Chap1

2K 103 4
                                    

Ánh sáng lập loè từ chiếc đèn điện cũ kĩ và nhưng âm thanh ám muội , kèm theo mùi tinh dịch nồng nặc có pha chút máu lan tỏa khắp căn phòng tối. Phía sau cánh cửa , một đứa trẻ cơ thể đầy bầm tím nhưng lại mặc những bộ đồ đầy đắt đỏ đang gào thét xin người ở trong mở cửa ra.
Tachi: oa ... oa .. mở cửa ra!!! Thả mama ra đi mà ... hức .. hức !!!!
____________
Michi : hức... ưm.. a ... ã.....chậm lại.... hức~~~
Người được cậu bé đó gọi là mama đang bị tên tội phạm khét tiếng nhất Nhật Bản và đó là .. SANOMANJIRO một tên cuồng cuồng dâm hãm hiếp . Đôi chân đang không ngừng dãy dụa để quấn chặt vào manjiro . Nụ hôn saau của gã khiến em không thở nổi. Nước mắt nước mũi chảy đầy trên khuôn mặt gầy gof vì thiếu chất. Mikey gã đang làm gì vậy??
Cái lưỡi dài ngoằng của hắn đang kiếm lấy cái rốn nhỏ xinh!!!
Mikey : tch... mang nó đi đi sanzu!!!
Sanzu đứng ngoài đang nứng hết cả lên thì bị gã sai khiến mang Tachi đi .
Sanzu: vâng , thưa boss.
Chắc các bạn đã quên đi chinakoto rồi nhỉ??? Nó đang đứng một góc trứng kiến tất cả!!! Kể từ ngày mang em về thì mẹ con nó đã bị tàng hình trong mắt chúng. Hằng đêm trôi qua , anh ta luôn phải nghe thấy tiếng khóc lóc, rên rỉ trong đau khổ của em . Từng tiếng " "bạch bạch" va chạm của da thịt ... nó đều nghe rõ mồn một. Cho đến lúc em lỗ nhỏ em bị rách toạc ra do chúng cứ cố chấp cho hai con cặc vào , lúc đó chúng mới nhớ đêns nó.
" bạch bạch"
Michi: a... ưm..... hức ..... bỏ ra .... ã~~~
Mikey: michi à~ , sao cãi lỗ nhỏ dâm đãng này cứ thít chặt lại vậy? Chặt hơn nữa cũng được ... càng sướng mà ~~~~
Gã ra vào lên tục trong em , cong cố tình nhét thêm mấy cái trứng rung vào cho nó thêm kích thích ... gã rút nó ra ,
Đôi tay chai sạn của hắn nắm chặt lấy tóc em 
Michi : đau ... quá
Cây con thịt to bự đập ngay vào má em . Nó chứa đầy nước dâm của em ..
Mikey: bú nó cho anh đi Bé Yêu ~
Em không kịp trả lời thì.... một phát sâu đến cuống họng của em . Nắm chặt lấy đầu em mà ra vào liên tục cho con cặc to bự ấy. Khoé miệng bắt đầu rỉ máu vì nó quá to.
Michi: ưm... hong... hức ụi... đựt .... ( không chịu được)
Mikey : Mày cứ như con gái mới lớn vậy. "Vụng về " quá~
_________________
Vô trang toy đọc phần một đi nha các cô
10/6/2022

(Bontake)[r18]{ngược} vợ yêu ~ // phần 2 //Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ