Chap 4

1.2K 71 3
                                    

Thò tay xuống cúc hoa , nhẹ nhàng cho hai đầu ngón tay vào. Móng tay của gã còn chưa cắt ngắn gọn gàng, móng tay cứ cạ chặt vào từng vách thịt non nớt, đỏ hồng của em. Dâm dịch cùng máu hoà quyện chảy ra khắp ngón tay hắn . Em khóc lóc kêu gào trong đau đớn..

Michi: hức.. hức.. đừng .. hức mà.. Hu hu..

Tachi đứng bên ngoài chỉ biết khóc oà lên, kêu chúng tha cho em .

Tachi: oa.. oa.. thả... mama... hức.. hức.. đi mà......huhu..

Em ở trong phản kháng kịch liệt . Rindou, khòm người xuống liếm mút đầu ngực hồng hào của em , bên kia lấy tay xoa xoa điểm hồng làm nó đỏ ửng lên mà cứng nhẹ .

Ran bên này không chịu nổi mà bắn chết con đàn bà đó.

Rindou: anh làm vậy sẽ khiến chúng ta mất một khoản tiền để bù đắp thiệt hại cho chúng đó?

Ran: Chuyện đó để thằng Kokonoi lo~

Gã bình thản cho răng đó là chuyện nhỏ nhặt.

Giết chết một mạng người mà là nhỏ nhặt ?

Đột nhiên, ran mở hộp bàn , lấy ra một bịch BCS  size L . Nói là một bịch cũng không hẳn , mà là một túi!!  Ánh mắt em trĩu xuống, lại là nó. Bonot thêm là một quả trứng rung kích thước vừa phải. Gã cho của trứng rung vào sâu trong lỗ huyệt của em, em vừa mệt vừa đau . Đột nhiên , Rindou thúc mạnh vào trong huyệt đạo của em , đẩy quả trứng rung vào nơi sâu nhất.

Michi;hức...ư,.. ưm.. đ.. đừng .. m.. à  .. a~

Em rên lên rừng tiếng thống khổ. Gax liền ôm em vào lòng , cái tư thế mà cự vật đâm vào sâu nhất. Rồi thò tay xuống kéo hậu huyệt lên..

Rindou: vào chung không hửm?~

Em nghe vậy liền lắc đầu liên tục thể hiện sự không muốn . Trước khi ran, Rindou cho vào thì cũng đã đeo bao vào rồi, nhưng chúng vẫn còn quá nhỏ đối với mấy con quái vật của chúng. Nên đã rách ra.

Michi: hức.. ưm.. a.. không .. a.. vừa.. ư
.. được .. đ.. đâu

Thế mà chúng vẫn cố chấp và cho rằng là nó sẽ vừa. Lúc gã cho vào, em đã  cảm nhận được vết rách cũ đã càng ngày càng to ra. Em hét toáng lên vì đau đớn..

Michi: AAAAAAAAAA!!!!!!!

Ran: Ngoan nào , rách thì mai anh đưa bé đi khâu, vài bữa nữa là đụ được tiếp .~

Chúng càng ngày càng sung sức, em thì càng ngày càng mệt mỏi. Chúng phóng một lượng lớn tinh dịch vào người em . Đến nổi bụng em giờ căng ra như bầu vậy. Còn gồ lên một cúc rõ to.

Rindou: thôi tha cho nó đi. Bụng bé sắp rách đến nơi rồi kìa ~

Gã vừa nói vừa xoa xoa lên chiếc bụng của em . Rồi ấn nhẹ lên chỗ bị gồ một cái làm em trướng cực kì..

Michi: hức.. hức.. đừng .. â..ấn ... nữa ..

Ran: bé chưa có chết là vẫn chơi được mà nhỉ?~

Đột nhiên Rindou rút ra em tưởng lúc này đã được tha rồi, thì đột nhiên cái thứ thô bự ấy đập ngay vào mặt em.

Rindou:bú xong anh cho bé nghỉ~

_____________

Xl các cô giờ toy mới ra chap nha!!!
Vote + theo giõi+ bình luận

Iu các cô👁👅👁👉🏻👈🏻😼

(Bontake)[r18]{ngược} vợ yêu ~ // phần 2 //Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ