Cái chạm của mùa thu dệt nên mĩ cảnh dải sắc vàng, phủ đều màu óng ánh trên con đường hương nhựa phay phất lên từng da dẻ của làn gió hanh. Dòng sông thong thả nhẹ trôi, mây trắng tản mản trên không gieo vào lòng người những rung động nhẹ nhàng, lay thức đến từng tâm hồn nghệ thuật của những người nghệ sĩ sau khung cửa sổ.
-Chỗ này em không nên slided notes trước khi vào C5 Belting rồi xuống C3 đâu. Nó quá đột ngột! Cả F#5 Belting ở đoạn cuối này nếu em không thích ứng kịp sẽ đứt hơi đấy! - Thanh Tuấn gõ vào đầu của Hoàng Sơn, khi hắn đang mải mê đặt tầm mắt vào bức tranh phong cảnh mùa thu tráng lệ ở bên ngoài.
-Nghỉ ngơi một chút đi mà anh Tuấn
Hoàng Sơn bĩu môi với anh và người dễ dãi như Thanh Tuấn cảm thấy mủi lòng. Việc Hoàng Sơn đã quá lâu không comeback lại với thị trường âm nhạc khiến cho Touliver lo lắng, và lưỡng lự trước quyết định phát hành một MV mới đánh dấu sự trở lại của người em SpaceSpeakers. Thanh Tuấn thực sự không thấy khả quan một chút nào khi hắn cứ như cục bánh mềm lười chảy thân trên bàn làm việc, anh đã đảm bảo với Touliver sẽ giúp đỡ Hoàng Sơn trong đợt thu âm bản phối mới này, nhưng có lẽ là không suôn sẻ như anh nghĩ.
-Nào, phối hộ anh cái bản thu rồi muốn làm gì cũng được!
-Thì anh phối đi, anh cũng đã lâu không comeback thế mà lại ép em - Hoàng Sơn dở giọng oán trách, gương mặt hiện rõ lên tia hờn dỗi.
-Ơ? - Thanh Tuấn bật cười - Anh mày già!
Hoàng Sơn nhìn lại con người đang tươi rói bên cạnh cũng thuận thế mà phì cười. Bé con, má phúng phính cùng cánh môi anh đào căng mọng, chiếc lưỡi theo thói quen mà liếm nhẹ lấy đôi môi khiến nó luôn ướt mềm đến mê người. Rõ ràng mọi người đều thấy sự lão hoá ngược đến từ con người nhỏ nhắn này, đều không thể cưỡng ép bản thân rời tầm mắt khỏi gương mặt khả ái đẹp đến nao lòng người ấy.
-Anh Tuấn à, chúng ta nghỉ một chút thôi, nhé?
Thanh Tuấn nhìn Hoàng Sơn đang lắc tay mình nhiệt tình cũng thở dài, hắn vẫn là chưa nhận ra tầm quan trọng trong đợt quay lại này, cũng bản tính trẻ con đó khiến cho người làm anh cả như Touliver có chút phiền lòng. Xem xét lại chiếc đồng hồ, hắn đã ở đây từ tối hôm qua với Thanh Tuấn và mọi việc vẫn chưa ra hồn so với dự định của anh, Thanh Tuấn cũng muốn nghỉ ngơi, muốn ra ngoài hoà vào không khí của đất trời chứ không phải ù lì trong căn phòng thu nhỏ bé này.
-Một chốc thôi đấy. Anh Tou mà biết em như này là cạo đầu cả hai!
-Hì, em bảo vệ anh!
Tiếng cười lanh lảnh như tiếng chuông bật lên từ người nam nhân nhỏ nhắn. Trong thoáng một phút giây từ ánh dương hửng nắng rọi vào từng nét mày trên gương mặt ấy, trái tim ai kia sớm đã siết chặt bởi sợi chỉ đỏ của tình yêu, khao khát được giải toả để bắt cầu đến trái tim của người đối diện, bằng sự yêu thương và cả tấm lòng thành.
•°•°•
Hoàng Sơn cùng Thanh Tuấn đến nơi công viên gần chung cư, hắn nói trắng ra không ưa gì mấy cái chỗ nhàm chán này, nhưng trông nét thoải mái của người kia mà cũng ngoan ngoãn chủ động bám theo.
YOU ARE READING
[AllTee] Solitary?
Fanfiction•Tình Trạng Fic: Hoàn Thành •All × Nguyễn Thanh Tuấn (Justatee) •Lưu ý: 3P, H+ [<>]Sẽ có Couple bạn thích và không thích, nếu không xem vui lòng Click Back.