Chapter 1

6K 296 92
                                    

Kang Taehyun ước gì lúc đó mình đã ngậm mồm lại, cậu thực sự rất hối hận vì những gì mình đã nói với Choi Beomgyu hồi ban nãy Tại sao ư? Tại vì bây giờ cậu đang nằm dưới thân anh ta mà phát ra những tiếng rên rỉ đứt quãng.

Để tác giả kể cho nghe tại sao sự việc lại như này nè.

***

Thì chuyện là hồi sáng người bạn thân nhất của cậu tên Huening Kai có rủ cậu và hai người anh nữa đi bar vì vừa mới thi học kì xong nên muốn đi khuây khỏa chút xả stress vì kì thi vừa rồi như giết chết tâm hồn của các sĩ tử vậy. Hơn nữa Huening Kai và Taehyun đủ tuổi rồi nên muốn đi bar thử xem nó như nào, không biết có như người ta nói không nữa.

"Vậy là tối tớ qua đón cậu chứ gì?"

"Ừ, đến thì lên phòng tớ nhưng nhớ phải gõ cửa trước khi vào phòng"

Tối đến Huening Kai lái con Mercedes mà cậu được tặng nhân dịp sinh nhật đến rước Taehyun đi. Trông khác gì đi rước người yêu đi chơi không cơ chứ,làm ba mẹ Kang tưởng Huening Kai đến đón chị gái của Taehyun đi.

"Nào Taehyunnie, nhanh lên đi, sao phải cầu kì vậy"

"Lần đầu mà, tớ muốn trông bản thân thật đẹp, tớ phải làm tâm điểm của sự chú ý"

Taehyun nhặt ra mấy cái cà vạt đơn giản lên ướm thử xem cái nào hợp với cái sơ mi mình đang mặc và đã quyết định chọn cái màu đen có chứ TH được thêu nhỏ bằng chỉ trắng bên dưới. Quần áo xong xuôi cậu cầm bình xịt tóc lên xịt lên tóc rồi lại làm xù tóc lên mà tạo kiểu sao cho trông thật đẹp.

Huening Kai khoanh tay đứng nhìn thằng bạn thân của mình làm đủ trò như mấy đứa con gái lần đâu đi hẹn hò thì liếc mắt khinh bỉ.

"Cậu cứ như bà chị Lea với con em Bahiyyih của tớ mỗi khi hai mẻ đi chơi ấy"

"Đó là người ta biết chăm chút cho bản thân người ta mới phải cầu kì mỗi khi đi ra ngoài và tớ thì cũng thế thôi"

Taehyun thoa thêm một ít son dưỡng lên bờ môi của mình. Cậu ngắm bản thân trong gương một chút, sau khi chắc chắn rằng mọi thứ thật hoàn hảo cậu mới mỉm cười mãn nguyện.

"Trông tớ như nào?"

"Nói thật nhá... Tớ mà không hẹn hò với Soobin Hyung thì tớ chắc chắn sẽ đè cậu ra làm ngay tại đây"

"Kinh quá đấy Kai à"

Taehyun lấy điện thoại bỏ túi rồi kéo Huening Kai đi. Xuống dưới kia đã thấy Soobin và Yeonjun ngồi đằng sau xe chờ họ rồi.

"Bọn anh chờ hai bây hơi lâu rồi đấy"

"Tại nó chứ, cứ đứng trước gương ngắm bản thân"

"Soobin Hyung có muốn nghe cái Kai vừa nói với em không?"

"Thôi thôi, tôi xin lỗi, bạn đừng làm thế với tôi thưa hội trưởng Kang"

À đúng òi, Taehyun cũng là hội trưởng hội học sinh nữa nên nếu mà ai ở trường mà biết vụ cậu đi bar là cậu chết chắc. Không phải là cậu không biết tầm nghiêm trọng chả vấn đề, chỉ là cậu không quan tâm thôi. Đủ tuổi rồi ngại gì không đi bar, chỉ sợ phụ huynh biết rồi sẽ mất niềm tin vào cậu thôi. Cũng may trước khi đi Huening Kai đã tìm hiểu kĩ về cái nơi mình sẽ đến rồi, bar này bọn học sinh trường cậu căn bản không biết đến nên việc Taehyun vô đó sẽ không bị ai phát hiện đâu.

Đến nơi rồi Yeonjun là người đầu tiên xuống xe, anh chạy như bay nhảy bổ vào người Jung Wooyoung, người yêu anh, cậu ta học khác trường họ nên ít khi Taehyun, Huening Kai và Soobin thấy cậu ta nhưng cậu ta cũng khá thú vị nên nói chuyện rất thoải mái.

"Oh my baby, mua ~"

Yeonjun đẩy Wooyoung vào tường cuồng nhiệt hôn môi với cậu ta khiến ba con người kia đứng một bên mà thấy rợn người. Sau khi dứt khỏi nụ hôn, Wooyoung đầu óc vẫn còn quay cuồng bị Yeonjun kéo vô, ba con người kia cũng đi theo sau.

Vừa vào bar cái mùi rượu đã sộc thẳng lên mũi. Tiếng nhạc sập sình ù ù cả hai bên tai. Cơ thể hòa làm một trong dòng người đu đưa theo điệu nhạc.

Hứa hẹn hôm nay sẽ rất vui đây.

Anh mà đòi đè tôi á〈BEOMHYUN〉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ