Những ngày quay sau đó vẫn diễn ra theo quỹ đạo của nó, chỉ là dạo gần đây, Kim Taehyung và Im Nayeon ngày nào đi làm cũng có nhau cả.
Tuy vẫn chưa dự định tiến tới mức xa hơn nhưng hành động của Kim Taehyung lại một mực tỏ ra không đúng đắn. Ngay cả chuyện như làm tài xế riêng đưa đón như này cũng tự hắn đề nghị chứ chẳng có ai.
Mà cũng chẳng biết từ bao giờ Im Nayeon lại cứ âm thầm tự nhiên chấp nhận tất cả mọi điều từ hắn.
***
Hôm nay là ngày họp báo đầu tiên của bộ phim " School 17 " sau hơn một tháng khai máy nên ai cũng đến nhà đài từ rất sớm. Từ ngay sau khi bộ phim ra mắt dàn diễn viên thì mạng xã hội được trận bùng nổ đến cháy máy. Những nghệ sĩ hàng đầu cùng đóng chính trong một bộ phim màn ảnh, hỏi sao không gây náo loạn cộng đồng mạng ?
Những lời tán thưởng, khen ngợi, mong chờ có rất nhiều nhưng tất nhiên chẳng tránh đi đâu những ý kiến đi ngược lại. Nhưng dù sao, nó cũng chỉ là số ít.
Sự quan tâm của mọi người dành cho bộ phim là rất lớn nên khi vừa mới bước đến chỗ ngồi giao lưu, phỏng vấn thì tiếng máy ảnh ngay lập tức vang lên liên hồi với những ánh sáng trắng phát ra đến loá cả mắt. Hiệu ứng đám đông quả thật rất khủng khiếp.
Sau đó là hàng loạt những câu hỏi dồn dập đến từ những nhà báo cũng như MC chương trình. Nói là hỏi về dự án phim nhưng nó lại trá hình xoáy vào đời tư nghệ sĩ.
" School 17 đã đóng máy rồi chứ ?"
" Ồ chưa. Chúng tôi luôn giữ ý định vừa quay vừa phát sóng nên thú thật, bây giờ quay chưa đến một nửa. Nhưng quá trình quay diễn ra rất suôn sẻ, diễn viên lần này khiến tôi thực ưng ý."
" Kim Taehyung của BTS đã từng tham gia diễn xuất cách đây một thời gian cũng gọi là khá lâu, Im Nayeon của TWICE thì đúng là lần đầu tham gia diễn xuất. Mọi thứ đều ổn cả chứ ? Năng suất làm việc cũng như năng lực của họ ?"
" Như tôi đã nói ở trên. Diễn viên lần này khiến tôi rất ưng ý."
Son Seung Han là một đạo diễn có tiếng lâu trong nghề nên những câu hỏi như này đều là ông đại diện trả lời tránh gây những tranh cãi về bộ phim nhất có thể cũng như diễn viên lần này đều là những nghệ sĩ tiếng tăm, vẫn nên đảm bảo an toàn khỏi những câu hỏi ẩn ý không hay. Nhưng có lẽ, những người ở phía dưới tay đang cầm máy quay kia thì thực sự chẳng mong muốn chút nào.
" Cảm ơn đạo diễn Son. Quay sang bên diễn viên một chút nhé. Trước tiên, Kim Taehyung của BTS, cậu thấy vai diễn của cậu cũng như dự án phim lần này thế nào ?"
" Vâng, tất nhiên khi đọc kịch bản tôi thấy vai diễn rất phù hợp nên mới đồng ý tham gia dự án. Bộ phim lấy bối cảnh học đường tuy khá quen thuộc nhưng với tôi lại là một điều gì đó mới lạ. Tôi vẫn sẽ cố gắng."
" Im Nayeon và bạn cùng là đồng nghiệp lâu năm, cũng là bạn bè bằng tuổi mà bây giờ tham gia bộ phim lấy cảm hứng ' thanh mai trúc mã' , quả thực là rất trùng hợp đấy chứ ? Cậu thấy sao ?"
" Có lẽ đó là điều dễ dàng hơn cho chúng tôi trong việc trao đổi trong công việc cũng như tập thoại, cả hai đều dễ dàng trò chuyện với nhau hơn. Và trong bộ phim cũng vậy, như đạo diễn Son nói, chúng tôi đều rất ăn ý."
" Ồ, cảm ơn diễn viên Kim của chúng ta rất nhiều. Im Nayeon à, bạn nghĩ sao về dự án lần này. Hãy đi sâu vào đó một tí nhé !"
" Vâng. Tôi thấy mình rất ổn với dự án lần này. Vì hợp tác với một tiền bối đã có kinh nghiệm khiến tôi học hỏi được rất nhiều điều. Vì cả hai cũng là đồng nghiệp cùng ngành nên như tiền bối Kim Taehyung có nói, chúng tôi khá thoải mái và không có nhiều trở ngại. Tôi cũng thoải mái trong việc học hỏi cũng như tiếp thu kinh nghiệm từ tiền bối cũng như mọi người trong đoàn."
" Nghe có vẻ rất tốt nhỉ ? Nghe nói Nayeon-ssi cũng sắp debut solo rồi, hãy giữ gìn sức khoẻ nhé."
" Tôi cảm ơn."
Buổi họp báo cứ thế diễn ra trong hơn hai tiếng đồng hồ với những câu hỏi trên trời dưới đất. Có những câu hỏi một mạch nhắm vào đời tư cá nhân của Im Nayeon khiến em thật sự bối rối, thế nào ngay lúc ấy cả đạo diễn Son Seung Han và Kim Taehyung đều có thể giải nguy kịp thời. Đúng là một phen yếu tim.
Cuối cùng buổi họp báo cũng có thể kết thúc bằng một câu hỏi
" Nếu có dự án tiếp theo, cả hai sẽ muốn hợp tác cùng nhau lần nữa chứ ?"
Lại một lần nữa Im Nayeon chưa kịp cầm mic lên trả lời thì Kim Taehyung đã cướp lời mà mỉm cười, nhẹ nhàng nói.
" Tất nhiên. Nhưng tôi vẫn mong sau này không chỉ hợp tác trên dự án phim mà dự án âm nhạc cũng có thể."
Chúa ơi ! Kim Taehyung hắn có biết chỉ vì câu nói cuối của hắn đã làm loạn hết những bài báo lớn nhỏ và cả những cuộc thảo luận xôn xao không điểm dừng trên các trang mạng hay không ? Chính câu nói ấy đã mở ra hàng loạt Group và Page dành cho Fan Couple của cả hai rồi đấy.
" Kim Taehyung ! Lúc nói câu đấy anh có còn suy nghĩ tỉnh táo không đấy ?"
" Tất nhiên là có rồi. Không thấy tôi trả lời hoàn hảo đến nỗi đạo diễn Son cũng phải mỉm cười hay sao ?"
" Thật mong hôm nay anh đừng lên mạng xã hội để làm loạn thêm nữa."
" Nếu em muốn thì tôi cũng có thể."
" Anh bị hâm thật rồi !"
**
Thế là ngay ngày hôm đấy, hai vị nào đấy đã ngồi chễm chệ ngay no 1 của hot search trên Weibo Trung và ngang nhiên chiếm đến 7 vị trí trong top 10 trending Twitter.
Kim Taehyung, anh thật sự không biết sức ảnh hưởng của anh và bạn gái tương lai của anh lớn đến mức nào sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Taenayeon | 30.12
Fanfiction" Người cần đến cũng đã sớm đến rồi, bảo hoa đào không cần nở rộ nữa."