Sau khi tiễn Jasmie ra sân bay, Ngọc Uyển nhanh chóng bước ra cổng bảo an, vì cô không đeo khẩu trang nên có một vài người nhận ra cô, chủ động chạy đến xin chữ kí và chụp ảnh, cô cũng rất vui vẻ phối hợp.
Ngọc Uyển không vội về khách sạn. Vì để an toàn nên lần này cô thuê một chiếc xe đạp công cộng đi tham quan khắp thành phố, mỗi khi đến một địa điểm thú vị đều sẽ dừng lại chụp ảnh. Lúc đi ngang qua một nhà hàng với phong cách hoài cổ tên là Liễu Nghi Quán, Ngọc Uyển lập tức dừng xe check in. Vừa hay cũng có chút đói bụng, cô muốn ăn thử nhân tiện làm vlog đồ ăn trong quán luôn.
- Xin chào quý khách, quý khách có đặt bàn trước chưa ạ?
Nhân viên phục vụ nở một nụ cười chuyên nghiệp chào hỏi. Ngọc Uyển nhìn sang xung quanh, không gian nhà hàng vô cùng trang nhã sang trọng, vài người ngồi trong quán trông cũng quý khí giàu sang, có lẽ là nơi các quý tộc thượng lưu hay lui đến. Ngọc Uyển chỉ cười nhẹ, nháy mắt hỏi bằng giọng tiếng nước M:
- Tôi là người ngoại quốc lần đầu tiên đến nước S nên chưa rõ phong tục, có thể ưu tiên cho tôi để được học hỏi không?
Cô gái phục vụ nghe thấy âm điệu dịu dàng tiếng nước ngoài của Ngọc Uyển, nhìn kĩ lại thì vô cùng kinh ngạc, người này không phải là Lilyta Rinn vô cùng nổi tiếng đây sao? Cô ta vui vẻ bảo Ngọc Uyển chở một chút, sau đó chạy vào hỏi thăm quản lý:
- Anh Trương, bên ngoài kia có cô gái chưa đặt bàn mong muốn được ưu tiên...
- Ưu tiên cái gì? Không thể làm trái quy tắc! – Quản lý Trương Vấn chưa thèm nghe nói hết đã ngắt lời. Lát nữa ông chủ của Liễu Nghi Quán sẽ đích thân đến khảo sát, nghe nói còn đem thêm vài người bạn tới chơi, ông ta còn chưa muốn bị mất chức đâu.
- Quản lý Trương, cô gái đó, hình như là Lilyta Rinn. – Nhân viên phục vụ gãi đầu gãi tai giải thích – Không phải ông chủ của chúng ta còn hy vọng cô ấy đến đây một lần sao, giờ người ta chủ động đến thăm, còn đang đứng ngoài cửa.
- Cô nói cái gì? Ai cơ? Lilyta Rinn? Là cái cô nàng bloger nổi tiếng thế giới đó hả? Mau gọi điện thông báo cho ông chủ.
Trương Vấn vội vàng chạy ra bên ngoài. Nhìn thấy một cô gái ăn mặc giản dị, mái tóc vàng mềm mại, gương mặt xinh đẹp giống búp bê đang đứng chờ ở nơi tiếp tân liền vồn vã chạy đến bắt tay Ngọc Uyển, lại dùng tiếng M lơ lớ để nói chuyện với cô, tuy âm điệu không hay nhưng cũng trơn tru đúng ngữ pháp:
- Xin chào quý cô Lilyta, hân hạnh được gặp cô ở đây.
- Xin chào!
Ngọc Uyển cười thầm bắt tay quản lý, thân phận Lilyta Rinn này đúng là chiếc vé thông hành hoàn hảo mà. Quản lý nghiêm túc giải thích với cô:
- Chỗ chúng tôi bình thường đều phải đặt trước, hôm nay đã kín chỗ, tuy nhiên còn một phòng V.I.P ở lầu trên còn trống, chúng tôi sẽ ưu tiên cho cô, đổi lại cô có thể PR cho Liễu Nghi Quán chúng tôi, nếu cần thì tôi sẽ cử người hỗ trợ cô quay video.
- Cảm ơn anh! Tuy nhiên tôi vốn đang định livestream trực tiếp, nếu anh không phiển, yên tâm nếu món ăn không hợp khẩu vị tôi cũng chưa bao giờ bới móc hay chê bai, đó luôn là quy tắc nhiều năm qua của tôi.
- Được được!
Trương Vấn đích thân dẫn cô lên tầng hai. Phòng kín bên cạnh sẽ để cho ông chủ tiếp khách, còn gian phòng thoáng đãng bên hướng Tây rất thích hợp để cho Lilyta quay phim.
Ngọc Uyển lấy điện thoại ra bắt đầu phát livestream. Mới chỉ chưa đầy năm phút mà số người xem đã lên tới chục nghìn, quản lý vô cùng vui mừng. Bình thường Liễu Nghi Quán chỉ tiếp khách trong vòng quyền quý nhưng đợt này ông chủ đang muốn lấn sân sang thị trường du khách nước ngoài để quảng bá phong cách ẩm thực xa xưa của nước S vươn tầm thế giới, vậy nên Lilyta chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà Liễu Nghi Quán hướng đến.
Ngọc Uyển giới thiệu sơ qua với mọi người về phong cách của nhà hàng, sau đó để quản lý nói lại một cách rõ nét hơn. Cô được Trương Vấn giới thiệu các món ăn đặc trưng của Liễu Nghi Quán, trong lúc chờ đợi còn được dẫn xuống nhà bếp để livestream các khâu chuẩn bị thực phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn, các nguyên liệu sạch sẽ, tươi ngon.
Lúc Đường An Huy mang theo vài người bạn đến thì có nghe được báo cáo của nhân viên. Hắn cũng rất hào sảng đồng ý để bọn họ phối hợp, tiền thức ăn cũng miễn phí cho cô. Đàm Huyền Linh ở bên cạnh cười nhạt:
- Thần tiên phương nào mà có thể khiến cho cậu nhiệt tình như vậy?
- Cô ấy rất nổi tiếng, Lilyta Rinn, trên ZX đang bàn tán về việc cô ấy có mặt tại nước S cậu không biết sao?
Trong đầu Đàm Huyền Linh tự động nhớ đến cô gái ngoại quốc hồi sáng, khóe miệng khẽ cong nhẹ. Tên Tưởng Nhạc kia nửa đường trở về liên tục ca thán rằng bị trúng tiếng sét ái tình, tuy nhiên ông trời lại độc khác chia rẽ vì hắn không biết nói ngoại ngữ, bỏ lỡ một chuyện tình đẹp như mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Qua Làm Vợ Tổng Thống
RomanceNgọc Cẩn Hạ là tác giả kí nhuận của một nền tảng online tuy nhiên flop đến thảm thương, sau 5 năm hành nghề vẫn không có độc giả nên công ty muốn dừng hợp tác với cô. Cô bạn A Yu khuyên Cẩn Hạ nên viết teenfic nhưng cô không chịu, A Yu cảm thấy Cẩn...