Ta cực phẩm lão bà

2.6K 5 1
                                    


 Chương thứ nhất

Thành phố lớn sống về đêm chính là nhiều tinh nhiều màu, cùng thành phố và thị trấn nông thôn căn bản là không có cách so sánh.

Màn đêm buông xuống lúc, phố lớn ngõ nhỏ so với ban ngày còn lộ ra náo nhiệt phồn hoa, ồn ào náo động cùng ngựa xe như nước một chỗ khác, nở rộ đèn nê ông bện đêm đẹp. Bóng đêm tựa như một cái xấu hổ cô nương, nàng an tĩnh thư triển vòng eo, từ phồn hoa trung đi qua.

Tại trung tâm thành phố một nhà cao cấp chỗ ăn chơi bên trong, đỏ tươi chính tâm sự nặng nề, lo lắng bất an hướng một phòng ăn lớn đi vào trong đi.

Vừa đi trong lòng vừa tại sầu muộn lấy, nếu không phải vì lão công trên công trường đình công sự tình, đêm nay đánh chết cũng sẽ không đi gặp cái kia lão sắc quỷ Lưu cục trưởng.

Đỏ tươi năm nay 28 tuổi, cực kỳ đẹp đẽ, cao gầy như ma quỷ dáng người, 168 vóc dáng, ba vòng đúng 33, 25, 36. Tại trong nữ nhân cũng là cực kỳ hiếm thấy, tính cách của nàng bề ngoài truyền thống, bảo thủ, lại vô cùng hướng nội, nhưng là thân thể lại cực kỳ mẫn cảm cùng dâm đãng, cũng rất dễ triều phun, rất dễ tính cao thủy triều, đây đều là thật sâu ẩn tàng trong lòng nàng một loại bí mật. Người ở bên ngoài trong mắt nàng chính là một cái đoan trang ưu nhã, ngây ngô hiền lành bảo thủ nữ nhân.

Lúc này nàng mặc một bộ thuần bạch sắc tơ chất lộ vai công chúa liên y váy ngắn, mang theo màu nâu mái tóc qua vai mà xuống, lộ vai liên y váy ngắn căng thẳng nắm chặt nàng kinh người tốt dáng người, đem nở nang đỉnh mông mẩy hình dạng toàn bộ cho bày biện ra đến, theo nàng đi lại, khêu gợi hai bên bờ mông cũng theo một tả một hữu đung đưa, giống như đang dẫn dụ lấy những cái kia ý chí lực kém các nam nhân.

Nàng cái kia mặt trái xoan hình cũng là phi thường xinh đẹp, đoan trang ưu nhã trung lại ẩn ẩn để lộ ra một loại kiều diễm đẹp. Trắng nõn mang theo thành thạo mặt trái xoan gương mặt, dài mảnh lông mày, cao thẳng Quỳnh Dao cái mũi, hai mảnh khêu gợi hơi mỏng môi đỏ khiến nam nhân nhìn đều có tưởng âu yếm xúc động.

Bộ ngực của nàng hết lần này tới lần khác một cặp hô ham muốn bay kiều nhũ, quy mô không quá to lớn, lại tạo hình ưu mỹ, khó khăn lắm có thể làm cho trưởng thành nam tính một tay nắm giữ bộ dáng.

Dây đeo lộ vai cài vào nàng hai cái trắng nõn mượt mà, bóng loáng tinh tế tỉ mỉ trân châu vai đều hoàn toàn lộ ra, đem nàng móc áo dáng người sấn thác linh lung bay bổng, mặc trong suốt pha lê dây đeo tơ thép áo ngực, to lớn sóng cả mãnh liệt hình dáng như ẩn như hiện, hai đầu như liên ngó sen bàn khéo đưa đẩy cánh tay ngọc tự nhiên rũ xuống yếu ớt rắn nước như thế eo nhỏ bên trên, kinh người nhất đúng nàng hai đầu được không phản quang, xinh đẹp đến hoa mắt đôi chân dài, bởi vì mặc một đầu ngắn đến không thể lại ngắn công chúa váy ngắn nguyên nhân, cho nên hai đầu thon dài cân xứng trắng nõn lại khéo đưa đẩy đùi ngọc đều lộ ở bên ngoài, để cho người ta thấy một lần mà trong miệng khát khô, lòng bàn chân mặc một đôi trong suốt màu tia dây giày pha lê hình giày cao gót, mắt cá chân tròn trịa đường cong ưu mỹ, mười cái ngón chân bên trên đan khấu màu son, bôi lấy tiên diễm sơn móng tay, chỉ thấy pha lê giày cao gót đi tại hai bàng đều là bao sương xa hoa trên hành lang phát ra có tiết tấu tiếng vang.

NTR TruyenWhere stories live. Discover now