Chapter 2

4.2K 278 91
                                    

Taehyun nhìn xung quanh một lượt rồi đưa ra một quyết định sẽ ngồi một góc uống rượu thôi, nhìn sàn nhảy nhiều người thế kia cậu mà họ lại còn động chạm tiếp xúc thân mật nữa nên cậu cũng có chút ngại không muốn ra.

Chọn cho bản thân một góc khuất cách xa những con người hoang dã kia, Taehyun ngồi nhâm nhi một li rượu, cồn trong rượu đủ để khiến một người tỉnh táo say đến sáng mai. Taehyun chắc chắn rằng mình sẽ làm một chuyện ngu ngốc nhưng bây giờ cậu cũng chẳng quan tâm nữa mà hướng ánh mắt dõi theo đám bạn của mình không biết bọn họ đang đứng ở đâu hay đang làm gì.

Huening Kai đã kéo Soobin đi từ bao giờ rồi, chắc là ra một góc khuất nào đó mà hôn hít, lâu lắm rồi hai con người đó không thân mật nên chắc nhân cơ hội bù đắp tình cảm một tí. Yeonjun và Wooyoung thì đang hết mình nơi sàn nhảy, đúng là dancer có khác, chuyển động thu hút người nhìn ghê á.

"Người đẹp đến một mình à?"

Cảm thấy bên cạnh có sự hiện diện của một người lạ mặt, Taehyun đảo mắt muốn đuổi người ta đi nhưng khi nhìn thấy gương mặt của người kia thì lời muốn nói lại không phát ra thành tiếng. Người ở trước mặt cậu thật quá xinh đẹp đi, không hẳn là không có nét mạnh mẽ như con trai nhưng cũng không hẳn là không có nét nữ tính xinh xắn, một sự kết hợp hài hòa giữa cả nam tính và nữ tính, một vẻ đẹp phi giới tính khiến Taehyun bị hớp hồn.

"À không, tôi đi với bạn..."

"Đương nhiên là vậy rồi, một người xinh đẹp như em mà đi một mình là nguy hiểm lắm đấy"

"Không phải câu đó là tôi nên nói mới đúng sao"

Taehyun cảm thấy người trước mặt mình thật thú vị nên muốn kéo dài cuộc trò chuyện của họ một chút.

"Ý của người đẹp là sao?"

"Cứ coi như là anh quá đỗi xinh đẹp đi, với một gương mặt như thế này thì không biết có bao nhiêu người muốn làm chuyện xấu xa với anh đâu"

Người kia bật cười vươn tay ra nâng cằm Taehyun lên.

"Người ta làm được chuyện xấu xa với tôi hay không thì tôi không biết nhưng tôi có thể làm rất nhiều điều xấu xa với em đấy người đẹp à"

"Anh nhắm đè được tôi không?"

Taehyun cắn nhẹ môi dưới khi thấy động tác của anh ta khựng lại nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ để làm anh chùn bước đâu.

"Tại sao lại không nhỉ?"

Người nọ hỏi ngược lại. Taehyun đưa tay vuột nhẹ gương mặt người kia rồi đưa tay trượt xuống trước ngực anh ta.

"Anh thử nhìn lại bản thân đi, gương mặt này và thân hình này của anh mà đem đặt dưới thân tôi không phải sẽ hợp lí hơn sao"

Người kia bật cười, điệu cười mang thanh âm trầm khiến Taehyun khẽ rùng mình. Người nọ dần thu hẹp khoảng cách của hai người lại.

"Vậy thì để tôi chứng minh cho cậu..."

Người kia mạnh bạo áp môi mình lên môi Taehyun, tay trượt xuống siết eo cậu kéo cơ thể cậu áp sát vào người mình. Taehyun cũng không chịu thua cố gắng đảo chính lại nhưng con người kia dường như sức khỏe hơn cậu cậu vừa chiếm lợi thế được một chút người kia đã nhanh chóng áp đảo lại cậu. Cậu bị người kia hôn đến đầu óc choáng váng, xem chút nữa là tắt thở, cũng may người kia còn biết điều mà thả cậu ra. Taehyun ngả người ra sau hớp từng ngụm không khí vào, cũng may người kia vẫn đang đỡ cậu nếu không thì chắc Taehyun ngã ra mất.

"Việc này đâu thể quyết định ở một nơi như thế này được, lên giường quyết định sẽ chính xác hơn mà nhỉ"

"Hả?!"

"Về nhà tôi nào người đẹp"

Taehyun đỏ mặt khi nghe người kia nói đến việc đó nhưng cậu chưa kịp ú ớ gì đã bị người ta kéo đi rồi. Taehyun cũng muốn thử việc đó nên mặc kệ cho người kia kéo mình đi nhưng trước khi đi cậu vẫn quay lại thông báo một tiếng cho đám bạn của mình. Sau khi chắc chắn rằng cả 4 con người kia nghe được lời mình nói mới dám đi theo cái người đang lôi cậu đi.

"À tôi quên chưa hỏi, anh tên gì vậy?"

"Choi Beomgyu"

"À, tên anh đẹp thật, tôi là-"

"Kang Taehyun, tôi biết mà"

Taehyun cảm thấy hơi lạ khi người kia biết tên mình nhưng không quan tâm lắm vì cậu đang trong trạng thái say mèm nên không phân biệt được đúng sai thật ảo nữa rồi.

Đêm nay thực sự sẽ rất vui vẻ đây.

Anh mà đòi đè tôi á〈BEOMHYUN〉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ