#11. Vì anh, em nguyện làm tất cả (2)

377 27 3
                                    

- Yoongi hyung...là anh sao?

Hắn tiến lại gần giường của Taehyung, đặt hộp cháo xuống bàn, ngồi xuống mép giường nắm chặt lấy tay cậu.

- Ừm, là anh

- Bây giờ là mấy giờ rồi ạ?

- 8 giờ sáng rồi, em đói chưa để anh lấy cháo cho em ăn

Yoongi cẩn thận cầm hộp cháo đút từng muỗng nhỏ cho cậu.

- Yoongi hyung, khi nào em mới được xuất viện vậy ạ?

- Taehyung ngoan, sức khoẻ em không tốt cứ nên ở lại viện thì hơn, ở đây có các bác sĩ, có mọi người sẽ lo cho em chu toàn hơn

- Yoongi hyung, em có phải sắp chết rồi không ạ?

Hắn sững người khi nghe cậu nói, hắn nhẹ nhàng ôm lấy cậu vào lòng mà vuốt ve mái đầu trọc vì xạ trị của cậu.

- Sẽ không đâu Taehyung à, có anh ở đây em sẽ không có chuyện gì đâu

- Yoongi hyung, anh đừng gạt em nữa, sức khoẻ của em, em là người hiểu rõ nhất

- Taehyung, em là một đứa trẻ tốt, ông trời sẽ không nhẫn tâm cướp đi sinh mạng của em dễ dàng như vậy đâu. Nghe lời anh, được không?

Không ngờ một người kiêu ngạo trước nay chưa từng để ai vào mắt như Min Yoongi nay lại vì một cậu con trai mà rơi nước mắt. Có lẽ đây là lần đầu tiên hắn biết được cảm giác bất lực là thế nào?

Hắn vốn đã đem lòng say mê người trước mặt từ 6 năm trước, mỗi ngày hắn đều ẩn mình trong bóng tối dõi theo từng bước chân của cậu, bảo vệ cậu trong âm thầm, thực chất những lần cậu bị bắt nạt trong quá khứ đều do hắn ra tay cứu cậu, thay cậu chịu thương nhưng cậu lại không hề hay biết mà quy hết công lao cho tên Jeon Jungkook.

Vì muốn quên đi cậu, hắn đã chấp nhận lời tỏ tình của người con trai tên Jung Hoseok. Hắn đã từng nhiều lần nhìn thấy bóng dáng cậu trên con người gã, đó là lý do khiến hắn chấp nhận ở bên con người này suốt hơn 3 năm qua.

Hắn biết hắn làm vậy là có lỗi với Hoseok nhưng hắn không còn cách nào khác, con tim hắn đã trót trao cho Taehyung, đã không còn đủ sức chứa thêm bất kì ai khác nữa.

Nhưng giờ đây hắn lại phải cắn răng chịu đựng nhìn người con trai hắn yêu đến cuồng dại phải gồng mình chống chọi lại căn bệnh ung thư quái ác kia trong khi hắn lại chẳng thể giúp gì được cho cậu.

Tại sao ông trời lại tàn nhẫn với cậu đến vậy?

- Yoongi hyung, em muốn đi dạo, anh dẫn em đi có được không?

- Được

Yoongi bế cậu ngồi lên chiếc xe lăn, phủ lên cho cậu một tấm chăn mỏng, đội mũ len vào đầu cho cậu xong xuôi mới đẩy cậu ra ngoài khuôn viên bệnh viện.

[𝙺𝚘𝚘𝚔𝚅] 𝙴𝚞𝚙𝚑𝚘𝚛𝚒𝚊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ