"May dugo rin ang ulo mo, then i saw a rock na may dugo. I think galing yun sa ulo mo, maaaring may pumokpok ng ulo mo kaya nawalan ka ng malay." Pagkasabi na pagkasabi ni Luke un, kinapa ko agad ang ulo ko at oo nga, kaya pala ako may benda.
Pero sino naman ang walang pusong gumawa nun. Wala naman akong kaaway except kay Selena. Pssh. Never mind of that!
"Ahh ganun ba. Pero sino naman yung posibleng pwedeng gumawa nun sa akin babe?" worried na tanong ko sa kanya, at tanong ko sa sarili ko.
"Hindi natin alam babe, pero magha-hire ako ng investigator ayon sa case mo. I'm sorry babe, sana pala hindi kita pinag-hintay. Kasalanan ko 'to eh. Dahil sakin napahamak ka." nakayukong sabi nya sakin. Hindi na 'ko sumagot, niyakap ko na lang sya.
"Hayaan mo na. Nanjan lang naman si Karma eh. :)) Sya na bahala sa gumawa sakin nun." nakangiting sabi ko sa kanya, pero deep inside me. Curious parin ako sa nangyari sakin. Psh. Wag ko na nga isipin yun, lalo lang ako maiistress eh.
"Uhm, babe. Alam na ba 'to ni Daddy and Tita?" pag-iiba ko ng usapan.
"Ah oo, sinabi ko na sa kanila, actually pauwi na sila ngayon. Super worried sila sayo. Kinancel narin nila yung business meeting nila dun sabi ni Tita." napangiti naman ako sa sinabi nila. Buti naman! :)
Bumangon na rin ako. Medyo masakit pa yung ulo ko pero kaya ko naman. Hindi naman ako baldado para hindi lumakad diba.
-Third Person's POV-
Simula pa lang 'to ng pag-hihiganti ko Claire. Sisirain ko buhay mo! Inagaw mo sakin lahat. Ang mga kaibigan ko, top ko sa school at ngayon si Luke. Wrong move girl. He's only mine and he will never be yours! *evil laugh*
*riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnngggg* phone rings
"oh nagawa mo na ba yung pinapagawa ko?"
"nagawa ko na. Buti na lang at walang nakakita sakin!"
" :) good! 50k muna ngayon, next time na yung kalahati pag napatay mo na sya."
"sige po."
Tingnan natin kung mabuhay ka pa sa susunod kong gagawin. Well, mabait naman ako eh. Kaya lang kinuha mo si Luke. Hmmm! Sayang ka tuloy. Nagsisimula pa lang ako sa paghihiganti ko. *evil laugh*
BINABASA MO ANG
I'm SECRETLY INLOVE With My BESTFRIEND
Novela JuvenilMasarap mag-karoon ng isang bestfriend. Yung bestfriend na laging nandyan para sayo. Human diary mo. Taong poprotekta sayo. Sasamahan ka sa mga kalokohan mo. Pero bestfriend nga ba talaga? Paano kung sa isang iglap mahulog ka sa bestfriend mo? Aamin...