God

252 40 1
                                    

Trong thế giới của Veronica Fedele chỉ có Giovanni Fedele.

Đã từng là như vậy.

Khi ấy bọn họ chỉ là những đứa trẻ sống trong xóm nghèo không có họ, cái tên Giovanni và Veronica cũng do bản thân tự đặt, lấy ra từ những cuốn sách cũ nát bị người khác vứt đi.

"Veronica, Giovanni, từ nay chúng ta sẽ là Veronica và Giovanni! Em là Veronica, anh là Giovanni! Giovanni!" 

Veronica vui sướng nói, ôm chặt lấy anh trai của mình.

Bọn họ nghèo đói nhưng lại rất thỏa mãn với cuộc sống hạnh phúc đơn sơ này.

Khi ấy Veronica đã nghĩ rằng đó là ngày tuyệt nhất đời mình.

Nhưng cuối cùng hiện thực đánh gãy mộng tưởng, mở ra cánh cổng địa ngục.

Ngày hôm đó, Veronica và Giovanni chính thức rơi vào ác mộng.

Bọn họ bị đám người của băng nhóm mafia khét tiếng trong xóm nghèo bắt lấy, bị ép phải tham gia vào đường dây ăn xin của đám người kia.

Tiền bị cướp, lương thực bị cắt xén, xung quanh đều là linh cẩu khát máu đang chực chờ nuốt lấy bọn họ.

Sự lương thiện và nhân tính đổi lấy những cơn bạo hành và ống tiêm chứa đầy thuốc thử.

Đặc biệt là sau khi hai anh em bị bắt khi đang lên kế hoạch bỏ trốn, những trận đòn roi và hành xác càng nhiều hơn, cũng càng tàn độc hơn.

"Tao nghe nói ăn xin nhìn càng thảm sẽ kiếm được càng nhiều đấy." 

Tên ác ma kia nói.

Bởi vì câu nói kia, nàng và Giovanni bị đối phương đánh đập dã man, thậm chí đối phương còn muốn bẻ gãy chân của bọn họ, chỉ để lấy được 'lòng thương hại' từ những kẻ qua đường khác. Nhưng bởi vì Giovanni cầu xin, Veronica được bọn chúng tha cho, đổi lại Giovanni bị biến thành một con quái vật.

Tay chân bị bẻ gãy, vặn vẹo thành một độ cong đáng sợ, toàn bộ cơ thể đều mang đầy vết thương và bỏng, chỉ có khuôn mặt điển trai được giữ lại để câu kéo khách hàng.

Hắn không thể di chuyển, bị đám người kia ném lên một tấm ván, một đầu có buộc dây thừng để Veronica kéo đi.

"Giống như dắt chó đi dạo nhỉ." Một tên trong đó cười nhạo nói.

Chẳng khác nào con dao sắc nhọn đâm sâu vào chút nhân tính còn sót lại của nàng cả.

Giết bọn họ.

Phải giết bọn họ.

Trong đầu thiếu nữ bùng lên ngọn lửa báo thù, không lúc nào là không nguôi.

"Gio, đợi em, em sẽ cứu anh." 

Nàng nói, nhẹ nhàng hôn lấy đôi môi sứt nẻ kia của anh trai mình, sau đó lén giấu hắn đi, lập kế hoạch giết chết toàn bộ đám người kia.

Nàng muốn báo thù.

Cho dù có phải đánh đổi cái mạng này đi chăng nữa.

.

Kinh Thánh viết rằng --- [Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi chúng ta].

"Giết người là tội, cho nên các con phải nhớ không được làm thế."

[KHR/ NP/ GB/ BL] Song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ