Mấy ngày hôm nay Taehyun cứ đau đầu rồi lại buồn nôn, cậu đã uống thuốc và ăn uống healthy thậm chí là cấm dục Beomgyu suốt một tháng để xem tình hình sức khỏe mình ra sao. Nhưng đến cái ngày mà cậu đi khám thì bác sĩ lại bảo cậu chẳng làm sao cả và đừng lo nhiều về vấn đề này.
Taehyun cũng lấy làm lạ tại dạo này sức khỏe của cậu thực sự không ổn một chút nào hết. Cậu trở nên biếng ăn, mà lúc thèm ăn thì lại thèm mấy cái đồ lạ và người cậu thì lúc nào cũng đau nhức, hơn hết nữa mỗi buổi sáng thức dậy trước khi đánh răng thì cậu sẽ nôn hết tàn dư của bữa tối qua ra. Dạo này Taehyun cũng tăng lên mấy kí mặc dù cậu ăn rất ít, nhìn xem cái bụng cậu tròn chưa nè, múi nó gộp vô làm 1 hết rồi, có lẽ là chưa đến mức đấy đâu nhưng mà thực sự là cậu tăng cân rồi đó.
Taehyun buồn lắm nhưng mà cậu có biết phải làm gì đâu...
Beomgyu đã đề nghị đến mấy cái bệnh viện lớn kiểm tra nhưng Taehyun không dám đi vậy nên anh đã mất cả buổi năn nỉ cầu xin cậu lên bệnh viện kiểm tra một lần cuối cộng thêm cả anh đã đặt hẹn trước rồi nên Taehyun buộc phải đi. Cậu mặc dù phản đối không muốn nhưng nhìn gương mặt của anh không muốn thì cũng phải đi thôi. Chỉ mong là Taehyun còn đủ lý trí để không đánh Beomgyu khi đi đường.
"Tụi mình cứ đi kiểm tra đi, lỡ có vấn đề gì thì sao?"
"Thế nếu không có gì thì sao?"
"Thì thôi nhưng vẫn nên cẩn thận một chút"
Vô xe rồi Beomgyu thắt dây an toàn vào cho Taehyun, chỉnh sao cho nó thoải mái một chút rồi mới phóng xe đi.
Beomgyu mặc dù không biết gì về mấy cái chuyện này nhưng nhìn biểu hiện dạo này của Taehyun anh dám chắc đến 80% suy nghĩ của anh là đúng. Nhưng hiện tại không ai biết trước được điều gì, anh cũng không dám mạo hiểm nói ra phán đoán của anh, trước tiên thì cứ đi khám cái đã rồi sau đó tính tiếp.
Lên đế nơi Beomgyu cứ đứng ngồi không yên hỏi này hỏi nọ Taehyun, người ngoài không biết nhìn vào tưởng anh đến khám bệnh chứ không phải cậu đâu. Taehyun trấn an anh lại bằng một nụ hôn lên má rồi chui tọt vô phòng bệnh luôn mà không nói thêm câu nào với Beomgyu nữa.
Beomgyu thấp thỏm cố gắng điều chỉnh lại hô hấp của mình. Hiện tại anh đang rất là lo đây, bác sĩ mà khám ra cái anh đang nghĩ đến chắc Taehyun nắm đầu anh quay vòng vòng mất.
Không được, Choi Beomgyu, mày cứ bình tĩnh lại đi nào, có lẽ Taehyun bị bệnh về dạ dày hay cái gì đó giống thế chứ chắc chắn không phải là cái mày đang nghĩ đâu. Hãy bình tĩnh lại nào Choi Beomgyu, hít thở sâu vào rồi thở ra.
"Người nhà của bệnh nhân Kang Taehyun đâu ạ?"
"Dạ, cháu đây ạ"
Beomgyu giật mình tỉnh giấc khỏi mớ suy nghĩ vớ vẩn của mình. Anh chạy tới nắm tay Taehyun nhưng cậu lại nhìn anh với ánh mắt như thể sắp giết anh đến nơi rồi.
"Chúc mừng hai đứa, thai nhi đã được 5 tuần rồi, là sinh đôi nhưng có vẻ nhỏ hơn so với những thai nhi khác nên ta khuyên cháu nên giữ sức khỏe thật tốt vào, cháu cũng nên lo cho chồng cháu thật tốt vào cháu trai à"
Nói xong bác sĩ bỏ đi để lại Beomgyu và Taehyun đứng như trời trồng giữa hành lang.
À, vậy ra phán đoán của Beomgyu đúng rồi.
Đến giờ tử hình rồi.
Taehyun hai mắt ngấn lệ nắm tóc Beomgyu giật qua giật lại mặc cho những người xung quanh ra sức can ngăn.
"Đồ khốn nạn Choi Beomgyu!! Tôi đã bảo anh rồi là phải đeo bao vào mà anh cứ ngoan cố kêu không sao đâu hai đứa mình đều là nam mà!! Không sao cái con khỉ ấy!!! Giờ thì hay rồi, không phải chỉ một đứa đâu mà là hai đứa đó!! Anh định giải quyết như thế nào đây hả?!??!!"
"Anh sẽ chịu trách nhiệm!!!"
Taehyun ngồi thụp xuống đất ôm bụng khóc, nước mặt nước mũi lấm lem trên gương mặt ửng hồng của cậu. Beomgyu thở dài đi lại bế Taehyun lên vỗ về em.
"Anh xin lỗi, anh sẽ chịu trách nhiệm mà"
"*hức* Tên khốn nhà anh... Tôi sẽ kẹp cổ anh... *hức hức*"
Beomgyu cúi chào tất cả những người đang nhìn mình với ánh mắt hoang mang rồi vác Taehyun ra xe. Beomgyu thắt lại dây an toàn thật cẩn thận cho Taehyun rồi cả hai cùng nhau về nhà nhưng lần này trên xe lại chỉ có sự im lặng thay vì không khí ồn ào như trước.
Taehyun do quá mệt mỏi nên đã đánh một giấc ngay khi vừa lên xe còn Beomgyu thì lại chìm trong suy nghĩ của bản thân mình.
"Có nên ra mắt phụ huynh rồi làm đám cưới không nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh mà đòi đè tôi á〈BEOMHYUN〉
Fanfiction"Anh nhắm đè được tôi không?" "Tại sao lại không nhỉ?" "Anh thử nhìn lại bản thân đi, gương mặt này và thân hình này của anh mà đem đặt dưới thân tôi không phải sẽ hợp lí hơn sao" "Vậy thì để tôi chứng minh cho cậu..." [Truyện có yếu tố 🔞 cân nhắc...