||Yeri's POV||
Balik Klase nanaman~ argh nakakatamad~
"Ang aga aga pa Yeri para sa mukhang ganyan pff" sinamaan ko ng tingin si Dobi at na una ng lumakad~
Nakakasawa na yang mukhang yan~ buong week end yang mukha lang yan ang nag comfort saakin xD wag niyo ng itanong kung ano nangyari~ :(
Pagpasok ko ng room agad kong nakita si Baek
"Y-Yeri..." hindi ko nalang siya pinansin at agad na pumunta sa upuan ko.. uupo na sana ako ng hinila ako ni Baek palabas
"Ano nanaman ba Baek?" Inis kong sabi
"Yeri saan ka natulog?! I've been calling you for how many times! Bat di mo sinasagot!? Ganyan kaba talaga ka apektado?! For God Sake Yeri! Hinahanap ka nila tita!" Napatawa naman ako ng pilit tapos sinampal siya... yung sampal na walang lakas....
"Cause you dont know how I feel Baekhyun... You dont know...at paki mo ba? stop acting as if you care! Ang plastic mo!" Nagulat ako ng bigla niya akong tinulak sa corner
"Im worried Cause I care for you! Damn it!" Yumuko nalang ako at nagsi unahan ang mga luha ko sa pag patak. "Just because I kissed you it doesnt mean I love you"
Parang binubog niya ang puso ko sa sinabi niya...
Gaga ka kasi yeri bat pa kasi nag assume? Tangina
"Oh? Ano to? PDA? Tsk" napatingin ako sa gilid at nakita si Jeon.Mukhang nagulat naman siya ng nakita akong umiiyak "O-Oy Yeri! Pumasok kana pala! Ito pala notes natin"
Hinila ako ni Jungkook at nagulat ako ng bigla akong hinila pabalik ni Baek....
Napa tigil naman si Jeon tapos napatingin kay Baekhyun"Cant you see we're talking?do you know the word 'respect'?" Napa smirk naman si Jeon tapos hinila ako
"You see.. I dont respect guys who make girls cry.." bigla akong hinila ni Jungkook papunta sa rooftop
"O-Oy b-bawal tayong mag cut-"
"Why are you crying?" Tangina bat kayo nag e-english? Na n-nosebleed ako :'(
"W-Wala" napa 'tss' naman siya at inabot saakin ang panyo niya.. syempre kinuha ko yun.
"Wag mong iyakan ang taong hindi naman worth iyakan" napatingin naman ako sa kanya tapos ngumiti ng mapait
"Alam ko.. wala eh...mahal ko eh.." napa buntong hininga nalang siya
"Mahal? Psh mahal kaba?" Sabi niyang naka tingin saakin... naka ramdam ako ng kirot sa puso ko sa tanong niya.... umiling iling ako at napa tingin sa ibang direksyon "yon naman pala eh. Bat mo pa ipinipilit ang sarili mo sa kanya?kung alam mong ikaw lang ang masasaktan sa huli?"
"Because we're married" mukhang nagulat naman siya sa sinabi ko at napa buntong hininga siya "yun ngalang one sided love"
"Halata naman" sinamaan ko lang siya ng tingin tapos aalis na sana ng nag salita siya ulit "maraming nasasaktan kung ika'y nasasaktan"
Hindi ko nalang siya pinansin at tuloyan ng lumabas at bumaba sa rooftop. Ewan ko ba dun kay Jeon... nag drugs ba yun? O sadyong HUGOT? Pshh.. pero may point rin yung mga sinasabi niya..
"Ms Kim?" O to The M to the G "The class has started 30mins ago. Why are you still out here?" Anong gagawin ko?! Owemji?!
"Umm Err.." humarap ako sa kanya at nalaglag ang panga ko "appa?!"
"Hey baby Girl!" Tumakbo ako papunta kay papa at niyakap ito "miss me?"
"Ofcourse Appa!"
Inexcuse muna ako ni Papa sa klase ang I saw Baekhyun froze sa seat niya.. lol na tae? Djk anyare dun?
"So How are you with your husband?" nawala bigla ang mga ngiti ko at napa buntong hininga.. "come on tell daddy"
kaya mahal ko tong tatay ko eh! Very supportive father! Ayaw niya sana akong ipapakasal kay Baek kaso si Mama :( hahayz
"Appa He likes somebody else" naka ngiting pilit kong sinabi sa kanya "No Its love appa... And also they love eachother" parang tinutusok ang puso ko sa bawat salitang binibitawan ko...
Bigla akong niyakap ni papa ng mahigpit
"Kaya mo pa ba Baby girl?" Sa mga salitang yun ay bigla akong napa iyak ng todo.. "Shhh Daddy is here... dont cry" napayakap narin ako kay appa at humagolgol
"appa *sobs* Im already tired*sobs* I love him so much but he loves someone else" kulang nalang yata ay mabulunan ako ngayon sa iyak ng iyak "I love him so much appa...marrying him is like a dream come true for me...Marrying Byun Baekhyun is every fan girls dream....pero appa Ang sakit......"
Kumawala si Daddy sa yakap at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.
"Shh dont cry okay? Appa will do everything to-" ngumiti ako ng pilit
"Dont worry appa... In a month and a half dadating na yung Divorce papers na pinadala niya" nanlaki naman ang mata ni appa na parang gulat na gulat "it was already planned appa....okay nayon appa...Meron akong 1 and half month na makasama siya sa isang bobong at 1 and half na pagiging MRS.BYUN YERI"
Maybe Jeon was Right?Bat ko pa ba ipipilit ang sarili ko sa taong ayaw naman ako?
~~~~
(A/N: hello babies♡ I'll be Updating 2 chapters today.. I hope na magugustohan niyo :) sorry for the errors/typos/grammars)
BINABASA MO ANG
Married To Mr.Byun Baekhyun
FanfictionHindi Ko Ina Akala Na Isang Himala Ay Mangyayari Saakin. Akala Ko Hanggang Fan Nalang Talaga Ako..Akala Ko Hanggang Titig Nalang Sa Mga Posters,Tv,Computer,Phone At Ect Nalang Ako..Akala Ko Panaginip Lang.. Yun Pala Ay AKALA Ko Lang Lahat.. Marrie...