà Ngoại tôi và em trai bà(tôi quên tên nhưng cứ gọi ông ấy là B,đã mất)
Ông Ngoại(đã mất) + Bà Ngoại(thỉnh thoảng tôi gọi bà là Bà "noại") = Bác Thy(anh trai mẹ tôi),Mẹ tôi và Dì Tr(em gái mẹ tôi)
Bác Thy + Bác Sen = Chị Lệ,Chị Nhung(em gái chị Lệ) và Chị Lương(con út).
Anh Lương + Chị Lệ = Thỏ(biệt danh thôi,cháu tôi mới 1 tuổi rưỡi)
Chú H + Dì Tr = Bin(em họ,kém tôi 2 tuổi) và Ken(bằng tuổi Cún)
Ok vậy là được rồi.Có gì thì tôi sẽ cập nhật sau :')
Viết cái này có bị trừng phạt không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện vặt
ContoMấy chuyện vặt vãnh về cuộc sống(địa ngục)của tôi.Nói đúng hơn là nơi xàm xí nhảm nhí.Muốn nhận thông báo ra chap,hãy thêm cuốn này vào thư viện của bạn trên Wattpad!