PART 2:

69 4 5
                                    

KIAHNNA'S POV:

Nakaupo ako sa kama habang nakasandal sa headboard nito, iniisip kung bakit ko ba ginawa ang ginawa ko kanina. Kalalabas lang ni Trave pero hindi ko maiwasang mahiya sa ginawa ko, ramdam ko ang kahihiyan sa katawan ko ngayon.

Ilang beses ko ng tinanong ang sarili ko kung bakit ko ba ginawa ang bagay na iyon. Napatakip na lang ako sa mukha ko, hindi ko akalaing magagawa ko yung bagay na yun.

Huminga ako ng malalim bago inayos ang buhok ko at tumayo na sa kama para lumabas nang marinig kong kumakanta si Alexis ng 'Symphony by: Clean Bandit'.

Inayos ko muna sarili ko, yung parang walang nangyari at saka tuluyan ng lumabas.

"Ang ingay nyu," sabi ko at tinawanan naman ako ng mga ito. 

Napatingin ako kay Trave na magulo ang buhok kaya agad akong nag-iwas ng tingin dahil naalala ko na naman ang ginawa ko kanina.

Alam kong may iba na nagtataka kung ano, let me give you a flashback.



*FLASBACK:*

Nagising muli ako dahil ramdam kong may nakatingin sakin, pagdilat ko ay mata agad ni Trave ang sumalubong sakin na nakatingin sakin ng taimtim.

Umungol ako at yumakap sa kaniya, isiniksik ang ulo sa leeg nito. Hindi pa ko nakuntento sa yakap ko sa kaniya at sumampa pa ako sa tyan niya, hindi naman ito nagreklamo at yumakap na lang sakin pabalik.

Hinawakan ko ang buhok nito sa likod ng ulo niya at bahagyang itinagilid ang ulo nito bago ko hinalikan ang leeg niya, ramdam kong natigilan ito bago huminga ng malalim.

"Kiahnna, what's happening to you??" tanong nito, naninibago sa kinikilos ko.

Ang sabi ko'y ayaw kong subukang mag-cuddle kami pero ano ang ginagawa ko ngayon?? nakapatong pa ko sa kaniya. Aamin ko, gusto kong maranasan ang cuddle na tinatawag, masarap sa pakiramdam lalo na mahal mo ang kayakap mo.

"Kiahnna, do you have a problem that's why you acting like this??" tanong muli ni Trave pero umiling naman ako na alam kong naramdaman niya ito "Then why??" 

"Hmm, nothing," mahinang sagot ko at sumabunot ulit sa buhok ni Trave pero hindi naman iyon mahigpit kaya alam kong hindi ito masakit.

Ramdam ko ang pagbugtong-hininga nito bago hinaplos ang likod ko habang nag hu-humming ng 'statue by: Lil' eddie', lalong humigpit ang yakap nito sakin ng gumalaw ako at tinignan siya sa mukha.

Dahan-dahan kong nilapit ang mukha ko sa kaniya at dahan-dahan ko rin siyang hinalikan. He didn't respond to my kisses, that's why I stop and stare at him with a questioning look.

"Why??" tanong ko at umiling ito bago pinagpalit ang pwesto namin, ako na ang nasa ilalim. Ramdam ko ang kamay niyang pumasok sa damit ko at hinimas ang bewang ko.

Yinakap ako nito at siya naman nagsiksik ng ulo niya sa leeg ko, tahimik ang buong kwarto, naramdaman ko na lang ang halik niya sa leeg ko, he lightly kissed my neck causing me to moan, dahilan din para masabunutan ko siya ng madiin.

"Aww," daing nito saka lumayo sakin habang hawak ang buhok na sinabunutan ko.

"S-sorry," nautal kong sabi at bumangon, pumantay ng upo kay Trave na nakakunot ang noo.

"Sorry, di ko sinasadya," sabi ko at hahawakan sana ang buhok niya ng iiwas niya ito kaya nakagat ko ang labi ko, galit ata siya.

"It's fine, buti ginawa mo yun," sabi nito na hindi ko ma-gets na bakit dapat kong gawin yun.

PAIN IN MUSIC (Book 2)Where stories live. Discover now