【 bạn gái Phương Phương - xoa bóp nhớ 】
********* bạn gái Phương Phương —— xoa bóp nhớ mùa hè đúng là bại lộ tốt mùa, đặc biệt là năm nay mùa hè, trời nóng nực đến hận không thể tróc một lớp da đến mới đủ mát mẻ. Mà bạn gái cũng càng là đặc biệt dễ dàng thuyết phục, thiếu mặc hoặc là chân không ra ngoài, bởi vì thật sự là quá nóng, mấu chốt một điểm là giống như năm nay phía ngoài các mỹ nữ đều mặc rất ít.
Nóng thời điểm trong nhà sẽ cảm giác rất buồn bực, ra ngoài cũng giống như vậy nóng, thật là thế nào lấy đều không đúng, bạn gái mùa hè ở nhà chính là một kiện ngủ say áo, siêu cấp rộng rãi, bên trong chân không. Ta còn mua cho nàng một đầu liên y váy ngắn, cùng áo ngủ kiểu dáng không sai biệt lắm, là có thể bên ngoài mặc, màu vàng nhạt, không có tay, đại cổ áo hình chữ V, váy nơi đúng rộng rãi, dài ngắn cương che lại cái mông từng chút một, ngoặt lớn thắt lưng hoặc là lên thang lầu, đằng sau rất dễ dàng lộ hàng, cho nên bạn gái bình thường mặc bộ này đều chọn một đầu an toàn đồ lót ở bên trong, bởi vì năm nay giống như siêu lưu hành váy ngắn, xuyên ra ngoài cũng sẽ không đặc biệt làm người khác chú ý. Vòng 1 nàng cũng không quá chú trọng, bởi vì bộ ngực của nàng nhỏ nhắn xinh xắn, 32B, nhưng là hình dạng rất tốt, núm vú màu hồng phấn, nho nhỏ, rất đáng yêu.
Một vòng mạt buổi chiều, ta ở nhà lên mạng, bạn gái tại giặt quần áo, mặc nàng món kia cực lớn áo ngủ, bên trong đương nhiên là chân không, từ bên cạnh ta lúc đi qua thỉnh thoảng lại bị ta sờ một thanh hoặc là bắt một lần trêu đùa, về sau sờ đến nàng phía dưới đều đã nước say sưa.
Bạn gái hạ thể thuộc về siêu cấp mẫn cảm, chỉ cần hơi trêu chọc một cái mặt dưới, đều không cần cắm đi vào, dâm thủy cũng rất dễ dàng chảy ra, không mặc đồ lót sẽ thuận đùi chảy xuống một đầu sáng tuyến; hơn nữa bạn gái phía dưới vật bài tiết đúng trong suốt, sẽ không giống có chút AV ca sĩ như thế đúng không công, rất buồn nôn.
Về sau nước càng ngày càng nhiều, bạn gái ánh mắt cũng càng ngày càng mê ly, ta không nhịn được muốn điên cuồng cắm nàng ba trăm cái hiệp , chờ ta vừa mới sờ lấy nàng cái kia ướt dầm dề cửa hang chuẩn bị cắm vào thời điểm, nàng lại ngăn lại ta, để cho ta cùng với nàng đi siêu thị trước tiên đem đồ ăn mua về, nói không phải vậy một hồi làm xong lười động, không đi mua thức ăn, hoặc là nhường chính nàng đi, ảnh hưởng bữa tối vận động. Ai! Không có cách, nàng nói cũng đúng, vẫn là đi trước siêu thị đi! Phản chính thời gian còn sớm, nhìn nàng bị ta trêu chọc dáng vẻ, hôm nay nhất định khó thoát một pháo. Oa ha ha ha ha!
Bạn gái nói muốn trước thay quần áo, ta khuyên nàng đừng đổi, dù sao rất nhanh liền trở về, trời nóng như vậy, siêu thị khẳng định cũng không có cái gì người, nhưng là nàng không chịu, bởi vì cái kia bộ đồ ngủ độ trong suốt vẫn là quá cao, có ánh nắng địa phương bởi vì áo ngủ thực sự rộng rãi, có thể thấu đi qua nhìn lấy giống lộ ra trọn vẹn như thế.
Ta nói: "Vậy liền mặc món kia màu vàng váy liền áo đi, như vậy đổi lấy cũng nhanh." Bạn gái lập tức liền đồng ý, bởi vì món kia mặc dù cũng đủ ngắn, rất rộng rãi, thế nhưng là thông sáng tính xác thực rất kém cỏi, lớn hơn nữa ánh nắng cũng không thể thấu thị đi vào.