Chương 11: Tham quan và gặp gỡ Thượng Đội TFS

493 52 5
                                    

*Két.....*

"Đúng là một ngày thú vị." - RevBoi xuống xe đầu tiên vui vẻ nói.

"Đúng thật.........cũng đã lâu rồi, chúng ta mới có kỉ niệm như vậy....." - Boi xuống xe nhìn bầu trời sao nói. Quả thật, kiếp trước cậu chưa từng được mời tham gia dù chỉ bữa tiệc nhỏ.

"Chúng ta nên đặt loại sứ hay là kim cương vậy nhỉ, nhìn kiểu gì nó cũng hợp với thiếu gia hết đó." - Ochobot vẫn đang bàn bạc với 3 người kia về việc đặt đàn hạc cầm.

"Cậu tỉnh hay còn lú lẫn vậy, sao không đặt luôn kiểu vàng ròng đi, vậy thì....." - Yu Jin không dài dòng nói ngay câu vô tư, Tatsuya liền đập ngay đầu cậu một cú rõ to.

"NÀY !!!!! CẬU ÁC DỮ VẬY !! BỘ TÔI NÓI GÌ SAI HẢ !!!"

"Cậu thử nghĩ xem thiếu gia thích màu gì nhất đi, đừng có ở đó mà đặt kiểu này kiểu nọ, tuy đẹp nhưng không phù hợp với sở thích của thiếu gia thì nó cũng như bỏ đi thôi. Với lại xuống xe đi, định cắm chân tại đấy luôn hả ?" - Tatsuya nói một câu thẳng thắn khiến cả 3 đều tỉnh ngộ ra, không quên xuống xe và thúc giục những người còn lại.

"Mà Tatsuya, cậu không quay về tổng bộ à ?" - Boi bất ngờ nhớ ra liền hỏi.

"À, thực ra thì Chủ tịch bảo tôi đưa hai người tới tập đoàn sáng mai, nên chúng tôi tá túc ở đây một đêm luôn. Phòng thì Yu Jin chọn giúp cho chúng tôi rồi." - Tatsuya bình thản trả lời.

"Hể ? Trùng hợp vậy, mai chúng tôi dự định đi tới đó mà, bộ mấy người biết thông tin nhanh cỡ nào vậy ?" - RevBoi nghe xong liền ngạc nhiên trước tốc độ tiếp thu thông tin của đám người này.

"Yu Jin mỗi ngày đều báo cáo tình hình đấy, dù sao thì hai cậu cũng là thiếu gia của tập đoàn Original và chiến đội TFS mà, với lại Yu Jin cũng từng làm việc tại đó mà." - Miyuki cười giải thích khiến cho cả hai người đều vào trạng thái quá tải.

"..............."

"Thôi giờ bỏ đi, nay ngày vui tôi chẳng muốn hỏi thêm câu nào nữa đâu, sắp choáng rồi." - Boi thở dài nói sau đó cùng RevBoi vào nhà, 4 người đi theo cũng không ngừng vừa cười vừa trò chuyện đi vào biệt thự.

"Mà nói gì thì nói, vẫn là nên chọn cái phù hợp với chiều cao và sở thích của Đại Thiếu Gia nhỉ ?" - Miyuki hỏi.

"Không biết Nhị Thiếu Gia cũng đàn được hạc cầm như vậy không đây, nếu được thì hai người họ cùng tấu ca chắc chắn sẽ hoàn hảo lắm đấy." - Ochobot hớn hở nói.

"Vậy thì đặt đối xứng luôn đi, cho phù hợp với tính cách của 2 người, chất liệu cũng phải là kim cương......."

*BỐP*

"TAT-SU-YA !!! BỘ TÔI PHÁT BIỂU SAI HAY GÌ HẢ ! VỚI LẠI ĐỪNG ĐẬP ĐẦU TÔI NHƯ THỂ CẬU ĐÚNG RỒI ĐÓ !" - Yu Jin lại bị lãnh trọn cú đập đầu liền phẫn nộ trách mắng Tatsuya.

"Làm sao cậu biết được màu nào đối xứng với màu sở thích của Đại Thiếu Gia chứ, với lại chúng ta chỉ còn một ít kim cương ở nhà kho tổng bộ và tập đoàn......"

"Một ít........bằng hàng chục tỉ tấn đó chỉ tính riêng ở tổng bộ hả ? Cái đó dư sức để xây 50 biệt thự bằng kim cương luôn đấy."

[AllBoi] Hi Vọng Trong Màn ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ