Chapter 4

56 1 0
                                    

 Sorry ngayon lang nakapag-update busy kasi sa school >.< so eto na po!

 Luke's photo nasa gilid po :) 

ENJOY!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 4

~ geuraeyo nan neol saranghae eonjena mideo

Kkumdo yeoljeongdo da jugo sipeo

nan geudae sowoneul irwojugo sipeun(sipeun) haengunui yeosin

sowoneul malhaebwa! (I'm Genie for you, boy! )

Sowoneul malhaebwa! (I'm Genie for your wish.)

Sowoneul malhaebwa! (I'm Genie for your dream.)

Naegeman malhaebwa! (I'm Genie for your world.)~

 Haaaaayyyy! Langyang alarm clock kaaa!

*BOOOGSSSSHH*

Araykupooooo! Takte! Sa kakahanap nung letseng alarm clock ko, nahulog tuloy ako. Huhu TT____TT ang pwet ko ansakeeett~

“aray naman, gandang simula naman to ng umaga oh!” sabi ko habang hinihimas ang pwetan ko, ansaket talaga eh.

Ayun after ng aking madramang pagtayo eh niligpit ko na ang aking higaan at kinuha yung towel ..

Pasok sa banyo at naligo ..

Pagkatpos maligo eh nagsuklay ..

Nagtoothbrush muna ..

Tapos nagbihis then labas sa kwarto at pumunta naman sa kwarto ni Caina para gisingin nay un at alas 8 na po ng umaga at kailangan ko pang magluto, naman talaga, ako pang nakatokang magluto ng agahan -___-

Ayan! Nasa harap na ako ng pintuan ni Caina at kakatok na ako ng ..

“AAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH”

“AYTINAPAYNGMAYCHEESE!” sigaw ko rin. Holo?! Anyare kay Caina?! Ba’t siya sumisigaw?! Kinabahan ako kaya walang katok katok eh pinasok ko na kwarto niya at dinat-nan siyang nakatalukbong ng kumot? Eh?

(O.O) anongmeron?

“Anong nagyari at bigla kang sumigaw?! May sunog ba? O may snatcher? Holdaper? Magnanakaw? Kidnapper?” tarantang tanong ko na alam kong nonsense naman.

“W-wala. May i-i-i—i-ipis sa panan mo” mahina at dahan-dahang sabi niya na talagang nanginginig pa ang boses niya, pero ano dawng meron? I-ipis ba kamo? As-in I.P.I.S?! WHERE?!!!

“hah? Ano? Anong meron Cai?!” hysterical ko namang tanong. Baka nagkakamali lang ako ng pandinig at di naman talaga yung pangit na creature yun yung sinabi niya?

“s-sabi k-k-ko .. m-ma-may i-i-i---ipis, MAY IPIS SA PAANAN MO!” biglang sigaw niya at takte naman! Ano tong nararamdam kong gumagapang sa paa ko. WTH! Sana di naman ito yung sinasabi niya. Oh please!

At pagtingin ko sa may paanan ko …

“WALANGYANGIPISKAAAAALUBAYANMOKOOOOO!!” dire-diretsong sabi ko at sinisipa-sipa ang paa para maalis ang ipis. Maya-maya eh may narinig akong yabag ng mga paang tumatakbo at ayun! Ang dalawa lang pala. Eto lang naman istura nila oh.

Si Anna na may hawak na walis tambo at si Erica na may hawak na Mop! Tae! Parang may gyera ah.

“asan ang magnanakaw?!” sigaw ni Anna.

Her Identity [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon