Angel & Bunny

94 17 0
                                    

Rất nhiều người không hiểu vì sao anh em nhà Fedele lại từ chối lời mời của Xanxus, sau đó đi nguyện trung thành với một tên nhóc hậu đậu vô dụng như Sawada Tsunayoshi, ngay cả Reborn cũng không thể nào hiểu nổi, nhưng khi nhìn thấu được bản chất điên cuồng cả hai người, hắn chỉ đành quy về "suy nghĩ của kẻ điên người thường không thể lí giải", sau đó rời xa cuộc chơi bệnh hoạn của bọn họ. 

Đừng hỏi, hắn lớn tuổi rồi. 

Thậm chí bản thân Tsunayoshi còn chẳng biết vì sao hai người lại thích cậu đến vậy, đặc biệt là khi ấy cậu vẫn là một Tsuna phế sài bị mọi người chán ghét. 

Chỉ có Veronica Fedele và Giovanni mới biết Tsunayoshi quan trọng đến nhường nào. 

Đó là thiên sứ của bọn họ, là người đã 'tái sinh' bọn họ. 

Veronica vẫn nhớ như in ngày hôm ấy, căn phòng trắng tinh, chăn đệm mềm mại, mùi cháo thơm nồng vờn quanh cánh mũi cùng nụ cười ấm áp của Tsunayoshi. 

Không còn cơn đau âm ỉ, không còn cái lạnh rét buốt, không còn phải chịu đói khát và đánh đập. 

Đây là cảm giác được sống sao? 

Veronica nghĩ, cảm thụ hơi ấm truyền đến từ dạ dày, hốc mắt nóng bừng, nước mắt cứ thế rơi xuống. Thấy bộ dạng vừa ăn vừa khóc của nàng, Tsunayoshi ngồi ở bên cạnh luống cuống tay chân không biết phải làm sao, Giovanni nằm ở giường bên cạnh bị bó kín mít cũng không làm được gì, nghĩ đến bình thường em gái rất thích ôm mình, lập tức nói: "Ôm nàng." 

"Ể?" Tsunayoshi ngơ ngác nhìn về phía Giovanni, trên đầu hiện rõ ba dấu chấm hỏi. 

"Ôm nàng." Giovanni nhìn chằm chằm Tsunayoshi, hi vọng đối phương có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ hiểu được ý đồ của mình. 

Có lẽ ông trời thương tình, bằng một cách thần kì nào đó, Tsunayoshi thành công tiếp nhận tín hiệu. 

Cậu nhóc có hơi chần chờ, nhưng rồi vẫn cố gắng leo lên giường bệnh, dùng thân thể nhỏ bé của mình cho Veronica một cái ôm, thậm chí còn suy một ra ba nhẹ nhàng vỗ đầu nàng, nhỏ giọng an ủi bằng thứ ngôn ngữ mà nàng không thể nào hiểu được, lại khiến nỗi lòng vụn vỡ của nàng yên bình đến lạ. 

Hắn là thiên sứ của ta. 

Veronica ôm chặt lấy trân bảo của mình, hai mắt đẫm lệ, khoé môi lại nở một nụ cười thoả mãn. 

.

"Giovanni, cậu ấy đáng yêu ghê!" 

"..." 

"Em rất thích cậu ấy." 

"..." 

"Giovanni cũng sẽ thích cậu ấy sao?" 

"Mau ngủ đi." 

Con trai cưng ra ngoài một chuyến nhặt về hai đứa trẻ ở xóm nghèo, hơn nữa còn là kẻ tàn nhẫn giết chết một băng đảng mafia nức tiếng ở đó, thiên phú này khiến Sawada Iemitsu cũng không nhịn được thầm khen ngợi. 

Tsuna không hổ là kết tinh tình yêu của hắn và Nana, vừa lương thiện vừa biết nhìn người! Đi một chuyến đã nhặt được hai viên kim cương thô tiềm năng như vậy. Nếu hai đứa nhóc này có thể trở thành người của Vongola thì tốt biết mấy. 

[KHR/ NP/ GB/ BL] Song sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ