WARNING: ăn thịt, uống máu🥲
Sáng hôm sau.
Tanjiro thức dậy với cơ thể đau nhức như thể bị đánh nát toàn bộ xương sườn, nhưng cậu vẫn cảm nhận được những gì xảy ra với mình mà kinh hoàng nhìn xuống, cái cảm giác nhớt nhớt khó chịu ấy, hậu huyệt của cậu vẫn còn bạch dịch của tên khốn kia, điều đó cho thấy rằng đêm qua hắn chỉ biết chơi xong rồi phủi tay bỏ đi.
Bỗng dưng cậu cảm thấy tủi thân đến lạ kì, cậu không nghĩ rằng mình sẽ bị chính kẻ thù của mình cướng bức. Từ khi đến đây, không một giây phút nào là cậu không nghĩ đến cái chết, cậu cũng đã nhiều lần tự làm mình bị thương nhưng cơ thể cậu lại tự phục hồi rất nhanh, khi đó cậu mới nhận thức được rằng cậu không còn là một con người nữa mà là một con quỷ kinh tởm.
Khi Tanjiro đang suy nghĩ đến xuất thần thì có người đẩy cửa bước vào, Daki thấy cậu như vậy thì cũng đau lòng thay cho thân phận đứa trẻ tội nghiệp, khi một lần nữa chết đi, cô tự hỏi chính mình rằng cuộc sống của quỷ có làm cô vui thật sự hay không, tuy rằng cô ghét con người vì họ rất độc đoán và tàn ác nhưng cậu bé trước mắt cô thì không.
Vào lúc ấy nếu không có Tanjiro thì cô sẽ phải xuống địa ngục một mình, vì những điều như vậy mà khi Daki được sống lại cô không thể nào ngờ được rằng cậu kiếm sĩ diệt quỷ hào hùng năm ấy giờ lại biến thành đồng loại của mình.
Cậu thấy cô bước vào nhưng không hiểu sao cậu lại ngửi được mùi của sự đau lòng tột độ, mùi này là mùi của cậu hay của cô ta, cậu rất muốn biết nhưng cậu không chịu nổi sự đau đớn tột cùng của thân thể lẫn tâm trí mà đâm ra ngất đi, cô thấy cậu gục xuống thì vội vội vàng vàng chạy lại đỡ cậu, khi cô ngước xuống nhìn thì cô phải hoảng sợ vì những thứ cậu phải chịu, những vết ân ái đầy rẫy từ cổ xuống đùi, cô nhấc chân cậu lên xem thì hậu huyệt đã lành nhưng bên trong thì có thể thấy được là có rất nhiều bạch dịch trộn máu.
Cô nhấc bổng người cậu lên và đem vào nhà tắm để vệ sinh cho cậu dù sao cô cũng lớn lên và sống ở kỹ viện nên những thứ căn bản này cô đều biết.
Tẩy rửa xong thì cô nhẹ nhàng mặc lại quần áo cho cậu và lấy máu động vật cho cậu uống vì cô biết cậu không muốn uống máu người. Sau khi cho cậu uống xong thì cô cũng lặng lẽ rời đi vì biết cậu đang rất cần sự yên tĩnh vào lúc này.
Sau khi Daki đi không được bao lâu thì cửa lại lần nữa mở ra, nhưng kẻ vào lần này lại là Nhị thượng huyền trong thập nhị quỷ nguyệt, khi thấy cậu, cơ thể gã hưng phấn một cách lạ kì, gã nhẹ nhàng bước đến vuốt ve thân thể cậu, bàn tay không ít vết chai nhưng gã lại cảm thấy nó mềm mại hơn bất cứ bàn tay của một thiếu nữ nào. Các vết tích hoan ái tối qua cũng mờ nhạt hẳn đi, để lại một cơ thể săn chắc nhưng không kém phần đàn hồi.
Gã không chịu đựng được nữa liền thoát y và đem cả bản thân mình đè hẳn lên cậu, do khi sáng Daki có cho cậu uống một ít thuốc an thần và cộng thêm hoạt động mãnh liệt tối qua mà ý thức của cậu không gồng gánh nỗi nên chìm vào giấc ngủ sâu.
Gã nhìn thấy cậu xoay người lộ ra cặp đào ngon miệng thì phần dưới không kiềm được mà cứng lên, gã từ tốn mà vuốt ve từng tấc da, tấc thịt trên người cậu vì gã biết sẽ không điều gì có thể ngăn cản gã đ* cậu cả.
Douma mút lấy ngực cậu bằng một cách rất mạnh bạo thậm chí còn đay nghiến nhưng cậu vẫn chẳng có phản ứng gì, gã mân mê từ trên cổ đến xuống tận bàn chân, tiếp đến lại mút lấy cậu nhỏ của Tanjiro, dù đã chìm vào giấc ngủ nhưng cậu vẫn ý thức được sự khoái cảm tột cùng đó.
Do cậu chỉ mới trải nghiệm qua ái dục một lần nên cậu vẫn rất non nớt mà phóng sớm, gã cảm nhận được có một chất dịch phóng ra từ dương vật của cậu, gã đảo miệng qua đảo miệng lại mấy hồi cũng nuốt xuống vì đối với gã nó có vị khá đặc biệt và cuốn hút.
Bỗng gã nảy ra một ý định, tinh trùng của cậu đã tuyệt đến thế này thì nói chi là máu, là thịt. Gã nhanh chóng đút 2 ngón tay vào hậu huyệt của cậu để nới lỏng ra, do hôm qua đã trải qua đêm cuồng nhiệt cùng Muzan nên cơ vòng của vẫn chưa hoàn toàn khôi phục hẳn, nó vẫn còn khá mềm xốp và dễ ra vào.
Từ từ dịch ruột cậu tiết ra khiến cho gã ra vào càng thuận lợi hơn nên gã không chần chừ gì thêm nữa mà nhét hẳn cả bàn tay vào trong cậu và khuấy đảo trong đó.
Gã thậm chí còn lấy móng tay gãi vào điểm G của cậu khiến cậu giật nảy lên nhưng vẫn không tỉnh giấc. Sau khi gã rút tay ra thì lại vùi đầu vào hậu huyệt của cậu và đưa lưỡi vào để hút lấy những gì gã cho là mật ngọt ấy.
Sau khi đã hoàn thành xong công tác chuẩn bị gã nhanh chóng cầm dương vật ra trận. Gã đâm một phát thật mạnh đến khi lút cán và ra vào như vũ bão.
Khi đó cũng đã tới lúc thực hiện ý đồ của gã, gã vừa đ* cậu vừa cắn vào vai cậu để ăn thịt và uống máu của cậu, quả thật như gã nghĩ thịt và máu của cậu còn tuyệt hơn bất cứ trinh nữ nào mà gã từng ăn qua, điều đó như thể tiêm cho gã một liều kích dục, gã mải mê ăn cậu theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng từ khi mặt trời mới nhô cao đến tận khi mặt trăng ngự trị thì gã mới nhìn lại tác phẩm của mình, trên giường không chỗ nào không có vết tích của máu và tinh dịch.
Cho dù gã vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn nhưng cũng đành đi tẩy rửa cho cậu và sai thuộc hạ dọn dẹp thật sạch sẽ bãi chiến trường này vì gã biết khi Muzan phát hiện ra việc gã đụng đến con mồi của hắn thì có lẽ sau này gã sẽ khó yên thân. Nhưng cục cưng à, gã sẽ lại được đ* bé sớm thôi. Gã cười đê tiện mà xoay người bước đi.
🎀Tui khum thấy mấy Bồ vote thì xém tí nữa là tui có viết bộ này luôn. Nói thật là tui có ý tưởng nhưng không biết viết về cp nào nên mấy bồ muốn thì cmt cho tui biết nhaaaa tuy tui viết không hay nhưng cảm ơn mấy bồ đã ủng hộ tui ạ😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quỷ x Tanjiro] Một kết cục khác...
Fiksi IlmiahNhư tên truyện thì truyện sẽ diễn tả 1 kết cục khác hoàn toàn với bản gốc. -Nếu vào giây phút định mệnh đấy Muzan thành công khiến Tanjiro không thể tỉnh táo được nữa thì sẽ như nào. Truyện có yếu tố boy x boy,H+(không thích mời click back đừng nói...