#10. Vì anh, em nguyện làm tất cả (1)

422 19 0
                                    

- Mau buông tôi ra! Anh có thôi đi không hả?

- Taehyung em mau nói cho anh biết, những gì anh vừa thấy là giả thôi đúng không? Em vẫn còn yêu anh đúng không?

- Được, nếu như anh đã nhìn thấy tất cả tôi cũng không ngại nói sự thật cho anh biết. Đúng, người tôi yêu hiện tại là Park Bogum, tôi sớm đã không còn chút tình cảm gì với anh nữa anh nghe rõ không?

- Tại sao?

- Tôi nói cho anh biết, thứ Kim Taehyung tôi cần là một cuộc sống giàu sang phú quý chứ không phải cuộc sống một túp lều tranh hai trái tim vàng anh hiểu không? Trong khi Park Bogum anh ấy có thể cho tôi tất cả những gì tôi muốn CÒN ANH THÌ SAO? Anh không có gì cả, vậy tôi có lý do gì để tiếp tục bên anh đây hả?

Jungkook run rẩy nắm chặt lấy bàn tay cậu.

- Taehyung anh xin lỗi, là anh bất tài vô dụng, không thể cho em những gì em muốn. Nhưng em có thể cho anh thời gian được không? Anh hứa anh sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để lo cho em. Xin em đừng bỏ anh được không? Anh không thể sống thiếu em được Taehyung

Taehyung gạt phăng tay anh ra khỏi tay mình.

- Chia tay đi Jungkook, từ nay chúng ta không ai nợ ai.

Cậu quay lưng rời đi không một lần ngoảnh mặt lại. Jungkook chôn chân tại đó gào khóc như một con quỷ dữ, thẳng tay đạp đổ hết những gì trước mặt. Căn nhà ấm áp mặn nồng ngày nào nay chỉ còn lại một đống đổ nát, tựa như mối tình 6 năm đầy chênh vênh của cả hai.

"Kim Taehyung, tại sao vậy? Tôi yêu em như vậy...tại sao em lại phản bội tôi? Tại sao em lại lừa dối tôi?..."

- Được rồi Jungkook mày đừng uống nữa, rốt cuộc chuyện gì đã xãy ra vậy hả?

Jungkook giật lại chai rượu trên tay gã tiếp tục nốc thứ chất cồn đó xuống cuống họng khô khốc. Ánh mắt anh dần trở nên mờ ảo vì những ánh đèn sặc sỡ trong quán bar.

- Hoseok...tao phải làm sao đây?...Taehyung...Taehyung bỏ tao rồi...

- Taehyung sao? Hai người cãi nhau à?

- Là do tao...là do tao không đủ tốt...không cho em ấy cuộc sống mà em ấy muốn nên em ấy mới bỏ tao mà đi...là do tao quá vô dụng...

- Jungkook mày bình tĩnh lại đi, buồn vì một người như vậy có đáng là gì cơ chứ, trên đời này còn nhiều người tốt hơn cậu ta mà, đúng không? Yoongi, anh mau nói gì đi chứ!

Cả buổi trời hắn cứ chăm chăm vào con người say xỉn trước mặt mà không cất lời một lời. Ánh mắt hắn vô cùng khó đoán, vừa có chút thương cảm lại có chút gì đó bất lực.

- Jungkook, anh không cần biết giữa mày và Taehyung đã xãy ra chuyện gì, nhưng mà tốt nhất hãy trân trọng em ấy đi...ngay khi còn có thể

- Yoongi, anh nói thế là có ý gì vậy chứ?

- Không có gì, cũng khuya rồi, anh với em đưa con sâu rượu này về đi

Dù Hoseok vẫn còn nhiều điều thắc mắc muốn hỏi anh người yêu của gã song khi thấy thằng bạn chí cốt của mình gục trên bàn cũng nghe lời hắn mà thanh toán tiền xong vác nó về.

[𝙺𝚘𝚘𝚔𝚅] 𝙴𝚞𝚙𝚑𝚘𝚛𝚒𝚊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ