Khác với em gái của mình, Giovanni Fedele không thích biểu đạt tình yêu hay cảm xúc thật của bản thân cho lắm, ngay cả khi Sawada Tsunayoshi hay Hibari Kyoya có nude ở trước mặt hắn thì hắn cũng có thể bày ra bộ dạng tâm lặng như nước.
Ít nhất mặt ngoài là vậy.
Hắn đã quen với việc phải kiềm chế dục vọng, cho nên dù có ở trên giường hay thậm chí đang lên đỉnh thì cũng không bày ra quá nhiều biểu cảm mà một người "bình thường" nên có, điều này khiến chuyện tính ái lúc đầu của bọn họ sinh ra khá nhiều vấn đề.
Xét theo lời Veronica thì "Gio chẳng khác nào cái sextoy di động cả", "như vậy rất mất hứng".
Lúc đầu mọi người còn có thể đứng về phía Giovanni, có điều theo thời gian càng dài, số người đồng ý với ý kiến của Veronica càng nhiều, tất nhiên lí do của bọn họ không "thẳng thắn" như Veronica, nhưng chung quy lại vẫn là vấn đề "kiềm chế" quá mức kia của hắn.
"Không phải mọi người không thích Gio." Sawada Tsunayoshi uống một hớp trà, nhìn thanh niên đối diện, vô cùng bất đắc dĩ giải thích: "Tất nhiên cũng không có ý kiến gì về chuyện làm tình cả, chỉ là có hơi rối rắm mà thôi, ngẫm lại xem, bản thân sung sướng hưởng thụ nhưng người kia lại không cảm thấy thế, như vậy sẽ khiến mọi người cảm thấy không cân bằng, hơn nữa cũng rất xấu hổ."
GodFather càng nói càng nhỏ giọng, không hiểu vì sao hai người lại phải bàn tán về chuyện riêng tư thế này ở buổi chiều trà, tuy rằng sẽ không có ai đến làm phiền bọn họ, nhưng nói về chuyện giường chiếu ở nơi công cộng vẫn khiến một người Nhật Bản hàm súc như hắn ngượng đỏ cả mặt.
Đáng lí ra chuyện này nên giao cho Mukuro mới đúng, ai bảo đối phương là người không đứng đắn nhất chứ!
Sawada Tsunayoshi che mặt, rất muốn ngừng đề tài lại, nhưng chuyện này lại là chuyện khiến mọi người rối rắm gần đây, không xử lý cũng không được.
Giovanni Fedele khó hiểu đáp: "Tôi cũng hưởng thụ."
"Vậy thì Gio đừng nên kiềm chế như vậy." Sawada Tsunayoshi đương nhiên biết Giovanni có hưởng thụ hay không, đáng tiếc vấn đề không nằm ở đó, hắn cũng không biết nên nói thế nào để Giovanni hiểu cốt lõi của vấn đề: "Nếu anh không bày tỏ ra thì mọi người sẽ không hiểu được anh cảm thấy thế nào, từ trước đến nay luôn là người khác chủ động còn Gio chỉ bị động mặc mọi người làm gì thì làm, như vậy không được."
Người Italy chính gốc lại mất tiết tháo như Mukuro thì không sao (Mukuro: Tên Vongola đáng chết này!), nhưng người Nhật như bọn họ không được!
Ngẫm lại trường hợp hai người lên giường, một người phóng đãng rên rỉ và lộ ra những biểu cảm xấu hổ, một người lại lạnh mặt như không có gì xảy ra, ai mà đỡ được chứ!
Đừng nói là hắn, ngay cả Yamamoto cũng chẳng chịu nổi!
Nhớ đến chuyện bạn bè tìm đến mình phàn nàn về chuyện giường chiếu, Sawada Tsunayoshi ngượng ngùng tới mức chỉ hận không có cái lỗ để chui vào.
Nhìn khuôn mặt lạnh tanh kia của Giovanni, ngài Decimo càng đau đầu, Giovanni cái gì cũng tốt, chỉ có chuyện biểu hiện cảm xúc không tốt lắm, có lẽ là do bản tính, cũng có lẽ là do chuyện quá khứ, cho nên đối phương thường theo bản năng kiềm chế cảm xúc của mình lại, cố tránh bị người khác đọc vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR/ NP/ GB/ BL] Song sinh
Fanfiction"Chúa hứa sẽ tạo ra điều gì đó tốt đẹp từ những cơn bão đang tàn phá cuộc sống của bạn". Cho nên Veronica Fedele gặp được Sawada Tsunayoshi. Nhỏ bé, nhút nhát, chẳng khác gì một con thỏ. Rồi lại ấm áp và sạch sẽ như bầu trời xanh thẳm. "Nè Giovan...