*Build*
Tôi có nên kể chuyện một năm về trước cho Bible không ? Dù sao thì cậu ấy cũng là partner tốt của tôi. Tôi còn đang cảm thấy sợ hãi vì ngày hôm qua xém bị tông xe. Khi người ngồi kế bên tôi hỏi có chuyện gì thì tôi lại muốn kể những sự việc đã xảy ra từ một năm về trước. Nhưng tôi lại không thể. Tôi thật sự không thể.
Ngày hôm nay tâm trạng của tôi tốt cực kì. Không biết có phải là do thuốc hay là do một vấn đề nào đó khác. Tôi cảm thấy thoải mái lắm. Tôi đang lướt reels trên Instagram, đây là vid về những chú mèo. Tôi thích mèo, Bible cũng thích mèo. Tôi hí hửng chạy lại chỗ cậu ấy mục đích là cho cậu ấy xem reels này, nhưng tôi quên mất là cậu ấy bị cận, nhìn đôi mắt đang nheo nheo lại của cậu ấy là hiểu, chưa kịp định hình mọi thứ thì tôi đã nằm trên người cậu ấy rồi. Tôi giơ chiếc điện thoại lên ngang tầm mắt cậu. Cậu nói rất dễ thương, cậu nói nhà cậu đã có hai con mèo. Đó là Grey và người đang nằm trên người cậu. Ừm, là tôi đó. Tôi bất giác mỉm cười, Bible rất thích chiếc má mềm này của tôi. Vì sao tôi biết hả, vì cậu ấy nói tôi nghe đó.
Bữa tiệc liên hoan cuối năm, tôi quyết uống cho say để quên đi hết mọi sự đời.
"Bible có uống rượu không ?" Tôi hỏi chàng trai đang ngồi cạnh mình.
"Không. Build tính uống hả ?"
"Đúng vậy. Uống cho say."
"Vậy cứ uống, tôi canh cậu. Tôi đưa Build về."
Tôi nở một nụ cười với cậu ấy. Đúng, trong suốt buổi tiệc cậu ấy không động tới một giọt rượu. Cậu ấy với Barcode, hai con người duy nhất trong bữa tiệc không uống rượu.
Tay tôi thoăn thoắt khui hết chai bia này đến chai bia khác. Đưa những chai bia này cho những người xung quanh, trong tiếng nhạc ầm ĩ kèm theo mùi vị của lúa mạch lên men cũng đủ khiến cho con người ta thêm hưng phấn.
"Build, em là chiến thần khui bia hay gì vậy ?" Nodt tròn mắt nhìn tôi khi tôi đang lần lượt khui bia. "Thoăn thoắt."
"Không say không về." Tôi đưa chai bia cho Nodt.
"Không say không về. Mọi người say còn Bible tỉnh thì không công bằng đâu Build. Barcode có thể ngoại lệ, nhưng Bible thì phải say." Apo nói với tôi.
"Tao say, Bible say, ai đưa hai đứa về ?" Tôi nói với Apo.
"Mày với Bible có gì với nhau đúng không ? Hai đứa bây dính như sam."
"Cậu ấy là partner tốt của tao."
"Theo tao thấy thì Bible thích mày đó Build."
"Mày cứ...Đừng nói chuyện không đâu nữa. Nâng ly đi."
Tôi không quan tâm nó nói cái gì, ở hiện tại cậu ấy vẫn là người chăm sóc cho tôi. Vẫn là một cậu bạn tốt nhất của tôi. Điều mà tôi quan tâm là hiện tại còn tương lai vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Cho dù sau này chúng tôi có tách nhau ra hay như nào đi nữa thì tôi vẫn trân trọng tình bạn này.
Tôi không biết là tôi đã uống được bao nhiêu chai, và tôi cũng không biết là tôi đã ép uống bao nhiêu người nhưng khi tôi đã tỉnh rượu hơn một xíu thì đã thấy bản thân đang tựa vào lồng ngực của Bible. Cậu ấy đưa tôi đi ngắm sao. Thật ra thì, tôi ghét ngắm sao. Tôi ghét những ngôi sao trên bầu trời cao rộng kia vì nó giống cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG THAY ĐỔI [FANFIC - BIBLEBUILD]
FanfictionĐây chỉ là trí tưởng tượng của mình nên hy vọng mọi người không áp dụng vào thực tế. Mình viết không hay và câu từ không có mạch lạc nên là mọi người góp ý cho mình nha. © BẢN QUYỀN THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA CALLMEDAWPII. KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC...