|| 3rd person's POV||
nasa dorm ngayon si Chanyeol ni Yeri dahil hindi raw ito lumalabas sa kwarto niya. Dinala narin ni Top si Yuri dahil ayaw nitong mag alala sa nanay niya
"Yeri?" pagtatawag ng binata kay Yeri habang kumakatok "Oy buksan ko to ah?"
Hindi na hinintay ng binata ang sagot ni Yeri at agad na tong binuksan at nakita si Yeri na naka higa sa kama niya habang nakapalupot ang kumot nito sa katawan
"Oy ayos kalang ba?Bat ka nagka ganyan?" umupo si Chanyeol sa tabi ng dalaga at yinakap nito "Oy Yeri sumagot kanaman oh"
"Dobi...." nagulat si Chanyeol sa boses ng dalaga. Bakas sa boses ni Yeri na umiyak ito
"Oh bat ka umiyak?" instead na sagotin ni Yeri si Chanyeol ay yinakap niya ito pabalik ng mahigpit at sinubsob ang mukha nito kay Chanyeol "Yeri?"
"Let's stay like this Dobi" Sinunod nalang siya ni Chanyeol at hindi nalang umimik.
Gusto sanang sabihin ni Yeri ang lahat kay Chanyeol pero hindi niya magawa...
Kaya niyakap niya nalang ang binata ng nakapag higpit na yakap.
samantalang may isang taong nasa labas na nakatingin sa kanilang dalawa na nag yayakapan..
Napa ngiti ito ng mapait at iniwan ang dalang bulaklak at milk tea na para kay Yeri..
Nagising ang dalaga na wala na si Chanyeol sa tabi nito.. at may nakitang note sa gilid
We have schedules. I'll call you later :)
P.S I love you
-PCY
napa yuko ang dalaga...
Ayaw niyang masaktan si Chanyeol..
Pero alam niyang sa sarili niya na may nararamdaman pa siya kay Baek.
Lumabas ang dalaga at nagulat ng may nakita siya bulaklak at milk tea sa lamesa.
Nung una ay akala niya galing kay Chanyeol pero nagulat siya ng may nakita siyang sulat
Get Well Soon
-BBH||Yeri's POV||
Nandito ako ngayon sa YG at nag i-insayo para sa comeback ko.
Oo babalik na ako sa pagiging artist. Total okay na ako at may nag babantay na kay Yuri..
"Working hard?" napatingin ako Kay top at ngumiti sa kanya
"Kailangan eh. 2yrs akong nawala so yeah" tumango tango siya tapos ginulo ang buhok ko
"Ano pala yung plano mo sa bday ni yuri?" napa isip ako..Ano pala yung plano ko? okay na ba yung party? Na kami lang? ay ewan
"Ewan tatanongin ko nalang si Yuri para sigurado.Baka kasi umiyak" natawa kaming pareho tapos bumalik na ako sa pa i-insayo.
Tinutulungan rin ako ni Top sa mga sayaw ko at siya rin ang tumulong saaking gumawa ng kanta.
Si Top ang tumutulong lahat saakin dito kaya nagiging okay sa huli kasi nanjan siya..
"Osiya alis narin ako.Mag p-practice rin ako..Mag kita nalang tayo mamaya" tumango ako kay Top tapos umalis na siya
napa tingin ako sa labas at na isipang lumabas.
Sinuot ko ang mask ko at beanie.
Nag paalam ako sa manager ko at agad na lumabas at lumibot libot.
Napag isipan kong pumunta sa Namsan kaya pumunta ako dun. May mga taong nakakilala saakin pero minsan di nila ako nilalapitan minsan naman ay nag papa signature lang. Okay lang naman saakin :)
habang papunta ako sa namsan tower ay may nakita akong pamilyar. Lalapitan ko na siya sana ng nakita kong may kasama siya....
at mukhang masaya sila...
Napa yuko nalang ako at pumunta sa isang store na nag b-benta ng nerd glasses at spects kaya bumili ako at sinuot iyon para hindi makilala ng iba..
Pumunta ako sa mga locks at napangiti ng mapait ng nakita kong....
Taeyeon and Baekhyun
Bumili ako ng sarili kong lock at nilagay ang
Yuri and Yeri
napangiti ako pero ramdam ko parin ang sakit.
Ikinabit ko na ang lock ko at umalis na dun...
||Baekhyun's POV||
Nandito kami ngayon ni Taeyeon noona sa Namsan Tower. alam kong may mga nakakilala saamin pero ewan ko wala na akong paki.
"Baek? Gusto mong tumingin tingin muna sa locks? mag c-cr lang ako" ngumiti ako at tumango kay noona.
nag paalam na siya at samantalang ako ay tumingin tingin sa mga lock.
Napatingin ako sa isang babaeng naka tayo sa harapan ko na medyo malayo.
Naka mask siya at beanie at Spects? sa ayos niya palang ay parang artist rin siya. Napatingin ako sa hawak niya.Lock?.
nilagay niya iyon dun at umalis na...Pinuntahan ko ang lock niya at nanlaki ang mga mata ko sa nakita.
Yuri and Yeri
Ewan ko pero hinabol ko siya at nakita kong naka upo siya sa isang bench kaya napatigil ako sa takbo at hingal na hingal na lumakad papalapit sa kanya.
Nasa likod niya ako ngayon at naka yuko siyang naka upo sa harap ko. Bigla ko siyang niyakap dahilan para magulat siya.
"A-An-"
"Yeri"
||3rd Person's POV||
"Yeri" biglang bumilis ang tibok ng puso ni Yeri ng narining niya ang pamilyar na boses na iyon.
"B-Baek..A-Anong-"
mas lalong hinigpitan ni Baek ang yakap sa dalaga.
Napa kagat ng labi ang dalaga at napahawak sa kamay ni baek..
"Mahal ko pa nga tong lalaking to" sabi ni Yeri sa sarili niya.
Kumawala si Baek sa Yakap na ipinagtaka ni Yeri kaya Lumingon siya sa likod at nagulat ng lumapat sa labi niya ang labi ni Baek.
Napa pikit ng mata si Yeri at hinalikan pabalik si Baekhyun..
Merong nakatingin sa kanila na kanina pa ay umiiyak at meron ring nakatingin sa kanilang may dalang bulaklak.
Umalis na dun si Chanyeol habang may mga luhang tumutulo sa mata nito.
ang baklang pakinggan pero Mahal niya lang talaga si Yeri at sobrang nasaktan ito.
Samantalang si Taeyeon ay iyak lang ng Iyak sa gilid habang naka tingin sa dalawa. nagulat ito ng biglang may yumakap sa kanya
"Umiiyak ka nanaman ng mag isa"
"H-Heechul..." mas hinigpitan ni heechul ang yakap
"Let him go. Ikaw lang ang masasaktan.Look at him he's already happy with someone else.Taeyeon you deserve someone else and he's already happy with someone." napahagolgol nalang si Taeyeon at niyakap pabalik si Heechul.
"Love is a sacrifice"
~~~~~~
BINABASA MO ANG
Married To Mr.Byun Baekhyun
FanfictionHindi Ko Ina Akala Na Isang Himala Ay Mangyayari Saakin. Akala Ko Hanggang Fan Nalang Talaga Ako..Akala Ko Hanggang Titig Nalang Sa Mga Posters,Tv,Computer,Phone At Ect Nalang Ako..Akala Ko Panaginip Lang.. Yun Pala Ay AKALA Ko Lang Lahat.. Marrie...