Chương 5

353 24 0
                                    

*Bible*

Đã 3 năm rồi, tôi và Build vẫn vậy, chúng tôi vẫn là của nhau. Nhưng hôm nay hơi đặc biệt một xíu đó chính là...hôm nay tôi cầu hôn Build. Bỏ qua mọi thứ đã xảy ra trong những năm đầu đi, đây sẽ là thời điểm thích hợp để tôi cầu hôn em ấy. Ôi, hồi hộp quá.

Tôi ra sức hướng dẫn những người anh em cây khế cây mít cây dừa của mình để trang trí không gian cầu hôn, bởi vì là ngày đặc biệt nên tôi không muốn xảy ra sai sót. Tôi biết, mấy anh em đang cay tôi lắm, nhưng biết làm sao được, Mile và Apo sắp cưới, JJ đã cầu hôn Us từ hai năm trước giờ chỉ chuẩn bị tiền mừng, còn Jeff vừa cầu hôn Barcode hồi tháng 2. Chỉ còn cặp của tôi và Job, nhưng theo thông tin tìm hiểu thì Job cũng đang lên kế hoạch cầu hôn rồi. Thà làm áp út chứ không bao giờ là couple cầu hôn cuối cùng nha.

"Cái dây này để ở đâu đây Bible ?" P'Tong hỏi tôi, trên tay anh ấy cầm nguyên một đống dây nhợ.

"Chỗ nào trống thì treo lên đi anh, chứ em cũng không biết để đâu."

Tôi đã tham khảo rất nhiều clip cầu hôn rồi, nên quyết định sẽ làm theo cách của tôi. Nhưng mà vấn đề này tôi phải làm âm thầm, không nói cho em biết. Nếu em biết thì đâu còn gì là bí mật cầu hôn nữa. Năm nay cầu hôn, không khéo năm sau chúng tôi cưới đấy, yên tâm. Thực dân Pháp còn sử dụng chiến thuật "đánh nhanh thắng nhanh" tôi phải áp dụng theo giữ của chứ.

Làm việc mệt mỏi, cả đám ngồi ở một góc để nghỉ mệt. Lúc mà mấy cặp khác cầu hôn, tôi cũng mệt y như này nè. Thân là một diễn viên, nghề tay trái là mài dao và kĩ thuật, cứ mỗi lần có tiệc tùng hay gì là lôi đầu tôi lên để...sửa điện. Nay làm đi cho biết cái mệt với người ta.

"Hôm nay ăn gì vậy mấy người anh em." Apo vừa uống một ngụm nước liền hỏi.

"Ăn anh không ?" Mile, nhìn ra sau lưng đi anh.

"Cút." Apo...yêu vô hơi hỗn nhỉ ?

"Nói tao mới để ý, đứa nào gọi cho thằng Nodt coi. Cầu hôn nào nó cũng có mặt, tới làm cầu hôn cho Bible nó trốn. Chơi vậy bền." Tong vừa nói vừa bấm điện thoại, chắc là đang gọi cho Nodt.

"Gọi chi, tới rồi. Tại phải đi công việc." Là Nodt. Vừa dứt lời luôn á ba.

Không cần nói cũng biết cái công việc đó là gì rồi. Để tôi cập nhật tình hình của Nodt trong ba năm qua nhé, chỉ một chữ thôi "tệ". Chúng tôi biết nên luôn cố gắng giúp anh ấy, luôn tạo cho anh ấy cảm giác thoải mái, nhưng hình như không thành công là mấy.

Tôi kéo Nodt ngồi kế mình, để anh ấy ngồi đó còn chúng tôi thì luyên thuyên đủ chuyện trên đời. Nodt không gia nhập, không sao. Với chúng tôi, chỉ cần anh ấy còn ngồi ở đây là an tâm rồi.

Ngồi nói chuyện mê say lắm, nói là nghỉ ngơi 30 phút thôi. Ngồi một phát tới một tiếng rưỡi. Rất là anh em tôi nhé. Tôi cảm thấy nơi túi quần hơi run run nhẹ, có điện thoại.

"Anh nghe nè bé ơi."

"Anh đang ở đâu đó ?"

"Anh đang đi công việc với công ty, có cả Mile và Apo nữa. Có vấn đề gì hả ?"

KHÔNG THAY ĐỔI [FANFIC - BIBLEBUILD]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ