【 cái bẫy: Kiều thê luân hãm 】 【1-14】

1.4K 7 0
                                    


 (1)

Ta ghé vào lão bà trên thân điên cuồng rong ruổi lấy, phảng phất về tới cương kết hôn thời điểm, hạ thể cứng rắn như sắt, ra chênh lệch nửa tháng đối lão bà nhục thể tưởng niệm, rốt cục tại lúc này bạo phát đi ra. Vừa mới ba phút hạ thể truyền đến một trận xốp giòn nha, mẹ nhà hắn lại nhanh như vậy liền bắn. Nhìn xem lão bà đầu nhập biểu lộ, ta cười cười xấu hổ. Lão bà mở mắt, cố gắng tưởng giả ra thỏa mãn thần sắc. Nhìn xem trong mắt nàng ẩn không giấu được dục hỏa, ta biết nàng chỉ là tại an an ủi ta.

Ta gọi Tần Việt, tại một nhà bất động sản kiến trúc thiết kế công ty làm việc, thông thường làm việc liền là hướng về phía Computer vẽ, ngẫu nhiên còn muốn đi công trường đi công tác. Lâu dài ngồi lâu cùng lúc tuổi còn trẻ không biết tiết chế, để cho ta tại 35 tuổi cái tuổi này liền xuất hiện sớm tiết. Nhìn xem xinh đẹp kiều thê, tại cái này như lang như hổ niên kỷ lại không thể đạt được thỏa mãn, ta hung hăng rút chính mình một bàn tay.

Thẩm Tư Nghiên đúng lão bà của ta, năm nay 28 tuổi, thuộc về đầy đặn thành thục hình, 168 thân cao, mặt trái xoan, trắng non làn da phối hợp thon dài cặp đùi đẹp, C tráo chén tuyết nhũ đi qua cho bú y nguyên cứng chắc, toàn thân tản ra thành thục vận vị. 5 năm trước chúng ta thông qua bằng hữu giới thiệu cùng đi tới, cưới sau một năm có kết tinh tình yêu —— Nữu Nữu. Lão bà rất thương yêu nữ nhi, sinh hoạt trọng tâm tại nữ nhi xuất sinh ngày đó từ ta chuyển tới trên người nữ nhi, vợ chồng sinh hoạt tự nhiên thụ đến ảnh hưởng.

Nữ nhi hai tuổi sau bị nãi nãi mang về nhà, chúng ta lại về tới thế giới hai người, lúc này ta lại phát hiện phía dưới không đi, mỗi lần đều là ba năm phút đồng hồ, lão bà ngoài miệng không nói cái gì, nhưng không giấu giếm được con mắt của ta. Tại một lần ân ái về sau, ta ngủ thật say, mơ hồ ở giữa sờ một cái, lão bà không ở giường bên trên.

Ta đi vào khách cửa phòng, xuyên thấu qua khép hờ khe cửa, nhìn đến lão bà cầm trong tay một viên khiêu đản đặt tại chính mình trên âm hạch, khép hờ con mắt, thít chặt lông mày, khẽ nhếch miệng nhỏ đều đều như nói nàng ham muốn. Nàng nỗ lực áp chế chính mình, nhưng hạ thể khoái cảm để thê tử ức chế không nổi nhẹ giọng rên rỉ.

Ta lặng lẽ bò lại trên giường, trong đầu tràn đầy thê tử tự an ủi hình tượng, nàng vì không làm thương hại tự tôn của ta, vụng trộm dùng hai tay đến lấp đầy dục hỏa. Trước đó đi qua mấy nhà bệnh viện nhìn qua, bác sĩ kết luận đều là thân thể của ta bình thường, thi lo đúng tâm lý tính sớm tiết, nhưng trước sau trị nửa năm tình huống cũng không có chuyển biến tốt đẹp. Ta thống hận đập đùi một lần, thật sợ như vậy tiếp tục nữa, có thiên hội mất đi âu yếm thê tử.

Thẩm Tư Nghiên tại đường sắt cao tốc bộ môn bảo hành làm việc, phụ trách cân đối các sửa chữa tổ ở giữa an bài công việc. Thê tử tính cách sáng sủa, cùng mấy cái công trưởng quan hệ xử lý đều rất tốt, cách mỗi một hai tháng liền sẽ tổ chức mấy cái công trưởng cùng một chỗ ăn chung, thê tử thuộc về vừa uống rượu say thể chất, nhưng vì phối hợp bầu không khí, thỉnh thoảng sẽ uống chút bia. Có mấy lần nàng lắc lắc du du bị đồng sự trả lại, nam nhân một tay ôm lấy thắt lưng một tay vịn bả vai, ta còn phải cười cùng nam nhân nói tạ. Bất quá nhiều năm như vậy tình cảm vợ chồng, ta đối lão bà vẫn là rất tín nhiệm, nàng đối với xử lý làm việc quan hệ cùng bảo hộ từ mình tiêu chuẩn nắm chắc rất khá.

NTR TruyenWhere stories live. Discover now