Chương 3

219 19 0
                                    

*Build*

Vậy là, tôi và Bible đã chính thức quen nhau rồi.

Đã được 4 tháng chúng tôi chính thức quen nhau rồi.

Tôi đang nằm trong vòng tay ấm áp của anh ấy. Bỏ qua hết mọi thứ đi, tôi thấy bình yên đến lạ. Tôi với lấy chiếc điện thoại ngay đầu giường, hôm nay là ngày 2 tháng 6. Còn 2 ngày nữa là sinh nhật tôi rồi. Tôi lay người đang ôm tôi dậy, đôi mắt muốn ngủ của Bible nheo nheo nhìn tôi.

"Sao đấy ?"

"Anh biết hai ngày nữa là tới ngày gì không ?" Đôi mắt long lanh của tôi nhìn Bible.

"Đâu để anh coi. Hôm nay là ngày 2, hai ngày nữa là ngày 4. Là sinh nhật bạn trai anh."

Tôi mỉm cười và rất hài lòng với câu trả lời này. Bible ôm tôi chặt hơn, tôi cũng vậy.

"Yêu em." Anh ấy nhẹ nhàng hôn lên trán tôi. "Hôm nay muốn ăn gì ?"

"Không muốn."

"Không được. Em phải uống thuốc."

"Em không muốn ăn, em muốn ôm anh."

"Sao vậy ? Hôm qua gặp ác mộng hả ?"

"Ừm..."

"Kể nghe được không ?"

"Em nghĩ là không nên vì liên quan..."

"Kể đi. Không sao hết."

"Em mơ thấy...em ấy...bị bắn chết. Bắn ngay vùng thái dương."

Bible khi nghe tôi kể xong liền bật dậy. Ánh mắt lo lắng đến tột cùng.

"Em mơ thấy điều đó mấy lần rồi ?"

"B-ba..." Tôi rụt rè giơ ba ngón tay lên.

Bible đỡ tôi dậy, mặt đối mặt với anh ấy. Ánh mắt của anh ấy lo lắng lắm. Còn lo lắng hơn cả tôi nữa.

"Sẽ không sao hết, Build. Không sao hết nhé."

Bible ôm tôi vào lòng, vuốt ve để cho nổi sợ bay đi hết. Tôi biết, mơ thấy ác mộng đúng ba lần hơn thì ác mộng đó sẽ thành sự thật. Tôi không mong điều đó tí nào. Tôi sợ thì sợ thật, nhưng tôi luôn cảm thấy an toàn vì có Bible ở đây.

Bốn tháng qua, Bible luôn cho tôi sự tin tưởng và sự an toàn tuyệt đối. Bên anh ấy bình yên hẳn, thậm chí tôi quên mất là trong tim tôi còn một hình bóng nào đó nữa. Hình ảnh của anh đã chiếm hết trái tim tôi, đây có phải là sự khởi đầu mới hay không ? Tôi không dám tự tin là bản thân đã quên ai đó, nhưng tôi dám khẳng định, tim tôi đã có Bible. Nghe có vẻ như tra nam nhỉ ? Nhưng, tim tôi, đầu óc tôi bây giờ chỉ có Bible.

Tôi cố vùng ra khỏi cái ôm của anh ấy, biểu cảm của anh ấy cũng không bất ngờ lắm. Tôi rướn người lên, đặt lên môi của người đối diện một nụ hôn. Bây giờ biểu cảm mới bất ngờ nè.

"Yêu anh."

Đôi đồng tử của anh giãn ra, gương mặt và ánh mắt thể hiện một niềm vui sướng đến tột cùng. Anh đưa tay vịn hai bả vai của tôi, miệng đã cong lên một đường từ lúc nào.

KHÔNG THAY ĐỔI [FANFIC - BIBLEBUILD]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ