« mỹ nữ của ta tổng giám đốc lão bà » nón xanh bản 1

10.7K 17 0
                                    


 « mỹ nữ của ta tổng giám đốc lão bà » nón xanh bản 1

Paris nội thành, tiểu Harry chỗ ở trong bệnh viện.

Vào buổi tối, bệnh viện trong hành lang yên tĩnh, ngẫu nhiên có một hai tên y tá đẩy xe đi qua, đại đa số nhân viên y tế đã tan tầm.

Lâm Nhược Khê cùng Stern huynh muội đang ăn xong dừng lại chính tông nước Pháp tiệc về sau, lại mua một chút hoa quả, đồ ăn vặt, lại lần nữa đi vào trong bệnh viện thăm hỏi thân thể vẫn còn thời kỳ dưỡng bệnh Harry.

Lâm Nhược Khê lúc này ngồi tại tiểu Harry netg đầu một bên, biểu lộ có chút không được tự nhiên, cũng không phải bởi vì mời đây đối với vô lương huynh muội ăn uống chùa nửa ngày, mấu chốt là chịu không được hai huynh muội này thỉnh thoảng liền biểu lộ buồn nôn động tác, phiến tình lời nói.

Càng làm cho Lâm Nhược Khê mấy lần muốn chạy trốn, đúng Stern huynh muội đối với mình "Ca ngợi", cái gì thiện lương như nhân gian thiên sứ, hiện thế Thánh Mẫu Maria, như là thần tình yêu Venus. . .

Cũng không biết hai huynh muội này có phải hay không từ nhỏ không ai mời bọn họ ăn cơm xong, liền bởi vì chính mình khẳng khái giải nang dưới, bọn hắn nịnh nọt công phu hiển lộ phát huy vô cùng tinh tế.

Nếu không phải bọn hắn có được Paris tuần lễ thời trang nhập hội tư cách, Lâm Nhược Khê thậm chí đều muốn hoài nghi, bọn hắn thật sự là nổi tiếng đại quý tộc a! ?

Tiểu mẫu thân của Harry giờ phút này đang ngồi ở một bên khác, cho hài tử gọt trái táo, đối với Lâm Nhược Khê nhiệt tâm, nàng cũng cảm thấy rất bất đắc dĩ, một mực trù trừ làm như thế nào biểu đạt cảm tạ.

"Lâm tiểu thư, làm ơn tất không muốn cự tuyệt , chờ ngày mai hoặc là hậu thiên, Harry ra viện, liền đi trong nhà của chúng ta làm khách đi. Ta cũng biết Lâm tiểu thư không là người nhà bình thường tiểu thư, coi như là chúng ta một nhà cảm tạ tâm ý a", mẫu thân của Harry lại lần nữa mời nói.

Nhìn xem vị mẫu thân này thành khẩn hơi mang theo mấy phần biểu tình cầu khẩn, Lâm Nhược Khê cảm thấy lại cự tuyệt cũng có chút quá mức, thế là gật đầu cười.

"Tỷ tỷ muốn đi Harry nhà sao? Quá tốt rồi!" Nằm Harry lập tức ngồi dậy, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy hưng phấn.

"Harry, nằm xuống! Lại không nghe lời", Harry mẫu thân cười mắng lấy, nhường Harry lại nằm xuống.

Harry thần khí địa hừ một tiếng, ngược lại mất mác quyệt miệng nói: "Nếu như ba ba có thể về nhà thì tốt hơn, chúng ta cùng một chỗ chiêu đãi tỷ tỷ bọn hắn." "Bọn hắn?" Tại cửa ra vào một mực ôm Alys nói thì thầm Stern đột nhiên xoay đầu lại, mặt mày hớn hở nói: "Tiểu bằng hữu, ngươi mới vừa nói 'Bọn hắn '? Nói như vậy, chúng ta cũng là được thỉnh mời rồi? Ha ha, thật sự là quá khách khí, bất quá chúng ta có rảnh, rất nguyện ý bồi tiếp Lâm tiểu thư đi nhà ngươi." Harry ngơ ngác nhìn không biết xấu hổ Stern, hắn rất muốn giải thích, hắn nói đúng còn có cái kêu "Dương" thúc thúc, Harry nhưng không biết Stern hai huynh muội này.

"Tất cả mọi người là Lâm tiểu thư bằng hữu, chúng ta đương nhiên rất hoan nghênh", mẫu thân của Harry ngược lại là lập tức ứng thừa xuống tới.

NTR TruyenWhere stories live. Discover now