dù mới có bé bi chưa được bao lâu, nhưng nhiên thuân lại chờ không được, nên đang yên lành ngủ trưa thì lôi tên alpha lớn xác dậy dẫn đi sắm đồ em bé.
trời đông, tuy buổi trưa nhưng cũng khá lạnh, hai người một lớn một nhỏ tung tăng nắm tay nhau dẫn bộ đến trung tâm thương mại với bộ dáng chẳng khác gì gói bánh chưng.
"giày dễ thương quá nè bân bân"
"mua áo yếm nữa bân ơi"
"anh mua thêm bình sữa nhé?"
"người yêu ơi anh muốn mua ti nữa"
bé bi mà chào đời chắc hạnh phúc lắm, có bố nhỏ thương thế kia, còn chưa nhìn thấy mặt trời mà đã được bố mua cho quần áo, mua giày, mua cả bao tay bao chân tròn tròn như quả bong bóng.
"tiểu thuân, anh ở yên đây một lát, em đi vệ sinh đã"
hứ, coi tôi là con nít chắc, chăm riết muốn là bố người ta luôn hay gì? này nhá thôi tú bân ông đây lớn hơn mi một tuổi đấy nhé!
nghĩ vậy thôi chứ rốt cuộc vẵn đứng yên chờ thật, sợ lát nữa đi bậy bạ lại lạc ẻm không chừng.
nhưng đứng chờ thì rất là chán nha. lát sau không biết tìm đâu ra mà trên tay anh cầm quyển tạp chí số mấy tuần trước, mở ra ngay trang có hình bản thân. ngắm nghía hồi lâu thì cảm nhận được bên cạnh có người.
"ai nha....chẳng phải đây là cậu trai trẻ trong tạp chí sao"
"thôi nhiên thuân đúng không? con trai alpha nhà tôi mê cậu như điếu đổ đó"
"con trai nhà tôi làm luật sư, hay tôi giới thiệu nó cho cậu nhé?"
nghe sơ qua cũng biết những người này là mẹ của các alpha công tử bột rồi. nghĩ bằng đầu gối thôi cũng biết họ muốn đem anh về làm con dâu ấy mà, cơ mà làm sao đây, anh đã có một alpha hết mực yêu thương rồi nga~
"ây cháu không cần đâu ạ, cháu..."
"ui xời, bây còn ngại ngùng chi nữa, alpha nhà bác rất soái đó nha~"
aizz lại phiền phức rồi, nhiên thuân căn bản chẳng thể từ chối bất kì ai, hơn hết là đối với những người mẹ thương con như này. sợ làm mất lòng mấy vị phụ huynh này ghê cơ!
may quá có người giải vây nè~
"có thể hay không nếu cháu mang anh ấy ngồi xuống nghỉ ngơi nga~ bé bi trong bụng không chịu nổi đâu"
"ồ hóa ra có cả chồng con rồi.."
"vậy thôi mấy bà lão này không làm phiền nữa, hai đứa mạnh giỏi nhé"
"trăm năm hạnh phúc nhé~"
khi hội chị em bạn dì đó đi xa nhưng đôi vợ chồng trẻ này vẫn còn nghe tiếng thì thầm mà bật cười. "công nhận hai đứa nhỏ đẹp đôi ghê"
thôi nhiên thuân âm thầm thả một nút like thật to. thỏ bự giỏi quá!
"còn không mau tìm chỗ cho anh ngồi? bé bi chịu không nổi đâu nha~"
gì chứ ba cái trò làm nũng này nhiên thuân đạt level max nhé, anh làm nũng với ba giao rất là thường xuyên cơ mà.
tú bân bị chọc cho bật cười, lấy tay ngắt ngắt má của người yêu.
"tiểu yêu nghiệt"
ờ thì ai cũng biết đấy, tú bân nhà anh là bác sĩ, mà bác sĩ thì rất-rất là chu toàn luôn á. từ khi kết hôn anh đã lĩnh ngộ được rất nhiều thứ, tú bân chưa bao giờ hút thuốc và cũng chẳng cho anh động tay vào một điếu nào hết.
uống rượu thì là toàn là rượu trái cây tự ủ, kem thì lúc trước mỗi tuần chỉ được ăn hai hộp.
bây giờ mang thai thì bị cấm hết! hết hoàn toàn luôn! mấy hộp kem mintchoco anh cố tình trữ trong tủ lạnh sau một đêm cậu ta thế mà lại chén sạch! còn bảo phòng anh ăn vụng, sau này sinh rồi mới được ăn!
ác, ác độc, thôi tú bân chẳng còn thương anh nữa. những lời nói khi trước đều là giả dối!
dỗi, anh dỗi, dỗi 2 giây luôn!!
"nào bé ơi~ em có đem nước mật ong lên cho bé này~"
"đem lên làm gì nữa? em có thương tui đâu?"
"gì? đứa nào đồn em không thương bé? hồi nào?"
"cần gì đứa nào đồn! em rõ ràng đâu có thương tui!"
"em sai chỗ nào thì bé nói em sẽ sửa, chứ bé thờ ơ em chịu chẳng nổi đâu huhu"
như tìm được chiếc ghế để đứng lên, anh bây giờ đang rất cao so với thỏ bự nga "thế kem của bé đâu?"
"bây giờ chưa được đâu, bé phải nghĩ cho cục cưng trong bụng chứ"
"vậy là em cưng nó hơn cưng bé à? em hết thương bé rồiiii"
"sức khỏe của anh vẫn quan trọng hơn mà. khi nào sinh xong em mua cả thùng kem mặc sức mà ăn"
"hứa nhé"
nhiên thuân đưa ngón út lên chờ alpha đối diện ngoắc tay. hừm...chưa đáng tin lắm...
tú bân như hiểu ý, liếm hai ngón tay đưa ngang mặt.
trần đời nhiên thuân chưa ai thấy để dỗ vợ mà chơi dơ như tên này. nhưng mà thôi kệ, chân thành là được.
"được rồi, tin rồi, chùi tay đi dơ quá"
"không dơ. ban nãy pha mật ong cho bé em đã rửa tay rồi"
"cãi?"
"dạ bé là to nhất em nào dám cãi"
BẠN ĐANG ĐỌC
soobjun | abo | nhà họ thôi
Fanfictionbố lớn, bỏ nhỏ và em. chẹp..em thầm nghĩ làm gì có gia đình nào hạnh phúc hơn như vậy chứ. /lowercase/