||Baekhyun's POV||
Nandito kami ngayon sa Lotte World.. Pina private ko to para kami lang ang tao. Oo dito ko sila dinila kasi na alala ko noon gustong gusto ni Yeri pumunta dito.
"Mommy! I want to ride all of it!" napa ngiti ako ng nakita kong masayang masaya si Yuri..
This is the first time na mag b-bonding kaming tatlo... at sobrang saya ko.
"Dady lets go!" nagulat ako sa pabiglaang hatak saakin ni Yuri dahalan mabunggo an ko si Yeri
"Ah so-"
"No its fine" Sabi niya sabay lakad. She's ignoring me...
Alam kong ang gago ko noon pero noon yun....
I love her already....
"Oy Baek hinihintay kana ni Turi oh" napatingin ako kay Yeri na naka tingin saakin...
She's still the same... Kahit nanay na siya ay ang ganda niya parin...
Kahit artitst na siya katulad ko ay wala paring may pinag bago sa kanya
"Oy baklang lalaki!" tinaasan ko naman siya ng kilay
"Kelan naging bakla ang lalaki?" napa smirk siya tapos binelatan ako
"Noong ipininganak ka" sabay takbo kay Yuri napatawa nalang ako.
"Seriously...Pasalamat ka mahal kita"
nagsimula na akong lumakad papunta sa kanila.
Sumakay kami sa ibat ibang rides.Syempre yung para saga bata di naman pwede si Yuri sa rides ng mga adults kasi nga bata diba? haha.
Nandito kami ngayon sa Merry go round. Sumakay sina Yuri at Yeri samantalang ako ay naka tayo lang.
Napangiti ako ng nakita kong nag e-enjoy silang dalawa....
"Sana ganito tayo palagi.." umalis muna ako dun sandali.
||Yeri's POV||
nag kakatuwaan kami ni Yuri habang nag sasakay sa merry go round ay napansin kong umalis si Baek kaya sinabihan ko si Yuri na dun lang siya muna at sinundan si Baek.
"Oy" napa harap siya saakin at nanlaki ang mata nito
"Oh bat nandito ka? si Yuri?" tinaasan ko siya ng kilay
"Ako dapat ang nagtatanong yan Mr.Byun. Bat nandito ka?" napa 'ah' siya
"Kasi-"
"Sabi mo Let's enjoy this day together pero bakit parang kami lang ni Yuri? edi sana nag sabi ka kami nalang sana pumunta dito dalawa. Na abala ka pa namin" Agad akong bumalik kay Yuri at hinila ito
"mommy? where are we going?"
"Ferris wheel" tahimik lang sumunod si Yuri.. Total malapit namang dumilim at magandang sumakay sa ferris wheel pag gabi.
Iwan ko bat ko yun nasabi...Bastang basta lang lumabas sabibig ko ang mga salitang iyon. Aish iwan na.
Pumasok na kami at masisira na sana ng biglang may humarang gamit ang kamay nito.
Nanlaki ang mata ko ng nakita ko si Baek.
"Baek?!" "Daddy?!"
nakita ko ang pag maga ng kamay niya pero nginitian niya lang kami at pumasok.
"Sorry. Mabuti lang at naka abot ako" ngumiti siya tapos tumingin saakin "Let's enjoy this day together"
Dug.dug.dug
napa iwas ako ng tingin sa kanya
What was that?
Umupo siya sa kabilang upuan at si Yuri naman ay nakatingin sa labas
"Wow mommy daddy its show maganda!" napa ngiti ako kay Yuri.
Kitang kita sa mukha niya ang saya.
napa tingin ako kay Baek na hinahawakan ang kamay niya.
Napa kunot ang noo ko at umupp sa tabi niya na ikinigulat niya
"Bigay mo yan dito"
"huh?" naoa irap ako at agad na kinuha ang kanyang kamay kaya napa ngiwi siya
"S-Sorry" kinuha ko ang bandage sa maliit kong first aid kit sa bag at benindahan ang kamay niya. "Salamat baek"
"Salamat sa?" sinamaan ko soya ng tingin "ah okay okay gets ko na" napa tawa siya tapos napatingin kay Yuri "Sa totoo lang nag e-enjoy rin naman ako eh"
"Weh? eh nakatingin ka lang saamin buong araw eh" natawa siya tapos napatingin saakin kaya umiwas ako ng tingin
"kasi Na e-enjoy kong makita kayong masaya"
tumango tango ako at di aprin tumingin sa kanya.
I feel weird...
pag katapos naming sumakay sa ferris wheel ay gustong lumaro ni Yuri sa parang pambatang laro na bahay bahayan kaya iniwan siya dun namin ni Baek.
Nandito kami ngayon sa parang park nag lalakad lakad.
"So.." napatingin ako sa kanya "Kamusta kana?" ewan ko pero natawa ako pabigla dahilan mapatingin siya saakin "Bakit?"
"W-Wala pff. hahaha okay lang naman. Ikaw? Kamusta kana?"
"Sa ngayon okay ewan ko sa susunod" napatahimik ako at di tumingin sa kanya "So balita kong you and Chanyeol is dating"
Napakagat ako ng labi tapos tumango tango.
"Ah...I guess Im too late" napatingin ako sa kanya
"Ano?" umiling iling siya tapos umupo sa isang bench kaya sinundan ko siya "Oy anong sinabi mo"
"Do you love him already?" nagulat ako ng bigla niyang tinanong...
"Anong-"
"Just answer my question...Do you love him already?" napa kagat ako ng labi ko... "Silence means yes? I guess?" nakita kong ngumiti siya.
Pero hindi yung ngiting baek.
"I-"
"I still Love you Yeri"
dug.dug.dug
Hindi ko alam ang sasabihin ko dahil sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko sa sinabi ni Baek..
"Since the day you left I love you .." nanlaki ang mata ko at napa tingin ako sa kanya..."But now that you're here it seems Im already Late cause you love somebody else"
Gusto kong mag salita....Gusto kong magtanong kung totoo yung sinasabi niya...Gusto kong mag salita pero walang salita ang lumalabas..
"If thats what you want..." bigla siyang tumayo at nginitian ako ng pilit "I'll let you go already....Cause I want you to be happy"
nagsimula na siyang lumakad samantalang ako ay naka tayo parin...
Wala akong magawa...wala akong masabi.....
Napa yuko napang ako at ramdam ko ang pagtulo ng mga luha ko na ikinigulat ko.
Hindi ko alam kung bakit ako umiiyak..
Mahal ko pa ba siya?
Bakit ganito ang narardaman ko?
Bakit ang sakit?
Mahal pa ba kita Baek?
~~~~~~
BINABASA MO ANG
Married To Mr.Byun Baekhyun
FanfictionHindi Ko Ina Akala Na Isang Himala Ay Mangyayari Saakin. Akala Ko Hanggang Fan Nalang Talaga Ako..Akala Ko Hanggang Titig Nalang Sa Mga Posters,Tv,Computer,Phone At Ect Nalang Ako..Akala Ko Panaginip Lang.. Yun Pala Ay AKALA Ko Lang Lahat.. Marrie...