Chương 4

189 20 0
                                    

*Bible*

Đã được 3 ngày từ hôm sinh nhật của em ấy. Thật lòng mà nói tôi không thích PimDao là thật, càng không thích cái cách mà cô ấy quay trở về. Nó quá đau lòng cho người yêu của tôi.

Hôm đó, tôi cũng chẳng đứng vững khi nghe tin cô ấy hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ. Và càng shock hơn khi, cô ấy lại là em gái của Nodted.

Build vẫn đang nằm trong phòng, 3 ngày nay em không ăn uống gì cả, khi đói ra ăn tạm gói mì rồi vào phòng nằm tiếp. Tôi biết tâm trạng hiện tại của em như thế nào, nó tệ dữ dội lắm. Tôi cũng không thể nào chịu được cái cảnh hằng đêm em ôm tôi khóc nức nở, nó khiến cho con tim của tôi đau lắm. Tôi muốn nhìn thấy em hạnh phúc chứ không phải như này.

"Build, dậy ăn xíu gì đi em." Tôi khẽ lay người đang nằm trên giường.

"Em không muốn ăn." Em khàn khàn nói với tôi.

"Không được, em phải ăn. Nào, nhanh, ngồi dậy." Tôi kéo hai tay của em, em uể oải ngồi dậy, nhưng mặt lại gục xuống. Tôi không nhịn được mà ôm em một cái, và em khóc to hơn. Em cứ khóc đi, có anh ở đây mà, không sao hết.

Em ôm tôi khóc chừng 15 phút em lại thiếp đi vì quá mệt. Không sao, đợi em dậy rồi ăn sau cũng được. Tôi leo lên giường nằm cạnh em, khẽ ôm em vào lòng, chỉnh lại tư thế một chút, chiếc đầu của em ngọ nguậy như đang tìm một chỗ nằm thoải mái, rồi thoải mái rồi đó. Tôi với lấy điện thoại ngay đầu giường, mở lên là hàng loạt tin nhắn hỏi thăm đến từ các anh các chị diễn viên và staff trong công ty. Nhưng có một tin nhắn mà tôi quan tâm nhất.

Nodted
- Bible
- Ngày 10 em cùng Build đi chùa với anh có được không ?

- Chi vậy anh ?

- Đem hài cốt PimDao gửi lên chùa.
- Anh đi một mình cũng được, nhưng dù sao Build cũng từng liên quan đến em ấy. Còn em đi chung để canh em ấy, anh sợ có vấn đề gì xảy ra, em cho anh ăn nguyên đồ nghề nhà em nữa.

- Hahaa
- Nói chuyện như vậy chắc anh ổn rồi nhỉ ?

- Không.
- Tệ hơn Build.
- Vậy nhé. Ngày 10 anh sang đón hai đứa. Nói với Build giúp anh nhé.
- Cảm ơn em nhé, Bible.

Tôi xem tin nhắn xong để điện thoại sang một bên và ôm người trong lòng ngủ. Nói ngủ vậy thôi chứ tôi chỉ nhắm mắt để đó, thật sự không chợp mắt được. Đâu đó chừng 30 phút, người trong lòng tôi bắt đầu ngọ nguậy, em tỉnh giấc rồi.

"Bible! Em đói." Em nói với tôi bằng giọng ngái ngủ, nhưng trong đó cũng có chút nhõng nhẽo.

"Vào rửa mặt đi rồi ra ăn, anh hâm đồ ăn lại." Tôi hôn lên trán em, đợi em vào nhà vệ sinh rồi tôi mới đi ra ngoài.

Tôi vừa hâm đồ ăn xong cũng là lúc em hoàn thành việc vệ sinh cá nhân. Hôm nay tôi làm món thịt heo xào húng quế, là món mà em rất thích. Nhưng em ăn có vẻ không ngon miệng. Không sao hết, tôi hiểu mà.

"P'Nodted nói ngày 10 cùng anh ấy lên chùa." Tôi gắp miếng thịt heo vào dĩa của em.

"Chi vậy anh ?"

KHÔNG THAY ĐỔI [FANFIC - BIBLEBUILD]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ