Quan hệ của thế hệ đệ thập và anh em nhà Fedele là mối quan hệ dị dạng.
Mặc dù người Italy cũng không phải kiểu người có chuẩn mực khắt khe về tình yêu, hay đúng hơn là bọn họ đều rất phóng khoáng trong chuyện yêu đương.
Họ đa tình, tự do và có thể nói là rất "mở", nhưng ít người sẽ chơi trò "hậu cung"hoặc bắt cá hai tay.
Cho nên rất ít người hiểu được cái "tình yêu" điên cuồng kia của thế hệ đệ thập.
Không màng liêm sỉ, không quan tâm nghĩa lí, không bị trói buộc bởi một chuẩn mực đạo đức nào cả.
Vừa chia sẻ tình yêu cho nhau, lại vừa muốn độc chiếm nó.
Giống như đám phôi thai dính chặt, nếu muốn cưỡng chế tách ra sẽ khiến bọn họ đau tới mức máu chảy đầm đìa, mất đi hi vọng sống.
Bởi vì bọn họ đã là một chỉnh thể.
Dùng thân xác lớn bao lấy trái tim chứa đựng Veronica Fedele và Giovanni Fedele.
Bọn họ không thể mất đi một phần máu thịt của mình được.
Cho dù quan hệ không tốt như người thủ hộ Sương Mù và người thủ hộ Vân, gặp mặt sẽ châm chọc, đấu đá lẫn nhau, cũng không thể không thừa nhận rằng người kia là sự tồn tại không thể thiếu được.
Rồng có vảy ngược, quái vật cũng sẽ có điểm cấm kị.
Kẻ có gan đụng vào ắt phải trả giá.
Cho nên...
"Congratulazioni, Giacomo. " Veronica Fedele mỉm cười dịu dàng nhìn cặp đôi cô dâu chú rể trước mặt, hoàn toàn bỏ qua sắc mặt tối tăm của cô dâu và khuôn mặt si mê kia của chú rể.
Gió biển thổi qua tán lá, cuốn theo những cánh hoa, nhẹ nhàng lơ lửng ở không trung, cũng nhẹ nhàng lướt qua gò má của thiếu nữ.
Nàng khoác lên mình một bộ váy trắng tinh, họa tiết đơn giản nhưng lại hoàn toàn tôn lên khí chất thuần khiết của nàng, thậm chí còn lấn át cả cô dâu của hôn lễ này.
Lại không có một ai bất mãn cả.
Bởi vì nàng là Thiên thần sứ Sicily.
Vẻ đẹp của nàng là chân lí, cũng là điều hiển nhiên.
Sẽ không ai trách tội một bông hồng chỉ vì nó xinh đẹp hơn cỏ dại.
Chú rể chớp mắt, bên trong chứa đầy tình yêu, một tình yêu nóng bỏng hơn cả ngọn lửa, lộ liễu đến mức ai cũng nhìn ra được.
"Cảm ơn ngài vì đã đến dự hôn lễ nhỏ này, ngài Veronica." Chú rể cẩn thận nắm lấy tay nàng, thành kính đặt lên đó một nụ hôn, không thèm quan tâm đến sắc mặt của người phụ nữ sẽ làm lễ cưới với mình.
Bởi vì nàng ta chỉ là một món hàng mà thôi.
Một món hàng mà cha của nàng ta bán cho gia tộc của hắn để đổi lấy cơ hội phát triển, cũng là món hàng mà hắn muốn đóng gói để tặng cho thiên sứ mà mình tín ngưỡng.
Mặc dù thiên sứ của hắn không hề biết gì về chuyện này, thậm chí sẽ tức giận khi biết được sự thật, bởi vì nàng thiện lương đến thế mà, thiện lương tới mức cho dù bị người khác mạo phạm cũng sẽ mỉm cười tha thứ cho bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR/ NP/ GB/ BL] Song sinh
Fanfiction"Chúa hứa sẽ tạo ra điều gì đó tốt đẹp từ những cơn bão đang tàn phá cuộc sống của bạn". Cho nên Veronica Fedele gặp được Sawada Tsunayoshi. Nhỏ bé, nhút nhát, chẳng khác gì một con thỏ. Rồi lại ấm áp và sạch sẽ như bầu trời xanh thẳm. "Nè Giovan...