"Không được, Ben, bỏ cái đó xuống, Terry, đừng có bắt nạt em, ôi chu choa anh trêu Beomhyun hả, đừng khóc mà"
Taehyun đứng một bên cố gắng nhịn lại để không cười vào mặt anh chồng của mình. Cậu đứng xem được một lúc rồi, vốn ban đầu định ra giúp nhưng trông cái cảnh ba cục nhỏ nhỏ quậy banh lên để cục lớn lớn dọn lại nhìn trông hài qua nên cậu cứ đứng một bên xem, thi thoảng lại cười mấy tiếng.
Nhìn người ta chật vật vậy đã không giúp thì thôi lại còn cười người ta.
Em có còn là con người không vậy Taehyun???
"Thôi được rồi mấy đứa, đừng trêu Daddy, lại đây với Papa nào"
"Papa ~~"
Ba cục nhỏ tí tởn tưng tửng tưng tửng chạy lại ôm chân Taehyun. Mấy đứa trông có chút xíu à mặc dù đã 5 tuổi rồi, nhưng mà nói gì thì nói đứa nào đứa nấy cũng đều lớn hơn tính từ hồi mới sinh đến giờ đó à nha. Nhất là bé con Beomhyun, hồi mới đẻ thì là đứa nhỏ nhất nhưng giờ thì lớn ngang ngửa hai ông anh của bé nè.
Cơ mà gen nhà này nó lạ lắm.
Đẻ ba đứa mà đứa nào cũng nét lai, không đứa nào giữ nguyên một nét cả.
Gen nhà này nó lạ vậy á quý vị.
"Oa ~ oa ~"
"Ui, ngoan nào bé con, Papa đây, Papa đây rồi"
À đúng òi, quên không có nói. Mới gần đây nhà Choi-Kang đã đón một thành viên mới đến gia đình. Đó chính là bé Cherry, công chúa nhỏ của cả nhà.
Beomgyu đã phải cầu trời rất nhiều lần mới sinh được một bé gái vừa xinh xắn lại đáng yêu như này á.
Mỗi tội không biết ma xui quỷ khiến hay lúc còn trong bụng Taehyun xui Cherry hay như nào mà khi con bé sinh ra thì nó chọn cái tính đánh đá của Taehyun làm tính cách chính của mình.
Mới được 5 tháng tuổi thôi mà gào ghê lắm, nó cứ thấy cái gì không vừa ý hay ai làm gì không vừa ý nó là nó gào ầm nhà lên. Không chỉ dừng lại ở mức gào thôi đâu, nhiều khi còn lấy đồ ném người cơ.
Điển hình cho những vụ bạo loạn này là Daddy Chuê Bống Dung nhà ta.
Anh cảm thấy Cherry nó bài xích anh hay sao ấy mà mỗi khi anh lại gần Taehyun là bé con lại gào lên rồi chen vô mỗi lúc hai người ở gần nhau.
Thề luôn, anh cứ nghĩ bụng đẻ con gái cho thùy mị nết na, sẽ không ai tranh Taehyun với anh cả.
Ôi, tuổi trẻ ai cũng có những suy nghĩ sai lầm như vậy.
Con bé này nó nghịch dã man, mấy người không biết đâu, nó hành anh nó với Daddy của nó kinh lắm, có 5 thánh tuổi thôi mà ai trong nhà này cũng bị nó hành cho ra bã. Đương nhiên là ngoại trừ Taehyun ra rồi, con bé nó mê Papa của nó lắm. Nhưng mà có một điều này mà Beomgyu rất chắc chắn luôn rằng Cherry là là antifan của anh. Mỗi khi anh bế thì con bé lại bày ra cái mặt chán ghét, xong anh cứ bày trò cho con bé vui thì mặt nó lại bí xị ra, xong rồi còn anh mà cứ lại gần Papa của nó là nó vươn tay ra tát mấy cái bôm bốp vào mặt anh.
Này nhá, hơi quá đáng rồi đấy, chồng tao chứ chồng mài à con gái???
"Mấy đứa bế em một xíu nha"
"Vâng ạ ~~"
"Anh ơi, cẩn thận đầu em ấy"
"Bế như này nè anh"
"À, anh bế được rồi"
Ba đứa nhỏ cứ vậy ẵm bé út ra phòng khách ngồi để lại Taehyun và Beomgyu trong phòng bếp.
"Mệt nhỉ?"
"Mệt lắm bé ơi ~~"
"Vầy mà còn đòi lập một đội bóng cơ à"
"Anh vẫn muốn lập một đội bóng, hay là..."
"Mơ đi ba"
Taehyun đập một cái ngang đầu Beomgyu xong lại chặn môi anh lại bằng môi mình khi anh chuẩn bị lên tiếng.
Đúng là vừa đấm vừa xoa mà.
"Em không thể tin được hai ta đến với nhau được"
"Còn anh không thể tin được mình đến với nhau vì em bảo anh không top được em"
"Đừng có nhắc lại chuyện đó nữa, ngại chết đi được..."
Beomgyu nhìn thẳng vào mắt của Taehyun một hồi lâu rồi cúi xuống đưa cậu vào một nụ hôn nhẹ. Taehyun cũng phối hợp vòng tay qua cổ Beomgyu đáp lại nụ hôn của anh.
"Anh yêu em ~~"
"Em cũng yêu anh ~~"
Đâu ai lường trước được chỉ vì hôm đó Taehyun nghi ngờ Beomgyu mà bây giờ hai người lại trói buộc nhau trong tình yêu chứ.
Hóa ra tìm kiếm hạnh phúc nó thực sự đơn giản đến như vậy.
Và đây chính là hạnh phúc của họ.
END
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh mà đòi đè tôi á〈BEOMHYUN〉
Fanfiction"Anh nhắm đè được tôi không?" "Tại sao lại không nhỉ?" "Anh thử nhìn lại bản thân đi, gương mặt này và thân hình này của anh mà đem đặt dưới thân tôi không phải sẽ hợp lí hơn sao" "Vậy thì để tôi chứng minh cho cậu..." [Truyện có yếu tố 🔞 cân nhắc...