Tự biên tự diễn - bị chăm sóc dạy bảo lãnh cảm vợ

232 0 0
                                    


 Tác giả: arro1

Về đến nhà Tiểu Vân chính cao hứng bừng bừng ôm Computer mang theo tai nghe video nói chuyện phiếm, ta lập tức liền háo sắc nghĩ đến Tiểu Vân sắc dân mạng, lần trước cái kia đem Tiểu Vân làm thất điên bát đảo gia hỏa, từ khi ngày thứ hai bị Tiểu Vân cáo tri ta về nhà phát hiện một cái áo mưa về sau, cái này hai tuần lễ đều không có lại liên lạc qua Tiểu Vân, lần này cùng Tiểu Vân trò chuyện hợp ý như vậy cái này hy vọng có thể cùng cái trước như thế lợi hại. lập tức ta liền lâm vào trong huyễn tưởng, muốn lúc trước cùng hắn chơi game mười cái đều ngủ qua Tiểu Vân lời nói, một khi trò chuyện đều cùng Tiểu Vân trải qua giường, cùng một chỗ đàm luận lên chơi như thế nào làm Tiểu Vân thân thể thật là nhiều kích thích, không chừng cùng một chỗ đem Tiểu Vân ước ra ngoài đến cái đại tạp giao, nếu để cho đám này tính dục tràn đầy gia hỏa phát tiết cái đủ, không biết ta đi đón nàng thời điểm được thành bộ dáng gì.

Ta càng nghĩ càng quá mức càng nghĩ càng hưng phấn, đem bao hướng bên cạnh vừa để xuống, cởi áo ra nhẹ nhàng cưỡi đến lão bà trên đùi sợ nhường trong màn hình người thấy được nàng lão công trở về mất đi sắc đảm, Tiểu Vân mang theo tai nghe nhìn màn ảnh thẳng đến ta leo đến trên ghế sa lon thời điểm mới phát hiện ta, mỉm cười ngẩng đầu muốn hái tai nghe nói chuyện với ta, bị ta nóng nảy vung tay lên ngăn lại, ta tranh thủ thời gian nhỏ giọng nói với nàng "Tiếp tục, coi như ta không trở về." Tiểu Vân nhìn ta hình miệng, chau mày một cái bĩu môi, lập tức lộ ra quỷ linh cười một tiếng đối mạch nói nói " lớn hơn, tốt muốn tự tay sờ sờ, sau đó lại hôn hôn." thật sự là hảo lão bà của ta, lại đem một cái dân mạng dương vật làm lớn, ta vội vàng cởi xuống quần áo trong, tam hạ lưỡng hạ cởi quần đồ lót, cứng chắc côn thịt tại trên máy vi tính có chút run run, ta ra hiệu Tiểu Vân đem tai nghe hái được để cho ta cũng nghe một chút đối phương là thế nào đùa giỡn lão bà của ta.

Tiểu Vân cười đem tai nghe nhổ xuống, đang lúc ta tập trung tinh thần nghe có cái gì dâm từ lời dâm sẽ tiến vào ta trong tai thời điểm, một cái rất quen thanh âm nữ nhân truyền ra ". . . Hiện tại được rồi cũng không muốn nôn, lại luôn là đói, hơn nữa. . . Còn đặc biệt tưởng cái kia, lão công minh biết không được còn đều là cầu ta. . . Hiện tại hắn đã di giá thư phòng." "Hello, lão công." Tiểu Vân nhìn ta mê hoặc biểu lộ, biết ta khẳng định đúng đang nghĩ vớ vẩn, cười nhìn xem ta nói ra.

"Minh giương cũng tại? Thật là mặt đều mất hết. . ." Trong máy vi tính nữ người nói, nàng vậy mà biết tên của ta chữ.

"Ta đều ghen ghét, ngươi cái này con tiểu hồ ly đem lão công ta hồn câu đi, hắn chính nghe lấy thanh âm của ngươi đánh bay máy đâu." Tiểu Vân cười xấu xa lấy nhìn ta, đột nhiên đem Computer quay lại. trên màn hình một cái mặt tròn mắt to dung nhan rất đáng yêu nữ nhân đang ngồi ở trên một cái ghế, mặc trên người một kiện rộng lượng màu hồng váy ngủ, bất quá đã vung lên đến ngực, hai viên sung mãn nhũ phòng rủ xuống ở trước ngực, quầng vú tương đối lớn hiện lên màu tím đen, bụng to ra phía dưới mặc một cái rộng rãi phi thường đồ lót, phía dưới màn hình cửa sổ nhỏ bên trong một cái nam nhân trần như nhộng âm hành cao kiều, ta mới ý thức tới cái bộ dáng này nam nhân chính là ta chính mình, ta theo bản năng một tránh kết quả ném tới trên mặt đất.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NTR TruyenWhere stories live. Discover now